Phương Oanh Next Top diễn London Fashion Week

Thời trang Thứ 3, 18/02/2020 23:19:13 PM Theo Ngôi sao

ANH - Người mẫu Phương Oanh trúng 4 show và xuất hiện ấn tượng trên sàn diễn danh giá của tuần lễ thời trang tổ chức tại London.

Hình ảnh của Phương Oanh xuất hiện tại London Fashion Week đang tổ chức tại Anh khiến nhiều khán giả Việt thích thú.

Hình ảnh của Phương Oanh xuất hiện tại London Fashion Week 2020 đang tổ chức tại Anh khiến nhiều khán giả Việt thích thú.

Sau thành công của Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Thùy Trang, Kha Mỹ Vân...Phương Oanh tiếp nối thành công của dàn mẫu Next Top và ghi dấu ấn về phong cách của người mẫu Việt trên sàn diễn danh giá.

Sau Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Thùy Trang, Kha Mỹ Vân... Phương Oanh tiếp nối thành công của dàn mẫu Next Top và ghi dấu ấn về phong cách của người mẫu Việt trên sàn diễn danh giá.

Làn đầu tiên người mẫu Việt được trình diễn trong show giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2020 của thương hiệu Maison Margiela tại London Fashion Week. 

Lần đầu tiên người mẫu Việt được trình diễn trong show giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2020 của thương hiệu Maison Margiela tại London Fashion Week. 

Phương Oanh cho biết, từ sau cuộc thi Vietnams Next Top Model All Stars 2017, cô bỏ ra 2 năm rèn luyện khả năng catwalk. Cơ hội đến với Phương Oanh vào tháng 10/2019 khi cô thu hút được sự chú ý của agency nước ngoài.

Phương Oanh cho biết, từ sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model All Stars 2017, cô bỏ ra 2 năm rèn luyện khả năng catwalk. Cơ hội đến với Phương Oanh vào tháng 10/2019 khi cô thu hút được sự chú ý của agency nước ngoài.

Phương Oanh chia sẻ: Quá trình casting thực sự khó khăn và không hề dễ để trúng show. Ngay cả khi may mắn được casting cho vài show lớn, được chọn vào fitting rồi nhưng vẫn không được diễn.  Chưa kể có ngày mình casting 6 show và còn đi fitting. Những ngày đó thực sự rất mệt vì thời tiết ở đây quá lạnh và gió rất to, mình sang đúng dịp bão mưa suốt.

Phương Oanh chia sẻ: 'Quá trình casting thực sự khó khăn và không hề dễ để trúng show. Ngay cả khi may mắn được casting cho vài show lớn, được chọn vào fitting rồi nhưng vẫn không được diễn. Chưa kể có ngày mình casting 6 show và còn đi fitting. Những ngày đó thực sự rất mệt vì thời tiết ở đây quá lạnh và gió rất to. Tôi sang đúng dịp bão nên mưa suốt'.

Theo Phương Oanh, mặc dù mệt mấy cũng thấy vui vì môi trường quốc tế được làm việc với nhiều người vô cùng chuyên nghiệp. Ở sân chơi lớn tiêu chí chọn mẫu chỉ cần gương mặt và năng lượng phù hợp - tên tuổi không có giá trị nhiều ở đây. Cơ hội vô cùng bình đẳng. Nhờ vậy mà tân binh như mình mới được chọn để diễn cho một nhà thiết kế huyền thoại như Margiela. Ngày đầu tiên Phương Oanh may mắn trúng hai show.

Theo Phương Oanh, mặc dù mệt mấy cũng thấy vui vì môi trường quốc tế được làm việc với nhiều người vô cùng chuyên nghiệp. Ở sân chơi lớn tiêu chí chọn mẫu chỉ cần gương mặt và năng lượng phù hợp. Tên tuổi không có giá trị nhiều ở đây, cơ hội vô cùng bình đẳng. Nhờ vậy mà tân binh như cô mới được chọn để diễn cho một nhà thiết kế huyền thoại như Margiela. Ngày đầu tiên Phương Oanh may mắn trúng hai show.

Tính tới hiện tại, Phương Oanh trúng được 4 show của các nhà mốt và thương hiệu như 16Arlington , Fashion Hong Kong, Bosideng, Maison Margiela tại London Fashion Week mùa thu đông 2020.

Phương Oanh đã trúng được 4 show của các nhà mốt và thương hiệu như Maison Margiela 16Arlington, Fashion Hong Kong, Bosideng tại London Fashion Week mùa thu đông 2020.

Khi đi casting mình thoải mái, có vài lần casting mình thấy hồi hộp vì toàn brand lớn ở đó có casting director nên mình hơi lo lắng. Nhưng khi được chọn fitting mình lại yên tâm và thả lỏng. Về nhà chờ kết quả thấp thỏm như kiểu lần đầu tiên mình nghe kết quả cho một cuộc thi quan trọng trong đời. Nhưng khi được lên sàn thì mình quên hết tất cả chỉ thả mình vào nhạc và chiến thôi. Cảm xúc sống với đam mê thực sự rất hưng phấn, Phương Oanh chia sẻ. 

'Khi đi casting tôi thoải mái, có vài lần casting tôi thấy hồi hộp vì toàn brand lớn, nhưng khi được chọn fitting lại yên tâm và thả lỏng. Về nhà chờ kết quả thấp thỏm như kiểu lần đầu tiên mình nghe kết quả cho một cuộc thi quan trọng trong đời. Nhưng khi được lên sàn thì tôi quên hết tất cả chỉ thả mình vào nhạc và 'chiến' thôi. Cảm xúc sống với đam mê thực sự rất hưng phấn', Phương Oanh chia sẻ. 

Phương Oanh là một trong hai thí sinh được vào thẳng nhà chung tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa All Stars tổ chức năm 2017. Cô cao 178 cm, gương mặt lạ, góc cạnh và đậm chất Á Đông. Sau khi dừng chân tại chương trình truyền hình thực tế, Phương Oanh được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chọn làm "nàng thơ" thể hiện bộ sưu tập mới. Đồng thời cô là chân dài thường xuyên xuất hiện trong các show diễn hoành tráng trong nước. 

Ý kiến bạn đọc