Seo Ye Ji giúp nhiều bộ trang phục trở nên nổi tiếng

Thời trang Thứ 4, 14/04/2021 21:34:39 PM Theo Zing

Qua từng bộ phim, nữ diễn viên Hàn Quốc luôn biết cách lựa chọn trang phục và lối trang điểm phù hợp với tính cách nhân vật.

thoi trang trong phim cua seo ye ji anh 1

Tên tuổi của Seo Ye Ji trở nên nổi tiếng hơn sau khi góp mặt trong bộ phim Điên thì có sao. Bên cạnh diễn xuất, trang phục của nữ diễn viên cũng trở thành chủ đề được quan tâm. Nhiều bộ đồ bán chạy nhờ xuất hiện cùng cô qua các cảnh quay. Thiết kế của Loewe là một trong những bộ đồ như vậy. Ảnh: Asia Tatler.

thoi trang trong phim cua seo ye ji anh 4

Một trong những sản phẩm cháy hàng sau bộ phim là mẫu váy chấm bi của Magda Butrym. Cách dùng phụ kiện của Seo Ye Ji giúp trang phục thêm nổi bật. Cô tiết chế màu sắc để tạo nên tổng thể hài hòa. Ảnh: Netflix.

thoi trang trong phim cua seo ye ji anh 5

Khác với hình ảnh sang trọng trong Điên thì có sao, Seo Ye Ji hóa thân thành cô gái cá tính, mạnh mẽ khi đóng Lawless Lawyer. Vào năm 2018, hình tượng của nữ diễn viên gắn liền với những bộ suit hiện đại. Ảnh: Soompi.

thoi trang trong phim cua seo ye ji anh 8

Thời điểm tham gia bộ phim Stay with me, Son Ye Jin xây dựng hình tượng nữ tính. Cô diện trang phục đơn giản và để tóc dài với những lọn xoăn sóng. Ảnh: Cine21.

Ý kiến bạn đọc