Sao Việt chia sẻ ký ức chăm sóc con ngày bé

Gia đình Thứ 4, 29/07/2020 23:20:24 PM Theo Ngôi sao

Vân Trang, Nam Thương - Ba Duy... nhớ việc 'hít hà' làn da sữa mềm mịn của con, cùng nhắc nhở ý thức chăm sóc làn da cho trẻ.

Mới đây, hàng loạt các cư dân mạng, các sao Việt đã cùng chia sẻ một một video ngắn thật bình dị về ký ức lúc bồng bế, nâng niu làn da sữa mềm mịn của con. Gia đình Nam Thương - Ba Duy đăng tải trên Facebook cá nhân: "Cuối tuần, vô tình xem phim ngắn của Johnson's hay quá mọi người ơi. Một câu chuyện nhẹ nhàng nhưng thấm đượm tình yêu thương của mẹ dành cho con".

Nam Thương chia sẻ, gần đây Đậu nghịch nhiều, thời gian nghỉ hè, bé chạy ầm ầm từ sáng, người đầy mồ hôi. Điều này khiến cô nhớ về ngày xưa, da con mềm lại còn thơm mùi sữa, đi đâu cũng muốn về thật nhanh để ôm em bé.

Các sao Việt chia sẻ về phim ngắn Con ơi đừng lớn.

Các sao Việt chia sẻ về phim ngắn "Con ơi đừng lớn".

Nam Thương thấy mình giống người mẹ trong video, vui mừng khi thấy con khôn lớn từng ngày nhưng không quên cảm giác về làn da mềm mịn của con ngày bé. Cô cho rằng, video do Johnson's thực hiện, thấu hiểu, đồng cảm với những người làm mẹ, thông điệp nhẹ nhàng nhưng ấm áp lan tỏa đến trái tim người xem.

Cùng bàn về đoạn phim ngắn, diễn viên Vân Trang cho rằng, video cảm động, đôi khi cô cũng mong "con ơi, đừng lớn nữa được không" như tâm sự của người mẹ trong phim ngắn. Bản thân cô thích khoảnh khắc hai mẹ con cùng ngồi tâm sự, bé sẽ kể điều cô dạy ở trường, cô khen con với bạn thế nào, các bé phụ giúp cô ra sao...
"Nhiều lúc lại thấy sợ em lớn nhanh quá, chẳng mấy chốc mà ra khỏi vòng tay mẹ, không biết lúc đó còn thích tám chuyện với mình không nữa. Buổi tối ngắm Nì ngủ, nhớ lúc được mấy tháng tuổi, Nì được tắm mát xong là lăn ra ngủ khì, cả người thơm mùi sữa làm mẹ chỉ muốn nằm bên cạnh ngắm mãi", Vân Trang viết.

Các cư dân mạng cũng đồng loạt chia sẻ những kỉ niệm với con thời bé qua đoạn phim ngắn.

Các cư dân mạng cũng đồng loạt chia sẻ những kỉ niệm với con thời bé qua đoạn phim ngắn.

Các sao Việt đều cho rằng, khi con càng lớn, làn da sữa mềm mịn sẽ phai dần theo năm tháng do tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Nhưng, chính nhờ câu chuyện của Johnson’s là lời nói hộ lòng người mẹ với ước mong có thể giúp con nuôi dưỡng làn da thơm mịn.

Dù con đã lớn khôn nhưng mẹ vẫn mong con giữ được làn da thơm mềm mịn sữa.

Dù con đã lớn khôn nhưng mẹ vẫn mong con giữ được làn da thơm mềm mịn sữa.

Phim ngắn cũng nhắc nhở cha mẹ việc luôn phải chú ý bảo vệ, chăm sóc da con ngay cả khi bé lớn. Dù con hoạt bát, hiếu động, thích chạy nhảy, vui chơi thì bậc cha mẹ vẫn cần chú trọng duy trì làn da khỏe khoắn, thơm tho cho bé hàng ngày bằng việc sử dụng các sản phẩm tắm gội phù hợp. Làn da bé mỏng manh, cha mẹ nên sử dụng các sản phẩm dịu nhẹ, có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như gạo, yến mạch hay protein, sữa, vitamin, đến từ những thương hiệu chuyên chăm sóc da trẻ uy tín và lâu đời, được chuyên gia khuyên dùng.

Ý kiến bạn đọc