Reebok ra mắt thiết kế độc lạ - giày móng heo lại có đế cao gót

Thời trang Thứ 6, 24/01/2020 00:48:52 AM Theo Zing

Năm 2020 bùng nổ màn kết hợp giữa các hãng thể thao với thương hiệu thời trang xa xỉ, trong đó phải kể đến Reebok và Maison Margiela.

2020 được dự đoán là năm bùng nổ của màn kết hợp giữa các thương hiệu thời trang thể thao cùng tên tuổi lớn trong giới hàng hiệu xa xỉ. Mở đầu cho làn sóng này là Dior x Air Jordan, Prada x adidas và tiếp đến là Reebok x Maison Margiela.

Mới đây, Maison Margiela mang mẫu giày kết hợp cùng Reebok lên sàn diễn show Haute Couture Xuân Hè 2020. Đôi sneakers nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới mộ điệu nhờ kiểu dáng độc lạ, bắt mắt.

Phần mũi của nó có kiểu dáng móng heo đặc trưng từ thiết kế giày tabi lâu đời của Maison Margiela.

Bên cạnh đó, loạt sản phẩm được mang lên sàn catwalk đều có gót khá cao, khác biệt so với những đôi sneakers bình thường. Sự phong phú trong cách phối màu từ sặc sỡ lẫn đơn giản như đen, trắng mà item này sở hữu cũng khơi dậy sự thích thú của nhiều tín đồ giày.

Reebok ra mat thiet ke doc la - giay mong heo lai co de cao got hinh anh 1 image0.jpeg

Hình ảnh của đôi sneakers móng heo Reebok x Maison Margiela phiên bản đế bằng. Ảnh: Vogue.

Theo Vogue, đôi giày sẽ sớm được lên kệ tại các cửa hàng của Maison Margiela trong năm nay với nhiều màu để lựa chọn. Chưa hết, thiết kế có hai phiên bản: Đế cao và đế bằng. Một số thông tin cho rằng item này có tất cả 6 màu sắc.

Sự độc đáo, bắt mắt của giày Reebok x Maison Margiela thuyết phục được dân mạng và các tín đồ yêu đồ hiệu.

Tài khoản @tantnelia bình luận: "Ngay từ giây phút nhìn thấy chúng trên sàn catwalk tôi đã biết rằng ví của mình sắp rỗng".

Người dùng @jacquemousse bày tỏ mong muốn được sở hữu một đôi: "Những người theo dõi tôi hãy đóng góp cho tôi 1 USD để có thể đủ tiền mua Reebok x Maison Margiela".

Có người còn khẳng định đây chính là đôi sneakers họ đã dành cả thời thanh xuân để chờ đợi ra mắt và mua nó.

Ý kiến bạn đọc