Phong cách 'Mỹ nhân tóc ngắn quyến rũ nhất Hàn Quốc'

Thời trang Thứ 6, 26/02/2021 23:43:21 PM Theo Vnexpress

Go Joon Hee - "Mỹ nhân tóc ngắn quyến rũ nhất Hàn Quốc" - diện đa phong cách, từ cá tính đến gợi cảm.

[Caption]d

Diễn viên khoe phong cách đời thường trên Instagram hôm 25/1, thu hút hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Cô phối quần jeans, áo khoác hồng hiệu InstantFunk và mũ len Prada. Ảnh: Instagram/Gojoonhee.

[Caption]d

Người đẹp được fan khen sành điệu khi diện "cây" InstantFunk gồm đầm len xanh navy và áo khoác cổ lông. Cô phối giày cao gót cao 10 cm và tất Gucci. Joon Hee duy trì mái tóc ngắn suốt bảy năm qua, được truyền thông và fan gọi là "Diễn viên tóc ngắn quyến rũ nhất Hàn Quốc". Ảnh: Instagram/Gojoonhee.

[Caption]d

Go Joon Hee góp mặt ở sự kiện với trang phục thu đông gồm quần denim, giày da gam camel (vàng lạc đà) và áo len cách điệu của nhà mốt InstantFunk. Ảnh: Instagram/Gojoonhee.

[Caption]d

Cô được khán giả khen đẹp hút mắt trong loạt ảnh hồi tháng 9/2020. Người đẹp lăng xê đầm dài kẻ sọc thuộc BST Thu 2020 của hãng Chlóe, mang giày bệt ballet cách điệu Roger Vivier. Ảnh: #legend.

[Caption]d

Go Joon Hee tạo dáng với đầm xẻ ngực sâu bất đối xứng và boots cổ cao. Trang phục và phụ kiện thuộc bộ sưu tập 2020 của Alexander McQueen. Ảnh: #legend.

[Caption]d

Cô lăng xê boots da gam bạc hà với đầm họa tiết của Givenchy trong sự kiện hồi tháng 8/2020. Ảnh: The Daily Sport.

[Caption]d

Mỹ nhân Hàn chuộng kết hợp váy áo đen với boots. Joon Hee được các chuyên gia sắc đẹp trên SBS đánh giá gương mặt đẹp, hình thể nóng bỏng với chiều cao 1,73 m. Ảnh: Instagram/Gojoonhee.

Nhiều fan học theo phong cách của diễn viên trong loạt ảnh trên trang bìa tạp chí Grazia số tháng 3/2020. Cô diện đầm trắng bất đối xứng, mang túi xách đỏ của hãng Bulgari.  Ảnh: Grazia.

Nhiều fan học theo phong cách của diễn viên trong loạt ảnh trên trang bìa tạp chí Grazia số tháng 3/2020. Cô diện đầm trắng bất đối xứng, mang túi xách đỏ của hãng Bulgari. Ảnh: Grazia.

[Caption]d

Người đẹp dự ra mắt phim với boots da bóng và "cây" trắng lệch vai thuộc bộ sưu tập Xuân 2019 của Max Mara. Ảnh: Osen.

[Caption]d

Các chuyên trang giải trí Hàn Quốc nhận xét Go Joon Hee sành điệu, cuốn hút khi dự tuần thời trang ở châu Âu. Tất cả trang phục, phụ kiện của cô đều thuộc sản phẩm bán chạy của nhà mốt Fendi.

[Caption]d

Go Joon Hee sinh ngày 31/8/1985, khởi nghiệp là người mẫu, sau đó lấn sân điện ảnh. Các phim nổi bật của cô gồm "Cô nàng xinh đẹp" (She was pretty), "Kẻ săn đuổi", "Nữ hoàng tham vọng"... Phong cách thời trang của cô được nhiều người trẻ học theo. Ảnh: Instagram/Gojoonhee.

Ý kiến bạn đọc