Sau cô em Kendall, đến lượt Kim Kardashian tung ảnh nude gây tranh cãi

Starlight Thứ 6, 19/10/2018 21:07:51 PM Theo iOne

Mang tiếng là quảng cáo mỹ phẩm nhưng Kim lại khoe da thịt nhiều hơn.

Trên Instagram, cô Kim siêu vòng ba vừa nhá hàng loạt ảnh cho bộ sưu tập mỹ phẩm mới của thương hiệu KKWBeauty. Bộ hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia David LaChapelle. Để thu hút sự chú ý, bà xã Kanye West không ngại ngần "cởi hết", tạo dáng gợi cảm trên giường. Ngoài ra, cô còn khoe thêm một hình khác chụp cùng mẫu nam nude 100%.

Bức ảnh này đã nhận được hơn 2,6 triệu lượt like và hơn 25.000 lượt bình luận trên Instagram Kim Kardashian.

Bức ảnh này đã nhận được hơn 2,6 triệu lượt like và hơn 25.000 lượt bình luận trên Instagram Kim Kardashian.

Những bức ảnh này đang gây tranh cãi trên mạng quốc tế. Nhiều người cho rằng Kim Kardashian luôn dùng da thịt để kiếm tiền và đây là "hành vi gợi dục sai trái".

Một số bình luận: "Xin lỗi nhưng cô nói quảng cáo mỹ phẩm cơ mà? Có thể chỉ khoe phấn mắt thôi được không?"; "Tại sao phải khỏa thân để bán phấn mắt vậy?"; "Làm ơn đi Kim, cô đã có chồng con rồi đấy"; "Thật là một điều xấu hổ. Đây là cách bạn dạy cho những cô gái trẻ hiểu thế nào là truyền thông trên mạng xã hội đấy hả?"; "Ảnh nude của cô ta thì không nói làm gì, nhưng bức ảnh mẫu nam khỏa thân mới là concept phi lý nhất tôi từng thấy"...

Bức ảnh quảng cáo phấn mắt khác cũng đang gây tranh cãi của Kim.

Bức ảnh quảng cáo phấn mắt khác cũng đang gây tranh cãi của Kim.

Ngoài ra, một số ý kiến cũng cho rằng ekip của Kim Kardashian đã photoshop quá đà khiến bức ảnh nude trên giường trông không thực tế. "Tỷ lệ hông của cô ấy rất điên rồ, có vẻ như cô ấy đang tan chảy trên giường vậy, không tự nhiên chút nào", một fan bình luận.

Cách đây vài ngày, Kim Kardashian cũng gây chú ý khi có chuyến đi tới châu Phi cùng ông xã Kanye West. Trong chuyến thăm đất nước Uganda, cô được Tổng thống Uganda hỏi một câu không thể khó hơn: "Cô Kim, cô kiếm sống bằng nghề gì ấy nhỉ?". Kim khiêm tốn đáp lại rằng cô có một chương trình truyền hình với các chị em và gia đình.

Ý kiến bạn đọc