Sao phối đồ với túi hình bán nguyệt

Thời trang Thứ 7, 01/08/2020 23:06:05 PM Theo Vnexpress

Lisa (Blackpink), Tống Tổ Nhi, Sandara Park... phối đồ tối giản với túi Ava hình bán nguyệt của nhà mốt Celine.

Trên Weibo, Tống Nghiên Phi được khán giả khen cá tính khi tạo dáng với set đồ phong cách retro, cổ điển thập niên 1970. Áo thun đen, sơ mi khoác ngoài, quần jeans và túi đeo vai đều thuộc BST mới nhất của nhà mốt Celine.

Trên Weibo, Tống Nghiên Phi được khán giả khen cá tính khi tạo dáng với set đồ phong cách retro thập niên 1990. Để set đồ đồng điệu với túi Ava kiểu dáng hình bán nguyệt, người đẹp phối áo thun đen, sơ mi khoác ngoài, quần jeans và giày đế thô. Tất cả trang phục đều thuộc BST mới của nhà mốt Celine.

Trên Weibo, Tống Nghiên Phi được khán giả khen cá tính với set đồ phong cách retro. Diễn viên Đáng tiếc không phải anh

Diễn viên "Đáng tiếc không phải anh" chuộng gam trung tính, nhất là gam nâu đất, camel (vàng lạc đà)... Túi Ava được nhiều tín đồ thời trang yêu thích vì kiểu dáng cổ điển, nhỏ gọn, phối được với nhiều trang phục. Túi có giá 1.700 USD.

Tống Tổ Nhi

Tống Tổ Nhi - nổi tiếng với vai "Na Tra" trong phim truyền hình "Bảo Liên Đăng tiền truyện" - dạo phố với trang phục gam nâu, đen. Cô phối áo thun đen, khoác da lộn nâu đậm với quần ống suông và túi Ava hình bán nguyệt.

Cuối tháng 5, ca sĩ Sandara Park đi quay show với set đồ cá tính nhưng cổ điển gồm: túi Ava Celine, quần jean xắn gấu, áo cardigan của thương hiệu Acne studios và giày thể thao  Vans Revenge X Storm Old Skoo.

Cuối tháng 5, ca sĩ Sandara Park đi quay show với set đồ cá tính nhưng cổ điển gồm: túi Ava Celine, quần jean xắn gấu, áo cardigan của thương hiệu Acne studios và giày thể thao Vans Revenge X Storm Old Skoo.

Sao Hoa - Hàn phối đồ  - 8

Lisa (nhóm Blackpink) nhận hơn 5,6 triệu lượt thích trên Instagram với áo thun khổ rộng cảm hứng từ thập niên 1990 và túi Ava Celine.

Lisa phối túi retro hình bán nguyệt linh hoạt với nhiều kiểu áo, từ crop-top đến sơ mi bèo nhún hoặc áo váy vintage.

Lisa phối túi retro hình bán nguyệt linh hoạt với nhiều kiểu áo, từ crop-top đến sơ mi bèo nhún hoặc áo váy vintage.

Sao Hoa - Hàn phối đồ với túi hình bán nguyệt - 12

Lisa tạo dáng ở sân bay cùng mẫu túi hot của Celine thu hút hơn 4,3 triệu lượt thích và 23.000 bình luận. Phụ kiện được tìm kiếm, đặt mua nhiều nhờ sức hút của ca sĩ.

Sao Hoa - Hàn phối đồ  - 10

Lý Thấm - sao "Sở Kiều truyện" - tạo dáng trên phố với "cây" Celine gồm: áo khoác cardigan, áo thun trắng, quần jeans và túi retro.

Koki (tên thật Mitsuki Kimura)

Koki (tên thật Mitsuki Kimura) - người mẫu 17 tuổi Nhật Bản - phối túi hiệu với quần denim và áo thun sát nách.

Ý kiến bạn đọc