Sao '50 sắc thái' mặc váy Công Trí

Thời trang Chủ nhật, 31/05/2020 22:57:10 PM Theo iOne

Thiết kế gam màu hồng fuchsia của Công Trí tôn nét nữ tính, quyến rũ của Dakota Johnson.

Xuất hiện trong talkshow Jimmy Kimmel Live, diễn viên Dakota Johnson mặc mẫu đầm gam màu hồng fuchsia, nằm trong bộ sưu tập Đi nhặt hạt sương nghiêng từng được Công Trí giới thiệu tại New York Fashion Week 2019.

Mẫu trang phục có điểm nhấn ở chi tiết cầu vai phồng ngoại cỡ giúp Dakota Johnson nổi bật giữa khung cảnh vườn hoa. Nữ diễn viên chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc nâu được thả suông tự nhiên. Trang phục ăn nhập với tổng thể, tôn vẻ nữ tính, ngọt ngào của nữ minh tinh Hollywood.

Dakota Johnson mặc váy Công Trí.
 

Dakota Johnson mặc váy Công Trí.

Thiết kế Dakota Johnson được trình diễn trên sàn runway.

Thiết kế Dakota Johnson mặc được trình diễn trên sàn runway.

Trước Dakota Johnson, chiếc váy này từng được người mẫu Halima Aden - Đại sứ của UNICEF - mặc trên bìa tạp chí Essence số tháng 1, 2 năm nay. Không lâu sau đó, thiết kế này tiếp tục xuất hiện trong bộ ảnh thời trang của tạp chí Vogue Ấn Độ số tháng 4/2020.

Dakota Johnson, sinh năm 1989, là con của cặp diễn viên Don Johnson và Melanie Griffith. Năm 10 tuổi, cô lần đầu đóng phim cùng mẹ. Dakota nổi danh với vai thư ký Anastasia Steele trong loạt phim 18+ 50 sắc thái. Cô từng được chọn là gương mặt chiến dịch của Gucci dưới thời Alessandro Michelle, đồng thời là nàng thơ yêu thích của loạt nhà mốt lừng danh như Saint Laurent, Dior, Balenciaga... Cô hiện hẹn hò nam ca sĩ Chris Martin, trưởng nhóm Coldplay.

Ý kiến bạn đọc