Sao Việt lăng xê xu hướng xếp ly

Thời trang Thứ 6, 22/05/2020 22:36:39 PM Theo Ngôi sao

Váy áo xếp ly được Hoàng Thuỳ Linh, Khánh Linh, Lệ Hằng... yêu thích ở mùa mốt 2020.

Nổi bật trong xu hướng thời trang xuân hè 2020 là sự trở lại của xu hướng xếp ly. Trang phục hot trend của mùa mới được Hoàng Thuỳ Linh nhanh chóng cập nhật.

Nổi bật trong xu hướng thời trang xuân hè 2020 là sự trở lại của xu hướng xếp ly. Trang phục hot trend của mùa mới được Hoàng Thuỳ Linh nhanh chóng cập nhật.

Khoe dáng sexy trong thiết kế áo crop-top đi cùng chân váy midi. Kiểu đầm dài chấm gối của Hoàng Thuỳ Linh trở nên bắt mắt hơn khi được bố trí vải trung tính, xếp ly cuốn hút.

Khoe dáng sexy trong thiết kế áo crop-top đi cùng chân váy midi. Kiểu đầm dài chấm gối của Hoàng Thuỳ Linh trở nên bắt mắt hơn khi được bố trí vải trung tính, xếp ly cuốn hút.

Trang phục cut-out trẻ trung của Thanh Vy được thêm điểm nhấn ấn tượng với phần cắt ráp tỉ mỉ và phối vải xếp ly.

Trang phục cut-out trẻ trung của Thanh Vy được thêm điểm nhấn ấn tượng với phần cắt ráp tỉ mỉ và phối vải xếp ly.

Khánh Linh khoe phong cách thanh lịch và không kém phần gợi cảm với set đồ white-on-white.

Khánh Linh khoe phong cách thanh lịch và không kém phần gợi cảm với set đồ white-on-white.

Trần Hiền trong set đồ được ưa chuộng nhất mùa hè của Lâm Gia Khang. Anh là một trong những nhà mốt khai thác triêtj để vải dập ly quá các mẫu váy áo mang tính ứng dụng cao.

Trần Hiền trong set đồ được ưa chuộng nhất mùa hè của Lâm Gia Khang. Anh là một trong những nhà mốt khai thác triệt để vải dập ly qua các mẫu váy áo mang tính ứng dụng cao.

Vải xép ly nhuyễn được Lâm Gia Khang sử dụng để mang tới các mẫu váy độc đáo và tôn nét cá tính cho Tuyết Lan.

Vải xếp ly nhuyễn được Lâm Gia Khang sử dụng để mang tới các mẫu váy độc đáo và tôn nét cá tính cho Tuyết Lan.

Á hậu Lệ Hằng chọn thiết kế mới nhất của Adrian Anh Tuấn để đi du lịch biển. Đây là trang phục chủ đạo trong bộ sưu tập hè 2020 của nhà mốt Việt.

Á hậu Lệ Hằng chọn thiết kế mới nhất của Adrian Anh Tuấn để đi du lịch biển. Đây là trang phục chủ đạo trong bộ sưu tập hè 2020 của nhà mốt Việt.

Vải lụa xếp ly được sử dụng để tạo nên mẫu váy maxi đề cao sự giải phóng hình thể và giúp Hương Giang trở nên bay bổng, nhẹ nhõm hơn.

Vải lụa xếp ly được sử dụng để tạo nên mẫu váy maxi đề cao sự giải phóng hình thể và giúp Hương Giang trở nên bay bổng, nhẹ nhõm hơn.

Váy maxi rực rỡ sắc màu là điểm nhấn chủ đạo trong bộ sưu tập mới nhất của Adrian Anh Tuấn. Các kiểu đầm lụa xếp ly được Sella Trương và nhiều người đẹp Việt nhanh chóng đón nhận.

Váy maxi rực rỡ sắc màu là điểm nhấn chủ đạo trong bộ sưu tập mới nhất của Adrian Anh Tuấn. Các kiểu đầm lụa xếp ly được Sella Trương và nhiều người đẹp Việt nhanh chóng đón nhận.

Ngoài đầm dáng dài theo hơi hướng free size Sella Trương còn chọn các mẫu váy trang nhã nằm trong bộ sưu tập hè 2020 của Adrian Anh Tuấn đẻ chưng diện.

Ngoài đầm dáng dài theo hơi hướng free size Sella Trương còn chọn các mẫu váy trang nhã nằm trong bộ sưu tập hè 2020 của Adrian Anh Tuấn để chưng diện.

Váy cổ điển tông hồng ngọt ngào được trang trí thêm phần tùng váy với vải lụa xếp ly theo đúng trend mùa mới.

Váy cổ điển tông hồng ngọt ngào được trang trí thêm phần tùng váy với vải lụa xếp ly theo đúng trend mùa mới.

Hà Anh và con gái cùng khoe dáng với thiết kế váy cánh bướm được thiết kế trên vải lụa xếp ly của Adrian Anh Tuấn.

Hà Anh và con gái cùng khoe dáng với thiết kế váy cánh bướm được thiết kế trên vải lụa xếp ly của Adrian Anh Tuấn.

Ý kiến bạn đọc