Sao Việt bị chê mặc quá nổi bật khi dự cưới

Thời trang Thứ 3, 28/07/2020 23:53:32 PM Theo Ngôi sao

Hoàng Thùy, Việt Hương, Thanh Thúy... bị chê chọn trang phục nổi bật khi đi dự đám cưới đồng nghiệp.

Sao Việt bị chê mặc lố khi dự đám cưới
 

Hôm 25/7, Hoàng Thuỳ là khách mời hiếm hoi chọn trang phục có gam màu sặc sỡ khi tham dự tiệc cưới của á hậu Thúy Vân. Cô còn bị chê thiếu tinh tế vì độ hở bạo của chiếc váy. Trước ồn ào, Hoàng Thuỳ cho biết cô cảm thấy 'bình thường' vì xưa nay bản thân vốn thích mặc màu nổi. Còn Thuý Vân bênh vực đàn chị vì gam màu trùng hợp concept 'mây hồng' của đám cưới.

Đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng diễn ra ở một bãi biển ở Phú Quốc. Do đó, hầu hết khách mời diện trang phục đơn giản.

Đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng diễn ra ở một bãi biển ở Phú Quốc. Do đó, hầu hết khách mời diện trang phục đơn giản, thoải mái. Song diễn viên Việt Hương chọn một bộ váy dạ hội ôm dáng, gam màu đen khác biệt dàn nghệ sĩ. Cô bị nhận xét 'chơi nổi', chưa kể khó khăn di chuyển trên bãi cát. Trước ồn ào, nữ danh hài giải thích: 'Hôm đó fan trẻ có thể thấy hơi già, nhưng các cô chú khách mời của ba má chú rể cô dâu thì yêu quý, khoái bộ đồ chụp hình quá trời. Thôi thì có này có kia'.

Diệp Lâm Anh diện đầm kết hợp áo choàng cape, tôn lên ngoại hình trong ngày vui của bạn thân Đàm Thu Trang. Nhưng khi đặt trong không gian tiệc cưới, nhiều ý kiến cho rằng chiếc váy của cô quá mức lộng lẫy.

Diệp Lâm Anh diện đầm kết hợp áo choàng cape, tôn lên ngoại hình trong ngày vui của bạn thân Đàm Thu Trang. Nhưng khi đặt trong không gian tiệc cưới, nhiều ý kiến cho rằng chiếc váy của cô quá mức lộng lẫy.

Nam Thư, Tố My, Khả Như giống đang tạo dáng ở một thảm đỏ thay vì cần sự tinh tế hơn khi đến chung vui với Trường Giang - Nhã Phương.

Nam Thư, Tố My, Khả Như (từ trái sang) giống đang tạo dáng ở một thảm đỏ thay vì cần sự tinh tế hơn khi đến chung vui với Trường Giang - Nhã Phương.

Sao Việt bị chê mặc lố khi dự đám cưới - 2

Dự cưới của Trấn Thành, diễn viên Thanh Thuý vừa mặc sai yêu cầu trang phục màu đỏ - đen vừa thể hiện gu thẩm mỹ thiếu tinh tế. Nữ diễn viên mất điểm vì thiết kế không có sự kết nối hài hòa giữa phần thân trên và chân váy.

Lê Khánh mặc váy ton-sur-ton với cô dâu Thúy Diễm, khiến cô vướng tranh cãi.

Lê Khánh mặc váy ton-sur-ton với cô dâu Thúy Diễm, khiến cô vướng tranh cãi.

Lâm Khánh Chi diện váy bồng bềnh đi ăn cưới vợ chồng Bảo Duy. Nhưng nếu vợ của Bảo Duy (phải) không cầm hoa cưới, khán giả sẽ khó phân biệt cô hay ca sĩ chuyển giới là cô dâu.

Lâm Khánh Chi diện váy bồng bềnh đi ăn cưới vợ chồng Bảo Duy. Nhưng nếu vợ của Bảo Duy (phải) không cầm hoa cưới, khán giả sẽ khó phân biệt cô hay ca sĩ chuyển giới là cô dâu.

Thậm chí ngay khi đi ăn cưới ở quê chồng, Lâm Khánh Chi ăn mặc quá sexy so với người dân địa phương.

Thậm chí ngay khi đi ăn cưới ở quê chồng, Lâm Khánh Chi ăn mặc quá sexy so với người dân địa phương.

Ý kiến bạn đọc