Quách Thành Danh chi 100 triệu đồng mỗi lần mua quần áo cho con

Gia đình Thứ 2, 03/12/2018 12:21:54 PM Theo Ngôi sao

Ông bố ca sĩ mang về 4-6 kiện hàng đầy quần áo, vật dụng cá nhân cho cả nhà sau mỗi chuyến đi lưu diễn châu Âu.

Trở về nhà sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, Quách Thành Danh mua cho vợ, con 5 kiện hàng bao gồm vật dụng cá nhân, đồ chơi, quần áo. Dịp này gần nhiều ngày lễ lớn như Giáng sinh, Tết dương lịch, Tết âm lịch nên ông bố ca sĩ tranh thủ sắm nhiều hơn mọi khi. Ngoài đồ dùng cho hai vợ chồng và 4 con, anh mua thêm một số đồ sơ sinh để chuẩn bị vài tháng nữa đón em bé. Lượng quần áo khá lớn, cả nhà Quách Thành Danh và ba người hỗ trợ phải mất một buổi mới hoàn thành việc sắp xếp, phân loại.

Ca sĩ Quách Thành Danh được vợ gọi là dân buôn vì mua cho cả nhà mấy kiện đồ dùng.

Ca sĩ Quách Thành Danh được vợ gọi là 'dân buôn' vì mua cho cả nhà mấy kiện đồ dùng.

Vợ ca sĩ Quách Thành Danh ít có cơ hội đưa các con đi mua sắm vì toàn bộ đồ chơi, quần áo, sữa tắm và dầu gội đều được ông xã mua trong những lần đi lưu diễn. Mỗi chuyến đi của nam ca sĩ thường kéo dài từ vài tuần đến một tháng, tới Mỹ hoặc vòng quanh các nước châu Âu. Từ khi con gái đầu lòng chào đời, Quách Thành Danh luôn chủ động sắm đồ cho bé ở nước ngoài để đảm bảo chất lượng. Anh duy trì thói quen này nhiều năm, tới nay, toàn bộ vật dụng cá nhân của cả nhà đều được Quách Thành Danh tự tay lựa chọn.

Mỗi năm Quách Thành Danh đi lưu diễn khoảng 4-6 lần, mỗi lần về đều mang theo vài kiện hàng hóa. Tranh thủ thời gian rảnh giữa các đêm diễn, ông bố ca sĩ lang thang khắp các trung tâm thương mại lớn để tìm mua quần áo cho vợ, con. Chị Bảo Ngọc, bà xã của nam ca sĩ, tỏ ra nể chồng vì anh nhớ rõ chiều cao, cân nặng của từng bé để mua đồ vừa vặn. Nhà đông con nên Quách Thành Danh thoải mái khi mua sắm, nếu bé này mặc không vừa có thể chuyển lại cho bé khác.

Chị Bảo Ngọc cho biết chi phí ông xã bỏ ra mỗi lần mua đồ tùy thuộc và thương hiệu sản phẩm, dao động từ 4.000 USD đến 6.000 USD (khoảng 93 triệu đồng - 140 triệu đồng). Quách Thành Danh chủ động lựa chọn mẫu mã, màu sắc quần áo cho các con còn đồ dành cho vợ sẽ chụp ảnh gửi về để bà xã cho ý kiến. Nam ca sĩ tâm sự với vợ rằng mỗi lần đi mua quần áo cho các con khá vất vả vì các bé có kích cỡ khác nhau lại lớn nhanh. Việc kiểm tra, ước chừng độ dài - rộng để không nhanh bị chật cũng mất nhiều thời gian và công sức.

Sau khi sắm đủ đồ, Quách Thành Danh đóng gói hàng hóa, vận chuyển về nước theo đường hàng không. Anh không gặp khó khăn gì tại hải quan bởi các kiện hầu hết là đồ dùng có giá trị nhỏ. Bốn con của ca sĩ Quách Thành Danh liên tục được mua quần áo mới nên có nhiều quần áo chật, cũ. Chị Bảo Ngọc thường mang tặng các gia đình có con nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn hoặc quyên góp cho các chương trình từ thiện.

Bà xã Quách Thành Danh thấy nhàn tênh vì chồng lo hết việc mua sắm cho hai vợ chồng và các con.

Bà xã Quách Thành Danh thấy nhàn tênh vì chồng lo hết việc mua sắm cho hai vợ chồng và các con.

Ý kiến bạn đọc