Rể Harvard hỏi cưới ái nữ 'vua sòng bạc' Macau với sính lễ vàng ròng

Gia đình Thứ 2, 10/06/2019 22:42:02 PM Theo Jaynestars

Tân Kỳ Cơ khiến dư luận Trung Quốc kinh ngạc vì sính lễ toàn vàng ròng gửi đến Hà Siêu Doanh - con gái tỷ phú Hà Hồng Sân.

Ngày 7/6, chú rể Tân Kỳ Cơ (tên tiếng Anh: Thomas Xin) đã đem sính lễ đến nhà vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân* để hỏi cưới Hà Siêu Doanh - ái nữ của tỷ phú họ Hà và vợ tư Lương An Kỳ. Hà Siêu Doanh sinh năm 1990. Cô từng trải qua nhiều mối tình ồn ào trước khi đến với Thomas Xin. Còn Thomas Xin nổi tiếng vì học giỏi. Vào năm 2016, anh trở thành người thứ hai của Cáp Nhĩ Tân thi đỗ Harvard. Việc đem sính lễ tới hỏi cưới cô dâu là nghi thức truyền thống trong lễ đính hôn của người Trung Quốc, diễn ra trước đám cưới từ 15-20 ngày.* Hà Hồng Sân - tỷ phú được Forbes ghi nhận là người giàu thứ 13 ở Hong Kong năm 2011 với khối tài sản 2 tỷ USD. 

Ngày 7/6, chú rể Tân Kỳ Cơ (tên tiếng Anh: Thomas Xin) đã đem sính lễ đến nhà 'vua sòng bạc' Macau Hà Hồng Sân (Stanley Ho) để hỏi cưới Hà Siêu Doanh (Sabrina Ho) - ái nữ của tỷ phú họ Hà và vợ tư Lương An Kỳ. Hà Siêu Doanh sinh năm 1990. Cô từng trải qua nhiều mối tình ồn ào trước khi đến với Thomas Xin. Còn Thomas Xin nổi tiếng vì học giỏi. Vào năm 2016, anh trở thành người thứ hai của Cáp Nhĩ Tân thi đỗ Harvard. Việc đem sính lễ tới hỏi cưới cô dâu là nghi thức truyền thống trong lễ đính hôn của người Trung Quốc, diễn ra trước đám cưới từ 15-20 ngày.

* Hà Hồng Sân - tỷ phú được Forbes ghi nhận là người giàu thứ 13 ở Hong Kong năm 2011 với khối tài sản 2 tỷ USD. Ông giàu lên nhờ việc kinh doanh độc quyền sòng bạc tại Macau trong suốt 40 năm. 

Trong nghi lễ, Thomas Xin và cô dâu Hà Siêu Doanh diện trang phục cưới màu đỏ truyền thống của Trung Quốc. Uyên ương trao nhau nụ hôn ngọt ngào, tuy nhiên điều khiến dư luận chú ý là số vàng khủng mà con gái tỷ phú Macau đeo trên người. Sính lễ mà chàng rể Harvard mang đến nhà vợ tương lai gồm ít nhất: 8 cặp vòng tay long phụng, 3 dây chuyền vàng cỡ lớn, đồ ngọt và nhiều vật phẩm xa xỉ khác. 

Trong nghi lễ, Tân Kỳ Cơ và cô dâu Hà Siêu Doanh diện trang phục cưới màu đỏ truyền thống của Trung Quốc. Uyên ương trao nhau nụ hôn ngọt ngào, tuy nhiên điều khiến dư luận chú ý là số vàng khủng mà con gái tỷ phú Macau đeo trên người. Sính lễ mà chàng rể Harvard mang đến nhà vợ tương lai gồm ít nhất: 8 cặp vòng tay long phụng, 3 dây chuyền vàng cỡ lớn, đồ ngọt và nhiều vật phẩm xa xỉ khác. 

Còn của hồi môn của gia đình dành cho Hà Siêu Doanh gồm bào ngư vi cá, vòng vàng long phụng, trang sức châu báu. Cô được bố mẹ tặng trang sức và vàng trị giá 100 triệu USD Hongkong  (), cùng một ngôi nhà 500 triệu USD Hongkong (tương đương 1.500 tỷ đồng) cho lễ đính hôn. 

Còn của hồi môn của gia đình dành cho Hà Siêu Doanh gồm bào ngư vi cá, vòng vàng long phụng, trang sức châu báu. Cô được bố mẹ tặng trang sức và vàng trị giá 100 triệu HKD (tương đương 298 tỷ đồng), cùng một ngôi nhà 500 triệu HKD (gần 1.500 tỷ đồng) cho lễ đính hôn. 

Tân Kỳ Cơ kính trà mẹ vợ. Vì Hà Siêu Doanh đang mang thai đôi nên trông vóc dáng của cô có sự nặng nề trong trang phục cưới.

Tân Kỳ Cơ kính trà mẹ vợ. Vì Hà Siêu Doanh đang mang thai đôi nên trông vóc dáng của cô có sự nặng nề trong trang phục cưới.

Chồng tương lai của Hà Siêu Doanh nổi tiếng vì thành tích học tập giỏi giang, được gọi là ánh sáng Cáp Nhĩ Tân. Anh kém vợ sắp cưới 7 tuổi, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến mối quan hệ của uyên ương. Nhà trai cũng bày tỏ sự hài lòng với con dâu xuất thân danh giá.

Chồng tương lai của Hà Siêu Doanh nổi tiếng vì thành tích học tập giỏi giang, được gọi là 'ánh sáng Cáp Nhĩ Tân'. Anh kém vợ sắp cưới 7 tuổi, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến mối quan hệ của uyên ương. Nhà trai cũng bày tỏ sự hài lòng với con dâu xuất thân danh giá.

Trên trang Instagram của thiếu gia Hà Du Quân - chồng sắp cưới của chân dài Victorias Secret Ming Xi đăng tải hình ảnh anh đứng quạt cho chị gái. Cô dâu Hà Siêu Doanh dự sinh vào tháng 9 năm nay.

Trên trang Instagram của thiếu gia Hà Du Quân (Mario Ho) - chồng sắp cưới của chân dài Victoria's Secret Ming Xi đăng tải hình ảnh anh đứng quạt cho chị gái. Cô dâu Hà Siêu Doanh dự sinh vào tháng 9 năm nay.

Gia đình, bạn bè của Hà Siêu Doanh và Tân Kỳ Cơ chúc mừng cặp vợ chồng. 

Gia đình, bạn bè của Hà Siêu Doanh và Tân Kỳ Cơ chúc mừng cặp vợ chồng. 

Ý kiến bạn đọc