Phòng tắm sang trọng của những người nổi tiếng

Không gian sống Thứ 7, 12/09/2020 22:54:28 PM Theo Vnexpress

Mel Gibson bố trí nhiều cửa sổ ở phòng tắm để đón ánh sáng, hướng nhìn ra vườn, còn"bông hồng Đức' Diane Kruger lát đá cẩm thạch giúp không gian sang trọng, theo Hellomagazine.

Ngoài diễn xuất và tài đạo diễn, ở Hollywood Mel Gibson được biết đến như một nhà đầu tư bất động sản hiệu quả. Mel đưa ngôi nhà ở Malibu của mình ra thị trường với giá 13,3 triệu bảng Anh vào năm 2017. Căn nhà có 5 phòng tắm trong khu nhà, bao gồm cả phòng suite lớn này có bồn tắm theo phong cách truyền thống đặt ở giữa phòng. Không gian bố trí nhiều cửa sổ, gia chủ có thể nhìn ra ngoài vườn.   Mel Colm-Cille Gerard Gibson, là diễn viên kiêm đạo diễn, nhà sản xuất, nhà biên kịch nổi tiếng người Mỹ. Ông sinh tại Peekskill, New York. Năm 12 tuổi, ông cùng cha mẹ chuyển đến sống tại Australia và học diễn xuất tại National Institute of Dramatic Art.

Mel Gibson
Ngoài diễn xuất và tài đạo diễn, ở Hollywood Mel Gibson được biết đến như một nhà đầu tư bất động sản hiệu quả. Ngôi nhà của ông ở Malibu có 5 phòng tắm trong khu nhà, bao gồm cả phòng suite lớn có bồn tắm theo phong cách truyền thống đặt ở giữa phòng. Không gian bố trí nhiều cửa sổ, gia chủ có thể nhìn ra ngoài vườn.

Mel Colm-Cille Gerard Gibson, là diễn viên kiêm đạo diễn, nhà sản xuất, nhà biên kịch nổi tiếng người Mỹ. Ông sinh tại Peekskill, New York. Năm 12 tuổi, ông cùng cha mẹ chuyển đến sống tại Australia và học diễn xuất tại National Institute of Dramatic Art.

Rosie ODonnellCăn hộ áp mái ở New York của Rosie có ba phòng tắm nằm trong khuôn viên rộng 3.563 foot. Phòng này được trang bị bồn tắm màu trắng kiểu dáng đẹp và bàn trang điểm đôi, với gương lấy sáng được đặt trước cửa sổ và nhìn ra thành phố bên dưới. Cô ấy thậm chí còn có phòng xông hơi kiểu Thụy Điển được trang bị riêng ở nơi khác trong khuôn viên.Roseann ODonnell là một diễn viên hài, nhà sản xuất, nữ diễn viên, tác giả và nhân vật truyền hình người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp hài kịch khi còn là thiếu niên và nhận được bước đột phá của mình trên loạt phim truyền hình.

Rosie O'Donnell
Căn hộ áp mái ở New York của Rosie có ba phòng tắm. Phòng này được trang bị bồn tắm màu trắng và bàn trang điểm đôi, với gương được đặt trước cửa sổ, nhìn ra thành phố bên dưới. Cô còn trang bị phòng xông hơi tại căn hộ.
Roseann O'Donnell là một diễn viên hài, nhà sản xuất, nữ diễn viên, tác giả và nhân vật truyền hình người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp hài kịch khi còn là thiếu niên.

Novak DjokovicNovak Djokovic - vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Serbia đã mua dinh thự bên bãi biển  Miami vào tháng 3 năm 2017. Căn hộ có các phòng tắm thiết kế tỉ mỉ, trong ảnh, phòng tắm thiết kế đơn giản với tông màu trắng, có tầm nhìn ra biển.

Novak Djokovic
Novak Djokovic - vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Serbia đã mua dinh thự bên bãi biển Miami vào tháng 3 năm 2017. Căn hộ có các phòng tắm thiết kế tỉ mỉ, trong ảnh, phòng tắm phong cách tối giản với tông màu trắng, có tầm nhìn ra biển.

Diane KrugerDiane Kruger là diễn viên, người mẫu người Đức, đã từng tham gia đóng các phim như Troy, Wicker Park, National Treasure. Diane Kruger sống trong một căn hộ thân thiện với môi trường trị giá 3,3 triệu bảng ở New York, nơi có phòng tắm riêng đầy phong cách. Ngoài một bồn tắm lớn, căn phòng lát đá cẩm thạch này có bồn rửa đôi, vòi và đồ đạc mạ vàng tạo nên sự sang trọng.

Diane Kruger
Diane Kruger là diễn viên, người mẫu người Đức, đã từng tham gia đóng các phim như Troy, Wicker Park, National Treasure. Diane Kruger sống trong một căn hộ ở New York, căn hộ có phòng tắm thiết kế theo phong cách gia chủ.. Ngoài một bồn tắm lớn, căn phòng lát đá cẩm thạch này có bồn rửa đôi, vòi và đồ đạc màu vàng tạo nên sự sang trọng.

Justin Timberlake & Jessica BielĐây là một trong 6 phòng tắm trong căn hộ áp mái của cặp đôi ở New York. Không gian được thiết kế mở và được trang trí đẹp mắt, với khu vực bồn rửa đôi và bồn tắm lớn hình quả trứng.  Khu vực tắm và nhà vệ sinh được ngăn cách bằng cửa kính mờ, tường đá cẩm thạch và gạch lát màu trung tính mang phong cách trang nhã.

Justin Timberlake & Jessica Biel
Đây là một trong 6 phòng tắm trong căn hộ áp mái của cặp đôi ở New York. Không gian được thiết kế mở và trang trí đẹp mắt, với khu vực bồn rửa đôi và bồn tắm lớn hình quả trứng. Khu vực tắm, nhà vệ sinh được ngăn cách bằng cửa kính mờ, tường đá cẩm thạch, gạch lát màu trung tính mang phong cách trang nhã.

Emily Blunt và John Krasinski   Phòng tắm chính của ngôi nhà ở Brooklyn của Emily và John có tông màu trắng có góc tắm vòi sen mở, nhà vệ sinh cùng bàn trang điểm đôi với mặt bàn bằng đá cẩm thạch và vòi vàng.

Emily Blunt và John Krasinski
Phòng tắm chính tại ngôi nhà ở Brooklyn của Emily và John có tông màu trắng, vàng mang vẻ sang trọng, không gian thoáng đoãng nhờ đón ánh sáng tự nhiên.

Kris Jenner  Kris Jenner đã mua một ngôi nhà ở khu vực Hidden Hills, Los Angeles. Phòng tắm là một nơi tuyệt vời để Kris say mê. Ngoài khu vực trang điểm với gương lớn, còn có góc tắm vòi hoa sen, bồn tắm có hướng nhìn ra vườn.

Kris Jenner
Kris Jenner đã mua một ngôi nhà ở khu vực Hidden Hills, Los Angeles. Phòng tắm là một nơi Kris coi trọng. Không gian rộng, khu vực trang điểm với gương lớn, bồn tắm có hướng nhìn ra vườn.

Jon Bon Jovi  Master suite là một trong những điểm nổi bật của ngôi nhà ở New York của Jon Bon Jovi, với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Phòng tắm chính lát đá cẩm thạch này có sàn lắp hệ thống sưởi,  tại đây có thể ngắm nhìn thành phố, bầu trời.

Jon Bon Jovi
Master suite là một trong những điểm nổi bật trong ngôi nhà ở New York của Jon Bon Jovi, với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Phòng tắm chính lát đá cẩm thạch này có sàn lắp hệ thống sưởi, tại đây có thể ngắm nhìn thành phố, bầu trời.

Serena Jameka Williams   Ngôi nhà của  gia đình nữ vận động viên quần vợt người Mỹ có 7 phòng tắm, trong đó có phòng suite này, được trang trí theo tông màu đơn sắc hiện đại, với bàn trang điểm bằng gỗ màu đen, mặt bàn bằng đá cẩm thạch trắng, bồn tắm bố trí cạnh cửa sổ.

Serena Jameka Williams
Ngôi nhà của gia đình nữ vận động viên quần vợt người Mỹ có 7 phòng tắm, trong đó có phòng suite trang trí theo tông màu đơn sắc, với bàn trang điểm bằng gỗ màu đen, mặt bàn bằng đá cẩm thạch trắng, bồn tắm bố trí cạnh cửa sổ.

Jennifer Lopez   Các phòng tắm trong dinh thự của Jennifer Lopez được lát đá cẩm thạch, bồn tắm màu trắng uốn cong ở giữa phòng. Ngoài ra tủ trang điểm bằng đá cẩm thạch, nơi Jennifer có thể sẵn sàng cho các sự kiện thảm đỏ của mình.

Jennifer Lopez
Các phòng tắm trong dinh thự của Jennifer Lopez lát đá cẩm thạch, bồn tắm màu trắng đặt ở giữa phòng.

Ý kiến bạn đọc