Quỳnh Anh Shyn và dàn mỹ nhân chụp ảnh ở nhà đẹp như trên tạp chí

Thời trang Thứ 4, 29/04/2020 12:38:29 PM Theo Zing

Trong thời điểm dịch bệnh, những người đẹp này đã tự tạo bối cảnh và bấm máy ngay tại nhà để cho ra đời loạt ảnh thời thượng.

Quynh Anh Shyn va dan my nhan chup anh o nha dep nhu tren tap chi hinh anh 1 GIGI.jpg
Vì diễn biến dịch bệnh phức tạp, nhiều nước phải tiến hành cách ly xã hội. Trong thời gian ở nhà, loạt người mẫu xuất hiện trong các bức ảnh chụp không khác gì khung hình thời trang trên tạp chí. Gigi Hadid tái hiện câu chuyện và công việc hàng ngày của giới trẻ bằng những trò chơi điện tử. Chân dài 9X diện bộ trang phục của Chanel nằm dài trên ghế đi kèm túi xách dáng hộp bản nhỏ của hãng trong mùa mốt năm nay. Ảnh: @gigihadid.
Quynh Anh Shyn va dan my nhan chup anh o nha dep nhu tren tap chi hinh anh 2 GIGI2.jpg

Bella Hadid được trải nghiệm buổi chụp độc đáo với Vogue Italy dưới bàn tay của nhiếp ảnh gia Brianna Capozzi và stylist Haley Wollens. Do không thể tới studio, bộ ảnh này được thực hiện hoàn toàn thông qua màn hình điện thoại, với sự giúp sức của ứng dụng Facetime. 9X mặc trang phục, phụ kiện đến từ hai thương hiệu Dsquared 2, Versace. Ảnh: @bellahadid.

Quynh Anh Shyn va dan my nhan chup anh o nha dep nhu tren tap chi hinh anh 3 GIGI_3.jpg
Chân dài Guinevere Van Seenus thể hiện nội tâm của phụ nữ đau khổ trong tình yêu với bộ ảnh thực hiện tại nhà. Bức hình được chụp cận gương mặt của người mẫu phản chiếu qua tấm gương bị đập vỡ và sử dụng kỹ thuật chồng phim độc đáo như ảnh thời trang cao cấp của tạp chí. Ảnh: @guineverevanseenus.
Quynh Anh Shyn va dan my nhan chup anh o nha dep nhu tren tap chi hinh anh 4 GIGI_6.jpg

Vì không thể bố trí buổi chụp hình sản phẩm như bình thường, Zara gửi các thiết kế đến nhà cho người mẫu tự mặc, tạo dáng và chụp ảnh giống chiến dịch thời trang thường niên của hãng. Ảnh: @zara.

Quynh Anh Shyn va dan my nhan chup anh o nha dep nhu tren tap chi hinh anh 5 GIGI_5.jpg

Ngoài dàn chân dài quốc tế, sao Việt cũng bố trí những góc nhỏ trong nhà trở thành studio. Đông Nhi sử dụng ánh nắng của buổi chiều, trang điểm nhẹ nhàng và mặc váy xuyên thấu nữ tính tạo dáng mơ mộng như chụp ảnh cho các tạp chí. Ảnh: @singer.dongnhi.

Quynh Anh Shyn va dan my nhan chup anh o nha dep nhu tren tap chi hinh anh 6 Gigi_9.jpg

Hoàng Yến tận dụng chiếc rèm cửa trắng đơn giản mặc bộ trang phục đồng điệu màu sắc để ra đời bức ảnh thời trang trong thời điểm cách ly xã hội. Ảnh: @hoangyenchibi812.

Quynh Anh Shyn va dan my nhan chup anh o nha dep nhu tren tap chi hinh anh 7 GIGI7.jpg
Châu Bùi cũng biến ban công trở thành studio chụp ảnh với các thiết kế mới của Louis Vuitton. Những chậu cây kiểng trở thành đạo cụ giúp tăng thêm sức hút trong khung hình của 9X. Ảnh: @chaubui_.
Quynh Anh Shyn va dan my nhan chup anh o nha dep nhu tren tap chi hinh anh 8 GIGI_8.jpg
Khánh Linh sử dụng góc nhỏ trong căn nhà với sự bày trí vật dụng mang đậm hơi thở cổ điển để chụp ảnh thời trang giống như đang du lịch ở đảo Santorini, Hy Lạp. Ảnh: @klinhnd.
Quynh Anh Shyn va dan my nhan chup anh o nha dep nhu tren tap chi hinh anh 9 GIGI_14.jpg

Phòng ngủ của Quỳnh Anh Shyn trang trí những chậu cây cũng dễ dàng trở thành studio chụp ảnh. Người đẹp diện bộ váy hoa đậm chất mùa hè làm nổi bật tổng thể. Ảnh: @quynhanhshyn_.

Ý kiến bạn đọc