Sơn Tùng đi giày cao gót nữ tính, Đức Phúc bị chê mặc xấu vì quá gầy

Thời trang Thứ 3, 24/12/2019 10:45:51 AM Theo Zing

Nhiều khán giả nhận xét việc giảm cân quá đà khiến gương mặt của Đức Phúc trông hốc hác và mất dần vẻ nam tính so với trước đây.

Son Tung di giay cao got nu tinh, Duc Phuc bi che mac xau vi qua gay hinh anh 1 MTP1.jpg

Tuần qua, Sơn Tùng M-TP có buổi họp báo công bố các dự án trong năm 2020. Anh xuất hiện với bộ suit kẻ ô chỉn chu đi kèm sơ mi đen đơn giản, nhấn nhá bằng hoa cài áo của nhà mốt CELINE. Tuy nhiên, đôi boots lấp lánh với phần gót khá cao khiến hình ảnh nam ca sĩ trông khá nữ tính, không thể hiện được chất lịch lãm giống các quý ông châu Âu. 

Son Tung di giay cao got nu tinh, Duc Phuc bi che mac xau vi qua gay hinh anh 2 MTP2.jpg

Isaac trông sành điệu hơn với bộ suit họa tiết kẻ ô sắc cam nổi bật đi kèm sneakers đế thô. Đôi tất sắc vàng mustard trở thành điểm nhấn của set đồ, ăn nhập với mẫu kính tròn cổ điển. 

Son Tung di giay cao got nu tinh, Duc Phuc bi che mac xau vi qua gay hinh anh 3 MTP3.jpg

Đức Phúc dần chuyển hướng sang hình ảnh cá tính hơn trong những bộ trang phục họa tiết cùng combat boots hầm hố. Nam ca sĩ cố tỏ ra ngầu hơn với cách tỉa lông mày, đeo lens và cạo sát hai bên mái tóc. Tuy nhiên, việc giảm cân quá đà khiến gương mặt của anh ngày càng hốc hác, không còn nam tính theo như nhận xét của nhiều khán giả. 

Son Tung di giay cao got nu tinh, Duc Phuc bi che mac xau vi qua gay hinh anh 4 MTP4.jpg

Jun Phạm lột xác với hình ảnh cá tính hơn. Anh nổi bật với mái tóc đỏ cam đồng điệu cùng màu sắc của quần thể thao và trung hòa bằng áo thun trắng đơn giản. 

Son Tung di giay cao got nu tinh, Duc Phuc bi che mac xau vi qua gay hinh anh 5 MTP5.jpg

S.T Sơn Thạch ngày càng chuộng những bộ cánh phom dáng oversized thoải mái mang đậm chất streetwear với cách kết hợp cùng phụ kiện kim loại lấp lánh. Tuy nhiên, kiểu tóc vuốt ngược với phần mái tua rua khiến gương mặt anh trông khá nữ tính, không ăn nhập tổng thể.

Son Tung di giay cao got nu tinh, Duc Phuc bi che mac xau vi qua gay hinh anh 6 MTP6.jpg

Nam chính Mắt Biếc chuộng phong cách thời trang tối giản khi sử dụng những gam màu trung tính trên trang phục. Một chiếc áo sơ mi trắng cổ lãnh tụ được Trần Nghĩa phối với quần jeans xắn gấu và đồng điệu cùng sneakers năng động. 

Son Tung di giay cao got nu tinh, Duc Phuc bi che mac xau vi qua gay hinh anh 7 MTP8.jpg

Diễn viên Quốc Trường nam tính với cách lựa chọn áo khoác denim tông đỏ trở thành điểm nhấn của bộ trang phục và có sự đồng điệu cùng đường kẻ sọc trên đôi giày trắng đơn giản. 

Son Tung di giay cao got nu tinh, Duc Phuc bi che mac xau vi qua gay hinh anh 8 MTP9.jpg

Trúc Nhân là một trong những ca sĩ yêu thích việc diện trang phục màu sắc trên sân khấu. Hình ảnh của anh trông nổi bật hơn khi phối bomber tông hồng xếp vải lạ mắt cùng set đồ đen cá tính. Tuy nhiên, giày boots đính khuyên kiểu cao bồi không phù hợp với tổng thể.

Son Tung di giay cao got nu tinh, Duc Phuc bi che mac xau vi qua gay hinh anh 9 MTP10.jpg

Nam ca sĩ Ali Hoàng Dương thể hiện chất cá tính với cách diện áo slogan in hình trùng màu với áo khoác da đỏ bên ngoài mang đậm tinh thần unisex của nhà mốt Saint Laurent. Mái tóc vuốt ngược gọn gàng là một điểm cộng giúp hình ảnh của anh trông thời trang hơn. 

Ý kiến bạn đọc