Phong cách thời trang của 'ông chú' 63

Thời trang Thứ 4, 22/09/2021 21:08:27 PM Theo Ngôi sao

TP HCM - Ông Lưu Quốc Tân truyền cảm hứng mặc đẹp cho giới trẻ nhờ phong cách lịch lãm, cổ điển và bắt trend nhạy bén không kém các bạn Gen Z.

Ông Lưu Quốc Tân ( Alain) được giới trẻ biết đến qua biệt danh Ông chú Polo nhờ khả năng phối áo thun xịn xò và phong cách năng động, khoẻ khoắn dù đã hơn 60 tuổi.

Ông Lưu Quốc Tân ( Alain) được giới trẻ biết đến qua biệt danh 'ông chú polo' nhờ khả năng phối áo thun 'xịn xò' và phong cách năng động, khoẻ khoắn dù đã hơn 60 tuổi.

Ông chú polo là một gương mặt quen thuộc của các hội nhóm mê phong cách classic menswear. Bởi ông đã theo đuổi niềm đam mê với thời trang được hơn 30 năm.

Ông là một gương mặt quen thuộc của các hội nhóm mê phong cách classic menswear. Ông đã theo đuổi niềm đam mê thời trang hơn 30 năm.

Sức hút ở Ông chú Polo là sự gần gũi, dễ thương và mix đồ ứng dụng hiệu quả với từng mẫu áo thun polo theo đúng xu hướng thịnh hành.

'Ông chú polo' thu hút bởi sự gần gũi và mix đồ ứng dụng hiệu quả với từng mẫu áo thun có cổ theo đúng xu hướng thịnh hành.

Ông chú polo trở thành Idol của giới trẻ nhờ cách giữ gìn vóc dáng, chọn lựa trang phục phù hợp bối cảnh và luôn có nhiều ý tưởng trong cách sử dụng phụ kiện - quần áo.

Ông Tân trở thành idol của giới trẻ nhờ cách giữ gìn vóc dáng, chọn lựa trang phục phù hợp bối cảnh và luôn có nhiều ý tưởng trong cách sử dụng phụ kiện, quần áo.

Được cộng đồng yêu phong cách men classic ở Việt Nam biết đến từ lâu, nhưng một nămg trở lại đây ông Lưu Quốc Tân lai nổi lên như một hiện tượng bởi các video phối đồ trên các ứng dụng mạng xã hội.

Được cộng đồng yêu phong cách classic menswear ở Việt Nam biết đến từ lâu, nhưng một năm trở lại đây ông Lưu Quốc Tân mới nổi lên như một hiện tượng bởi các video phối đồ trên các ứng dụng mạng xã hội.

Vốn là một người hoạt động trong lĩnh vực maketking chuyên nghiệp, ông Lưu Quốc Tân nhanh chóng nắm bắt những trend mới. Điển hình là trào lưu xây dựng phong cách, chia sẻ bí quyết mix đồ trên các nền tảng xã hội.

Vốn là một người hoạt động trong lĩnh vực maketking chuyên nghiệp, ông Lưu Quốc Tân nhanh chóng nắm bắt những trend mới. Điển hình là trào lưu xây dựng phong cách, chia sẻ bí quyết mix đồ trên các nền tảng xã hội.

Bên cạnh hình ảnh của một ông chú lịch lãm với suit và blazer cổ điển là phong cách hack tuổi với các mẫu áo polo nhiều sắc màu.

Bên cạnh hình ảnh của một ông chú lịch lãm với blazer, quần âu cổ điển là phong cách 'hack tuổi' bằng các mẫu áo thun nhiều sắc màu.

Áo polo là món đồ ông Lưu Quốc Tân ưa chuộng từ ngày trẻ cho đến bây giờ. Ralph Lauren

Áo polo là món đồ ông Lưu Quốc Tân ưa chuộng từ ngày trẻ cho đến bây giờ. Thương hiệu ông yêu thích nhất là Ralph Lauren.

Ngoài các mẫu áo thun có cổ, dáng basic, giày loafers

Ngoài các mẫu áo thun có cổ, dáng basic, giày loafers là thứ không thể thiếu trên từng set đồ của ông Lưu Quốc Tân.

Nhờ gu thẩm mỹ và cách phối đồ ứng dụng hợp thị hiếu, ông Lưu Đức Tân tạo được sức hút của khán giả và ngày càng sở hữu nhiều fan hâm mộ.

Nhờ gu thẩm mỹ và cách phối đồ ứng dụng hợp thị hiếu, ông Lưu Quốc Tân ngày càng có nhiều fan.

Những trend biến hình Gen Z phát cuồng cũng được ông Lưu Quốc Tân áp dụng khéo léo để tạo sức hút nhưng không bị lố lăng và vẫn giữ được phong cách riêng.

Những trend biến hình Gen Z 'phát cuồng' cũng được ông Lưu Quốc Tân áp dụng khéo léo để tạo sức hút nhưng không bị lố và vẫn giữ được phong cách riêng.

Ngày trẻ, ông Tân là người thích chu du nhiều nơi, tiếp cận với các nền văn hoá cũng như phong cách thời trang ở nhiều quốc gia khác nhau.

Ngày trẻ, ông Tân là người thích chu du nhiều nơi, tiếp cận với các nền văn hoá cũng như phong cách thời trang ở nhiều quốc gia khác nhau.

Ý kiến bạn đọc