Quang Tuấn - Linh Phi đón Giáng sinh bên con gái

Gia đình Thứ 5, 24/12/2020 23:21:37 PM Theo Ngôi sao

Gia đình Quang Tuấn diện đồ đỏ ton-sur-ton, chụp ảnh Giáng sinh trong không gian quán cà phê ở Đà Lạt.

Trong chuyến đi Đà Lạt gần đây, vợ chồng Quang Tuấn - Linh Phi đã thực hiện bộ ảnh gia đình ngẫu hứng, cho con gái đầu lòng - bé Gạo được lần đầu trải nghiệm không khí của ngày Giáng sinh.

Trong chuyến đi Đà Lạt gần đây, vợ chồng Quang Tuấn - Linh Phi đã thực hiện bộ ảnh gia đình ngẫu hứng, cho con gái đầu lòng - bé Gạo được lần đầu trải nghiệm không khí của ngày Giáng sinh. Bé thích thú vì lần đầu được thấy cây thông Noel và các quả châu lấp lánh.

Tôi không rõ có phải bé Gạo được thừa hưởng chút máu nghệ sỹ từ ba mẹ hay không mà con khá hợp tác khi chụp ảnh. Do đó, các bộ ảnh gia đình luôn được chụp rất nhanh chỉ trong khoảng 20 phút. Tôi hay nói đùa là bé Gạo không có góc chết nên tấm ảnh có ổn hay không là phụ thuộc vào phần thể hiện của ba mẹ, ca sĩ Linh Phi tiết lộ.

'Tôi không rõ có phải bé Gạo được thừa hưởng chút máu nghệ sĩ từ ba mẹ hay không mà con khá hợp tác khi chụp ảnh. Do đó, các bộ ảnh gia đình luôn được chụp rất nhanh chỉ trong khoảng 20 phút. Tôi hay nói đùa là bé Gạo không có góc chết nên tấm ảnh có ổn hay không là phụ thuộc vào phần thể hiện của ba mẹ', Linh Phi tiết lộ.

Mùa Giáng sinh năm nay, bé Gạo đã được 9 tháng tuổi, biết trườn rất nhanh và có dấu hiệu bỏ qua giai đoạn bò mà chuyển sang đứng. Dạo gần đây, mỗi khi bé được thả xuống đất là sẽ đu, vịn ghế hay bất kỳ ai để đứng lên và đi vòng xung quanh, Linh Phi bổ sung.

Mùa Giáng sinh năm nay, bé Gạo đã được 9 tháng tuổi, biết trườn rất nhanh và có dấu hiệu bỏ qua giai đoạn bò mà chuyển sang đứng. 'Dạo gần đây, mỗi khi bé được thả xuống đất là sẽ đu, vịn ghế hay bất kỳ ai để đứng lên và đi vòng xung quanh', Linh Phi bổ sung.

Từ khi chào đời, bé Gạo được cặp vợ chồng coi là một món quà vô giá và là sợi dây kết nối mạnh mẽ tình cảm của hai vợ chồng. Khi có con, chúng tôi đã hiểu được giá trị của việc trở thành cha mẹ là thế nào, cốt lõi hạnh phúc gia đình đến từ đâu để cùng nhau vun đắp tổ ấm, là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Gạo, mẹ bé chia sẻ.

Từ khi chào đời, bé Gạo được cặp vợ chồng coi là một món quà vô giá và là sợi dây kết nối mạnh mẽ tình cảm của hai vợ chồng. 'Khi có con, chúng tôi đã hiểu được giá trị của việc trở thành cha mẹ là thế nào, cốt lõi hạnh phúc gia đình đến từ đâu để cùng nhau vun đắp tổ ấm, là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Gạo', mẹ bé chia sẻ.

Với sự xuất hiện của thành viên mới, cặp vợ chồng đã xác định và chuẩn bị trước tâm lý để có sự phân chia công việc thỏa đáng. Do hiện tại công việc diễn viên của Quang Tuấn đang phát triển thuận lợi nên Linh Phi chấp nhận lùi về sau để làm hậu phương vững chắc, hỗ trợ cho công việc của chồng và chăm sóc con khi nam diễn viên đi quay ở xa. Bản thân tôi cũng có những dự tính riêng và bắt đầu quay lại công việc dần dần nhưng không thể nhận nhiều show diễn mà chỉ nhận những show hợp lý về thời gian để có thể cân bằng giữa việc làm mẹ và công việc ca hát, Linh Phi nói. Trước thềm năm mới, Quang Tuấn cũng chia sẻ năm nay anh đã bận rộn với nhiều dự án phim ảnh nên vào năm 2021, vợ chồng anh dự định dành thêm thời gian để đưa con gái nhỏ đi đây đó, chờ đợi những dự án được ra mắt khán giả.

Với sự xuất hiện của thành viên mới, cặp vợ chồng đã xác định và chuẩn bị trước tâm lý để có sự phân chia công việc thỏa đáng. Do hiện tại công việc diễn viên của Quang Tuấn đang trên đà phát triển thuận lợi nên Linh Phi chấp nhận lùi về sau để làm hậu phương vững chắc, hỗ trợ cho công việc của chồng và chăm sóc con khi nam diễn viên đi quay ở xa. 'Bản thân tôi cũng có những dự tính riêng và bắt đầu quay trở lại công việc dần dần nhưng không thể nhận nhiều show diễn mà chỉ nhận những show hợp lý về thời gian để có thể cân bằng với việc làm mẹ', Linh Phi nói. Trước thềm năm mới, Quang Tuấn cũng chia sẻ năm nay anh đã bận rộn với nhiều dự án phim ảnh nên vào năm 2021, vợ chồng anh dự định dành thêm thời gian để đưa con gái nhỏ đi đây đó, chờ đợi những dự án được ra mắt khán giả.

Ý kiến bạn đọc