Quỳnh Anh vào top 4 Người mẫu châu Á

Thời trang Thứ 3, 30/11/2021 23:50:57 PM Theo Zing

Khi vào top nguy hiểm cùng đại diện Trung Quốc, nữ người mẫu sinh năm 1999 tự nhủ bản thân không được để nỗi sợ lấn át.

Ở tập 8 của Supermodel Me, Quỳnh Anh lọt vào top 2 nguy hiểm cùng Isabelle - đại diện Trung Quốc. Sau khi thuyết phục host Cindy, người mẫu gốc Hà Nội vẫn nhận được cơ hội đi tiếp tại show thực tế dành cho người mẫu châu Á. Đại diện Việt Nam chính thức bước vào top 4.

Trong tập 8, các thí sinh phải trải qua thử thách chụp ảnh với chủ đề nàng tiên trong rừng. Mặc trên người bộ váy cao cấp, họ được yêu cầu tạo dáng nổi bật để nhiếp ảnh gia có thể bắt những khoảnh khắc đẹp trong làn khói. Quỳnh Anh gặp khó khăn khi mặc chiếc váy đỏ dài. Thiết kế này khiến cô khó điều khiển.

 
Quỳnh Anh chính thức vào top 4 của Supermodel Me.
Quỳnh Anh chính thức vào top 4 của Supermodel Me.

Nhiếp ảnh gia Yu Tsai khen Quỳnh Anh biết cách chuyển động, tạo dáng nhưng không thể kiểm soát mặt.

Nói với PV, Quỳnh Anh cho biết cô lo sợ vì không biết mình sẽ phải ra về hay được ở lại. Đối với lần thứ ba vào top nguy hiểm này, cô tự nhủ nếu còn để nỗi sợ lấn át, bản thân sẽ không còn cơ hội nào nữa vì cuộc thi đã rất gần hồi kết. Khi đứng cạnh Isabelle, cô chỉ nghĩ phải cố gắng ở lại.

Khác với 3 đại diện còn lại, hành trình tại Supermodel Me không ổn định vì cô luôn vào top nguy hiểm rồi lại đứng nhất tuần.

“Không như Hannah, Nikki hay Zel, tôi lên rồi xuống bất thường. Chẳng hạn như Nikki chưa từng vào vòng loại. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa tôi là thí sinh yếu nhất. Những lần được gọi tên đầu tiên chứng minh rằng tôi có sự cố gắng, tinh thần học hỏi và tham vọng giành chiến thắng. Điều duy nhất tôi cần chuẩn bị là không ngừng cố gắng và giữ bình tĩnh trong những thử thách sắp tới”. cô nói thêm.

 
nguoi mau viet anh 3

Quỳnh Anh cho biết hành trình của mình không có sự ổn định như những đại diện khác.

Khi biết nữ người mẫu lọt vào top nguy hiểm, nhiều người hâm mộ quê nhà liên tục cổ vũ cô bằng những bình luận. Trong khi đó, siêu mẫu Võ Hoàng Yến lại để lại lời nhắn hài hước là sẽ “xử lý” học trò mình nếu lại vào top nguy hiểm.

Suốt quãng thời gian tham gia show, đại diện Việt Nam đã chứng minh được thực lực của mình khi có hai lần đứng nhất tuần. Trước đó, cô cũng trải qua hai lần phải phản biện trước host Cindy do bị rơi vào top 3 nguy hiểm.

Ý kiến bạn đọc