Quang Đại dự sự kiện tại flagship store Lacoste

Thời trang Thứ 7, 12/10/2019 22:38:30 PM N.T

Người mẫu Quang Đại có mặt tại sự kiện của thương hiệu thời trang Pháp Lacoste diễn ra ở Hà Nội.

Quang Đại chia sẻ yêu thích sự tinh tế và sang trọng của nhưng bộ đồ Lacoste. Phong cách thanh lịch gợi nhớ hình ảnh giới quý tộc Pháp thời xưa trong thiết kế của Lacoste khiến giúp chàng người mẫu định hình phong cách cá nhân của mình.

Quang Đại diện đồ Lacoste xuất hiện tại cửa hàng Lacoste tại số 1 Bà Triệu, Hà Nội.

Tại sự kiện, Quang Đại đã có cơ hội trải nghiệm không gian cửa hàng mới của thương hiệu Lacoste với tên gọi Le Club. Đây là một concept được tạo nên bởi nguồn cảm hứng từ chính cha đẻ Rene Lacoste với sứ mệnh khắc họa bản sắc thương hiệu và hơn hết, là đem tới một khái niệm mới về kiến trúc, không gian và trải nghiệm mua sắm.

Tại sự kiện, anh có cơ hội trải nghiệm không gian cửa hàng mới của thương hiệu Lacoste với tên gọi Le Club. Không gian này tạo nên bởi nguồn cảm hứng từ chính cha đẻ Rene Lacoste với sứ mệnh khắc họa bản sắc thương hiệu và đem tới khái niệm mới về kiến trúc, tối ưu trải nghiệm mua sắm.

Lối bài trí mới tại flagship Store Bà Triệu theo khái niệm Le Club của Lacoste.

Những thiết kế mới của Lacoste đều có mặt tại flagship store Bà Triệu.

Quang Đại chụp hình cùng Cá sấu xanh- biểu tượng của thương hiệu.

Quang Đại chụp hình cùng cá sấu xanh- biểu tượng "quyền uy" của thương hiệu. Bức tượng cá sấu bằng giấy điêu khắc tỉ mỉ thực hiện bởi nghệ sĩ Đinh Công Đạt. Nghệ sĩ tạo hình cho biết phải mất 3 tuần tìm hiểu về Lacoste cũng như những di sản thương hiệu để hoàn thành tác phẩm này.

Ông chú ngôn tình trải nghiệm những thiết kế giày mùa mốt mới của Lacoste.

"Ông chú ngôn tình" trải nghiệm những thiết kế giày mùa mốt mới của Lacoste.

Quang Đại chia sẻ kiểu áo polo trơn in biểu tượng cá sấu có thể kết hợp với nhiều kiểu quần khác nhau.

Quang Đại chia sẻ kiểu áo polo trơn in biểu tượng cá sấu có thể kết hợp với nhiều kiểu quần khác nhau.

Anh hào hứng với trò chơi máy gấp bóng tại sự kiện.

Anh hào hứng với trò chơi máy gấp bóng tại sự kiện.

Quang Đại diện thiết kế sweatshirt mùa Thu Đông mới kết hợp với jeans và sneaker trắng.

Quang Đại diện thiết kế sweatshirt mùa Thu Đông mới kết hợp với jeans và sneaker trắng.

Bài trí concept Le Club giúp khách hàng trải nghiệm nhiều không gian tại cửa hàng.

Bài trí concept Le Club giúp khách hàng trải nghiệm nhiều không gian tại cửa hàng.

Bộ sưu tập Thu Đông 2019 của nhãn hàng cũng đã chính thức được trình làng tại Private Event. Vẫn với phong cách Sport-chic nhưng bộ sưu tập Thu Đông 2019 lần này được khắc họa đặc biệt thông qua những đường nét thiết kế sáng tạo, trẻ trung nhưng vẫn giữ nguyên sự thanh lịch, tự do, phóng khoáng và hiện đại.

Bộ sưu tập Thu Đông 2019 của nhãn hàng cũng trình làng tại Private Event. Tiếp tục phát triển phong cách Sport-chic nhưng bộ sưu tập Thu Đông 2019 được khắc họa đặc biệt thông qua những đường nét thiết kế sáng tạo, trẻ trung giữ nguyên sự thanh lịch, tự do, phóng khoáng và hiện đại. Xem thêm bộ sưu tập tại đây.

Thương hiệu Lacoste sáng lập năm 1933 bởi vận động viên tennis danh tiếng Réne Lacoste. Sau hành trình 85 năm, đến nay Lacoste tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang quốc tế với phong cách Sport-chic mang tính quý tộc Pháp đặc trưng. Thương hiệu đã có mặt trên 120 quốc gia, trung bình cứ mỗi hai giây, hai sản phẩm Lacoste được bán ra tại các các cửa hàng Lacoste.

Ý kiến bạn đọc