Quỳnh Anh Shyn trông ngày càng kỳ dị từ khi đổi style cá tính?

Thời trang Thứ 2, 27/01/2020 21:41:37 PM Theo Zing

Nhiều người bất ngờ khi nhìn thấy sự thay đổi trong gu ăn mặc của Quỳnh Anh Shyn. Không còn là cô nàng cổ điển, thay vào đó 9X xuất hiện với hình ảnh cá tính hơn.

Quynh Anh Shyn trong ngay cang ky di tu khi doi style ca tinh? hinh anh 1 QAS1.jpg

Quỳnh Anh Shyn là cô nàng tuổi Tý được công chúng chú ý nhờ hình ảnh hot girl xinh đẹp. Năm 2015, vai diễn Tường Vy trong bộ phim sitcom 5S Online đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả, giúp cô dễ dàng bước chân vào giới giải trí. 9X đến với ngành thời trang qua công việc người mẫu ảnh và hướng bản thân trở thành fashionista cùng gu ăn mặc đậm chất cổ điển phù hợp lứa tuổi.

Quynh Anh Shyn trong ngay cang ky di tu khi doi style ca tinh? hinh anh 2 QAS2.jpg

2019 có lẽ là năm "lột xác" của Quỳnh Anh Shyn, khi cô muốn công chúng nhớ đến mình nhiều hơn với hình ảnh cá tính cùng những bộ đồ được phối kết khá lạ mắt. Thậm chí, khán giả còn cảm thấy bất ngờ trước quyết định này của người đẹp. Cô bắt đầu mạnh dạn hơn trong việc ăn mặc khi hợp tác cùng stylist Nam Phùng. Quỳnh Anh Shyn chuyển sang những bộ cánh oversized đi kèm boots cao cổ phối phụ kiện lạ mắt của các thương hiệu quốc tế như Maison Margiela, Comme des Garçons...

Quynh Anh Shyn trong ngay cang ky di tu khi doi style ca tinh? hinh anh 3 QAS3.jpg

Những bộ cánh đăng tải trên trang cá nhân của người đẹp được phối kết cầu kỳ hơn với màu sắc khác nhau. Thậm chí, phom dáng trang phục còn khá kén với thị hiếu người Việt và không mang tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày. Thời trang của cô thay đổi sang khía cạnh khó cảm thụ, góc nhìn cá tính hơn và khác biệt hoàn toàn so với hình ảnh xây dựng từ ngày đầu bước chân vào giới giải trí. Chính điều này phần nào khiến 9X xa rời với lượng khán giả yêu thích phong cách vintage từng gắn mác Quỳnh Anh Shyn.

Quynh Anh Shyn trong ngay cang ky di tu khi doi style ca tinh? hinh anh 4 QAS4.jpg

Phần đông khán giả đều cho rằng người đẹp chất hơn ngày xưa. Tuy nhiên, đâu đó vẫn thấy cô đang gồng mình để cố gắng thoát khỏi mác hot girl đáng yêu khi còn ở Hà Nội thông qua thời trang. Không phải ai cũng đủ tự tin để diện kiểu trang phục giống Quỳnh Anh Shyn, nhưng để đánh giá đẹp thì vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Quynh Anh Shyn trong ngay cang ky di tu khi doi style ca tinh? hinh anh 5 QAS5.jpg

Trang phục của 9X được mix&match nhiều phụ kiện hơn với màu sắc khác nhau. Boots cao quá gối gấp nếp luôn là phụ kiện ưa thích của cô trên mỗi set đồ. Lạ và độc chính là những từ ngữ đúng nhất khi nhận xét về gu ăn mặc của Quỳnh Anh Shyn. Dường như hình ảnh chưa thật sự hợp nhãn với giới mộ điệu Việt hay cô vẫn chưa đủ khí chất cá tính để thể hiện sự khác biệt trong thời trang.

Quynh Anh Shyn trong ngay cang ky di tu khi doi style ca tinh? hinh anh 6 QAS12.jpg

Sự loay hoay trong việc định hình phong cách cá nhân hay thể hiện cá tính riêng đã khiến Quỳnh Anh Shyn nhiều lần vấp phải sự chỉ trích của khán giả với những bộ cánh xuyên thấu để lộ cơ thể. Nhiều khán giả nhận xét rằng cô đang phải gồng mình với thời trang, chưa thật sự thoải mái khoe vẻ đẹp của bản thân.

Quynh Anh Shyn trong ngay cang ky di tu khi doi style ca tinh? hinh anh 7 QAS6.jpg

Ngay cả khi tham dự các sự kiện thời trang, Quỳnh Anh Shyn cũng khiến công chúng khó hiểu với những bộ cánh không liên quan đến lối make up, kiểu tóc hay gương mặt vẫn còn nhiều nét đáng yêu như thời 5S Online.

Quynh Anh Shyn trong ngay cang ky di tu khi doi style ca tinh? hinh anh 8 QAS14.jpg
Điểm khiến Quỳnh Anh Shyn bị nhận xét chưa phù hợp chính là những kiểu tóc uốn xoăn xù hay buộc thành từng chùm khó hiểu. Đôi lúc, hình ảnh của cô bị nhận xét có nhiều điểm khá giống với Rihanna. Tuy nhiên, nữ ca sĩ da màu lại trông phù hơn bởi mọi thứ đều đến từ bên trong và không hề gắng gượng để bản thân trở nên cá tính.
Quynh Anh Shyn trong ngay cang ky di tu khi doi style ca tinh? hinh anh 9 QAS8.jpg

Ngay cả những khung hình chụp cận mặt, khán giả cũng không còn thấy hình ảnh Quỳnh Anh Shyn ngày xưa, thay vào đó là cô gái đang cố thể hiện bản thân trưởng thành bằng sự khác lạ trong thời trang.

Quynh Anh Shyn trong ngay cang ky di tu khi doi style ca tinh? hinh anh 10 QAS9.jpg

Không phải tất cả hình ảnh đều khó hiểu, Quỳnh Anh Shyn vẫn có những bộ cánh thể hiện đúng cá tính, nhưng vẫn đầy sự khác biệt. 9X hoàn toàn phù hợp với những chiếc đầm da ôm sát cơ thể, ăn nhập cùng mái tóc nhuộm sáng màu và phối phụ kiện một cách tinh tế.

Quynh Anh Shyn trong ngay cang ky di tu khi doi style ca tinh? hinh anh 11 QAS10.jpg

Quỳnh Anh Shyn phù hợp với kiểu tóc được duỗi thẳng đi kèm những bộ cánh gợi cảm, để lộ vóc dáng một cách chừng mực. Đâu đó, tinh thần cổ điển vẫn là thế mạnh của người đẹp thông qua cách lựa chọn phụ kiện đi kèm.

Quynh Anh Shyn trong ngay cang ky di tu khi doi style ca tinh? hinh anh 12 QAS11.jpg

Thậm chí, Bohemian (du mục) cũng là một trong những phong cách thời trang phù hợp nhất với tính cách, gương mặt và mái tóc sáng màu của Quỳnh Anh Shyn. Vấn đề đẹp hay xấu chỉ có cô là người hiểu rõ nhất. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn luôn mong muốn 9X hãy hiểu rõ cá tính thời trang vẫn là thứ toát lên từ bên trong, không phải những bộ trang phục gắng gượng khoác lên người mỗi ngày.

Ý kiến bạn đọc