Sao Việt diện áo dài cúng Tổ nghề

Thời trang Thứ 7, 18/09/2021 22:30:21 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Khánh Vân, MC Thanh Thanh Huyền, diễn viên Nam Thư chọn áo dài truyền thống khi bày mâm cúng Tổ nghề tại nhà.

Không được dự lễ giỗ Tổ nghiệp sân khấu như mọi năm do dịch Covid-19, nhưng MC Thanh Thanh Huyền cùng nhiều người đẹp Việt vẫn chuẩn bị đầy đủ lễ vật cho mâm cúng tổ tại gia.

Không được dự lễ giỗ Tổ nghề sân khấu như mọi năm do dịch Covid-19, MC Thanh Thanh Huyền cùng nhiều người đẹp Việt vẫn chuẩn bị đầy đủ lễ vật cho mâm cúng Tổ tại gia.

Cùng với phần bày biện mâm cúng Tổ, trang phục áo dài truyền thống được Thanh Thanh Huyền phối hợp hài hoà với vòng cổ ngọc trai để thể hiện nét đoang trang.

Với phần bày biện mâm cúng Tổ, trang phục áo dài truyền thống được Thanh Thanh Huyền phối hợp hài hòa với vòng cổ ngọc trai, thể hiện nét đoan trang.

Hoa hậu Khánh Vân chọn áo dài và sử dụng cả vương miện để mang đến hình ảnh chỉn chu khi thực hiện các nghi thức cúng Tổ nghiệp. Hoa hậu bày tỏ: Cầu xin Tổ nghiệp sẽ soi sáng cho con, xin cho con luôn được kiên định, bản lĩnh, mạnh mẽ thực hiện được sứ mệnh lan toả yêu thương của mình. Người đẹp cũng không quên cầu xin mọi điềumay mắn đến với tất cả mọi người.

Hoa hậu Khánh Vân chọn áo dài và sử dụng cả vương miện để mang đến hình ảnh chỉn chu khi thực hiện nghi thức cúng Tổ nghiệp. Hoa hậu bày tỏ: "Cầu xin Tổ nghiệp soi sáng, xin cho con luôn được kiên định, bản lĩnh, mạnh mẽ thực hiện sứ mệnh lan tỏa yêu thương". Người đẹp cũng không quên cầu xin mọi điều may mắn đến với tất cả mọi người.

Diễn viên Nam Thư chọn áo dài trắng, để tóc thẳng tư nhiên thể hiện nét dịu dàng khi làm lễ cúng Tổ.

Diễn viên Nam Thư chọn áo dài trắng, để tóc thẳng tư nhiên, thể hiện nét dịu dàng khi làm lễ cúng Tổ.

Nghệ sĩ cải lương Thoại Mỹ sử dụng váy hoa cổ điển khi bày biện mâm cỗ chay để dâng lòng thành lên Tổ nghiệp.

Ngoài áo dài truyền thống, nhiều sao Việt chọn váy áo đơn giản nhưng thể hiện được nét trang nhã khi cúng Tổ tại nhà. Nghệ sĩ cải lương Thoại Mỹ sử dụng váy hoa cổ điển khi bày biện mâm cỗ chay để dâng lòng thành lên Tổ nghề.

Ca sĩ Đào Bá Lộc thanh lịch trong set đồ sơ mi - quần âu màu tương phản. Ca sĩ gây ấn tượng với khán giả bởi trên bàn thờ cúng Tổ có cả các thiết bị đèn chiếu sáng phục vụ cho live stream.

Đào Bá Lộc thanh lịch trong set đồ sơ mi - quần âu màu tương phản.

Ca sĩ Phương Thanh được khen giản dị khi đi cúng Tổ với trang phục sơ mi trắng, quần jeans đen.

Phương Thanh được khen giản dị khi mặc nguyên trang phục sơ mi trắng, quần jeans đen hay đi phát gạo từ thiện để tham gia cúng Tổ. Nữ ca sĩ tâm sự: "Con xin giữ tín danh Tổ nghiệp - duyên nghề".

Người mẫu Tú Hảo chọn áo blazer kh tự bày mâm cúng Tổ ở căn hộ riêng.

Người mẫu Tú Hảo chọn áo blazer kín đáo khi tự bày mâm cúng Tổ ở căn hộ riêng. Cô hy vọng các chị em cùng công ty luôn xinh đẹp và nhiều "show chậu".

Ý kiến bạn đọc