'Sao Mai' Tuyết Nga dự thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019

Thời trang Thứ 6, 08/03/2019 15:01:29 PM Theo iOne

Đây là lần đầu tiên có một thí sinh bước ra từ cuộc thi âm nhạc Sao Mai ghi danh tại một đấu trường nhan sắc.

Tuyết Nga từng vào Top 10 dòng nhạc Dân gian, cuộc thi Sao Mai 2017. Với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, Tuyết Nga quyết định dự thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019.

Tuyết Như thử áo dài cách tân, đội nón lá.

Tuyết Như thử áo dài cách tân, đội nón lá.

Mẫu áo dài vàng nổi bật được Tuyết Nga lựa chọn

Mẫu áo dài vàng nổi bật được Tuyết Nga lựa chọn.

Chia sẻ về quyết định tham dự cuộc thi, Tuyết Nga cho biết đã âm thầm chuẩn bị trong khoảng một năm với việc theo học các lớp đào tạo về kỹ năng catwalk, giao tiếp ứng xử, thuyết trình... do các chuyên gia hàng đầu trong nước giảng dạy. Cô gái sinh năm 1991 cũng nỗ lực trau dồi bản lĩnh sân khấu để tự tin thể hiện mình ở phần thi tài năng.

Tuyết Nga tâm sự may mắn được đàn chị -  người mẫu Ngọc Trinh - chỉ bảo, truyền kinh nghiệm, kỹ năng cần có của một thí sinh khi thi hoa hậu. Nhờ vậy cô khá tự tin trước ngày lên đường đến Singapore để khoe sắc. Mục tiêu của người đẹp xứ Thanh tại cuộc thi là lọt vào top 3 chung cuộc.

NTK Kenny Thái giúp Tuyết Nga chuẩn bị trang phục.

NTK Kenny Thái giúp Tuyết Nga chuẩn bị trang phục.

Tuyết Nga chia sẻ sẽ sử dụng một số mẫu áo dài được nhà thiết kế Kenny Thái thiết kế riêng để trình diễn tại các đêm thi.

Cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019 sẽ bắt đầu từ 8/3 tại Singapore. Tuyết Nga sẽ tham gia tranh tài cùng 88 thí sinh khác để cạnh tranh vương miện.

Ý kiến bạn đọc