Quyền Linh: 'Tình yêu đích thực là nắm tay không rời'

Gia đình Thứ 7, 11/09/2021 22:34:50 PM Theo Ngôi sao

Dù bận rộn với những dự án thiện nguyện suốt mấy tháng TP HCM giãn cách, Quyền Linh vẫn không quên ngày kỷ niệm 16 năm bên vợ.

"Mọi người vẫn thường hỏi: Tình yêu có cần đẹp như mơ? Những bữa cơm với món ăn đơn giản cùng nhau thôi là tuyệt vời hơn tất cả cao lương mỹ vị. Những giây phút cùng chuyện trò, mỉm cười vì mọi người vẫn bình an quý giá hơn bất kỳ khoảnh khắc hoa lệ nào khác", Quyền Linh viết trên trang cá nhân. Suốt 16 năm kết hôn, diễn viên và bà xã - doanh nhân Dạ Thảo - coi trọng sự cảm thông, thấu hiểu.

Quyền Linh đăng ảnh cái nắm tay không rời trên trang cá nhân. Với anh, thước đo hạnh phúc không phải là vật chất xa hoa hay mơ tưởng, mà luôn sóng vai nhau, cùng trải qua những phép thử của cuộc sống.

Quyền Linh đăng ảnh "cái nắm tay không rời" trên trang cá nhân. Với anh, thước đo hạnh phúc không phải là vật chất xa hoa hay mơ tưởng, mà luôn sóng vai nhau, cùng trải qua những phép thử của cuộc sống.

Diễn viên bày tỏ niềm vui, ấm áp khi có hậu phương vững chắc, luôn dõi theo hành trình của anh khi xuống đường giúp đỡ người dân thời dịch. Nhiều lúc mệt mỏi muốn nghỉ ngơi, bà xã và các con chào đón anh, động viên và khích lệ. "Anh chỉ biết nói lời cảm ơn vợ, người đã đồng hành và luôn hỗ trợ Anh suốt chặng đường 16 năm qua. Chúng ta đã trải qua nhiều thử thách nhưng vẫn luôn yêu thương, bên cạnh nhau. Cảm ơn những gì chân thành nhất, ấm áp nhất mà vợ đã dành cho anh", Quyền Linh bày tỏ.

Quyền Linh cũng nhắc đến hai công chúa Lọ Lem, Hạt Dẻ, ví các bé là "những hạt nêm hạnh phúc" và nhắn nhủ bà xã "luôn nắm tay nhau không rời", vượt qua mọi thử thách.

Quyền Linh và vợ chung quan điểm sống, cùng nắm tay không rời vượt qua thử thách.

Quyền Linh và vợ chung quan điểm sống, cùng nắm tay không rời vượt qua thử thách.

Đoạn chia sẻ của Quyền Linh mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Đa số khán giả cho rằng: "Tình yêu đẹp không nằm ở những địa điểm trong mơ, khoảnh khắc lung linh hay vẻ ngoài hào nhoáng, thay vào đó là những điều dung dị và chân thành nhất".

Người hâm mộ viết: "Chuyện tình 16 năm của Quyền Linh đã mang lại cho chúng tôi cái nhìn mộc mạc, chân tình về khái niệm tình yêu và hạnh phúc. Tình yêu của họ không phải là những điều hoa mỹ, cầu kỳ", "Nếu chúng ta biết cách trân trọng và chia sẻ với bạn đời, những cái nắm tay không rời vượt qua thử thách mới chính là tình yêu đích thực", "Hãy trao yêu thương ngay lúc này, đồng hành với nhau suốt đoạn đường tương lai".

Quyền Linh tên thật là Mai Huyền Linh, sinh năm 1969. Anh nổi tiếng qua các phim Người Hà Nội (1995), Những nẻo đường phù sa (1997), Đồng tiền xương máu (1999), Giao thời (2000)... Anh còn là MC của các chương trình như Vượt lên chính mình, Bạn muốn hẹn hò... Diễn viên kết hôn năm 2005 với doanh nhân Dạ Thảo, có hai con gái: Thảo Linh (còn gọi Lọ Lem) và Thảo Ngọc (Hạt Dẻ).

 

Ý kiến bạn đọc