Phong cách Huỳnh Hiểu Minh trong phim mới

Thời trang Chủ nhật, 29/03/2020 23:16:43 PM Theo Ngôi sao

Comple veston theo đúng chuẩn mực châu Âu được lựa chọn để xây dựng phong thái đĩnh đạc, khí chất lạnh lùng cho Huỳnh Hiểu Minh trong phim 'Bên tóc mai không phải hải đường hồng'.

Huỳnh Hiểu Minh(mặc vest), Xa Thi Mạn (sườn sám) và Doãn Chính (phục trang hí kịch) là những gương mặt tạo nên cơn sốt cho phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng của đạo diễn Vu Chính.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Huỳnh Hiểu Minh (mặc vest), Xa Thi Mạn (xường xám) và Doãn Chính (phục trang kinh kịch) là những gương mặt tạo nên cơn sốt cho phim 'Bên tóc mai không phải hải đường hồng'.

Qua 12 tập đầu, khán giả luôn hết lời khen ngợi về bối cảnh, phục trang và cách tạo hình nhân vật trong phim. Đặc biệt là vẻ điển trai, phong độ và hào hoa của Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh thủ vai).

Qua 16 tập đầu, khán giả hết lời khen ngợi về bối cảnh, phục trang và cách tạo hình nhân vật trong phim. Đặc biệt là vẻ điển trai, phong độ và hào hoa của Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh thủ vai).

Phim lấy bối cảnh thời dân quốc, hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh được xây dựng vô cùng sang trọng và sành điệu với lối ăn mặc ảnh hưởng văn hoá phương Tây.

Phim lấy bối cảnh thời dân quốc, hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh được xây dựng sang trọng và sành điệu với lối ăn mặc ảnh hưởng văn hoá phương Tây.

Tuy không được đánh giá cao về mặt diễn xuấthư Xa Thi Mạn và Doãn Chính. Nhưng Huỳnh Hiểu Minh lại ghi điểm tuyệt đối về style chỉn chu của một thương gia.

Tuy không được đánh giá cao về mặt diễn xuất như Xa Thi Mạn và Doãn Chính nhưng Huỳnh Hiểu Minh lại ghi điểm tuyệt đối về style chỉn chu của một thương gia.

Comple veston theo đúng phom cổ điển chuẩn mực luôn đựa lựa chọn cho Huỳnh Hiểu Minh. Bên cạnh đó, những mẫu áo choàng, măng tô cũng được mix-match hài hoà theo từng bối cảnh trên phim.

Comple veston theo đúng phom cổ điển chuẩn mực luôn được lựa chọn cho Huỳnh Hiểu Minh. Bên cạnh đó, những mẫu áo choàng, măng tô cũng được mix-match hài hoà theo từng bối cảnh trên phim.

Huỳnh Hiểu Minh khiến fan thương nhớ bởi ngoại hình soái ca cùng nét điềm tĩnh, phong độ và khí chất của một thương gia tài giỏi.

Huỳnh Hiểu Minh khiến fan thương nhớ bởi ngoại hình 'soái ca' cùng nét điềm tĩnh, phong độ và khí chất của một thương gia tài giỏi.

Giày Tây, mũ phớt, trang sức phù hợp hoàn cảnh lịch sử cũng được chăm chút một cách kỹ càng trong từng cảnh quay ở Bên tóc mai không phải hải đường hồng.

Giày Tây, mũ phớt, trang sức phù hợp hoàn cảnh lịch sử cũng được chăm chút một cách kỹ càng trong từng cảnh quay của 'Bên tóc mai không phải hải đường hồng'.

Xuất hiện bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh là vẻ quyền quý, sang trọng của Xa Thi Mạn (trái) trong những bộ sườn sám cắt may tỉ mỉ.

Xuất hiện bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh là vẻ quyền quý, sang trọng của Xa Thi Mạn trong những bộ xường xám cắt may tỉ mỉ.

Xuất hiện bên Huỳnh Hiểu Minh và Xa Thị Mạn, diễn viên Doãn Chính (phải) cũng gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tốt.

Ngoài Huỳnh Hiểu Minh và Xa Thị Mạn, diễn viên Doãn Chính (phải) cũng gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tốt.

Ý kiến bạn đọc