Sắc vóc nóng bỏng khi thi hoa hậu thời trẻ của bạn gái tỷ phú Amazon

Starlight Chủ nhật, 22/09/2019 23:38:57 PM Theo Zing

Mới đây, báo chí Mỹ phát hiện Lauren Sanchez - bạn gái của tỷ phú Amazon - từng thi hoa hậu vào thập niên 1980. Trong loạt ảnh quá khứ, nữ nhà báo được khen xinh đẹp và nóng bỏng.

Sac voc nong bong khi thi hoa hau thoi tre cua ban gai ty phu Amazon hinh anh 1
Gần đây, nữ nhà báo, MC Lauren Sanchez đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi thừa nhận đang hẹn hò với tỷ phú Amazon Jeff Bezos. Mọi thông tin và hình ảnh xoay quanh Sanchez đều được dư luận quan tâm, tìm kiếm. Mới nhất, loạt ảnh tham dự cuộc thi sắc đẹp của nữ nhà báo đã được "lục lại" và chia sẻ rộng rãi trên mạng. 
Sac voc nong bong khi thi hoa hau thoi tre cua ban gai ty phu Amazon hinh anh 4
Cô sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt sáng và nụ cười ngọt ngào, tạo thiện cảm với đám đông. Dù chiều cao khá khiêm tốn, Lauren Sanchez lại được đánh giá là người có hình thể nổi trội nhất trong dàn thí sinh cuộc thi. Cựu MC sở hữu thân hình đồng hồ cát quyến rũ,  vòng eo con kiến săn chắc và bờ vai gợi cảm.  
Sac voc nong bong khi thi hoa hau thoi tre cua ban gai ty phu Amazon hinh anh 7
Trước khi công khai hẹn hò với tỷ phú Jeff Bezos, Lauren Sanchez vừa ly hôn chồng là Patrick Whitesell (ngoài cùng bên trái). Cuộc hôn nhân của Sanchez và Whitesell kéo dài 14 năm, có hai con chung. Ngoài ra, nữ MC còn có một con trai riêng với người chồng đầu là Tony Gonzalez. 
Ý kiến bạn đọc