Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh và dàn sao hội ngộ trong đêm nhạc

Chuyện 24h Thứ 3, 25/09/2018 18:30:03 PM Theo Vnexpress

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Isaac, Soobin, Tóc Tiên, Ưng Hoàng Phúc... có mặt tại Lễ hội âm nhạc FWD vào đêm 27/10 ở TP HCM.

Sơn Tùng M-TP sẽ khuấy đảo giới trẻ với loạt hit Chạy ngay đi, Nắng ấm xa dần, Chắc ai đó sẽ về... Anh tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, trưởng thành từ phong trào underground - những nghệ sĩ hoạt động tự do, không đặt nặng tính thương mại mà chỉ ghi đậm dấu ấn cá nhân trong sản phẩm.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức Lễ hội âm nhạc FWD tại Sân vận động Quân khu 7, TP HCM vào tối 27/10.

Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ tham gia sự kiện. Anh sẽ khuấy đảo giới trẻ với loạt hit "Chạy ngay đi", "Nơi này có em", "Em của ngày hôm qua"... Anh tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, trưởng thành từ phong trào underground - những nghệ sĩ hoạt động tự do, không đặt nặng tính thương mại mà chỉ ghi đậm dấu ấn cá nhân trong sản phẩm.

Bộ đôi giám khảo Giọng hát Việt 2018 - Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên -có dịp tái hợp trong đêm nhạc FWD Music Fest. Ban tổ chức cho biết họ sẽ khiến khán giả bất ngờ với những màn trình diễn đặc sắc.

Bộ đôi giám khảo Giọng hát Việt 2018 - Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên - tái hợp trong đêm nhạc FWD Music Fest. Ban tổ chức cho biết khán giả sẽ bất ngờ với những màn trình diễn đặc sắc.

Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành suốt thời gian qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức Lễ hội âm nhạc FWD tại Sân vận động Quân khu 7, TP HCM vào tối 27/10/2018. MC Phan Anh và Quang Bảo sẽ dẫn dắt đêm nhạc.

MC Phan Anh và Quang Bảo đảm nhận phần dẫn dắt đêm nhạc.

Chương trình phát 20.000 vé miễn phí và mời những ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ đem đến loạt hit gắn liền với tên tuổi.

Chương trình phát 20.000 vé miễn phí và mời những ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đem đến loạt hit gắn liền với tên tuổi.

Ưng Hoàng Phúc sẽ hát Ngày không em và loạt hit từng giúp anh làm mưa, làm gió khoảng 15 năm như Thà rằng như thế, Người ta nói. Anh vừa thực hiện liveshow kỷ niệm 18 năm ca hát.

Ưng Hoàng Phúc sẽ hát "Mưa thủy tinh" và loạt hit từng giúp anh "làm mưa, làm gió" khoảng 15 năm như 'Thà rằng như thế", "Người thứ ba"... Anh vừa thực hiện liveshow kỷ niệm 18 năm ca hát.

Nhóm Da LAB thành lập từ năm 2007, gồm các thành viên: Kào (Trần Minh Phương), Rabbit Run (Nguyễn Trọng Đức), Quách Văn Thơm hay JGKid (Võ Việt Phương) và thành viên mới Emcee L - người phụ trách hòa âm, phối khí cho các sản phẩm của nhóm trước đây. Ban đầu họ được biết đến với các bản cover nhạc nước ngoài từ các nghệ sĩ Eminem, 50 Cent, G-Unit... Sau đó, nhóm thể hiện ca khúc tự sáng tác. Họ ghi dấu với các ca khúc Hà Nội giờ tan tầm, Một nhà, Luôn là mình...

Nhóm Da LAB đem đến các ca khúc "Cùng nhịp đập", 'Một nhà", "Từ ngày em đến"... Nhóm thành lập từ năm 2007, gồm các thành viên: Kào (Trần Minh Phương), Rabbit Run (Nguyễn Trọng Đức), Quách Văn Thơm hay JGKid (Võ Việt Phương) và thành viên mới Emcee L - người phụ trách hòa âm, phối khí cho các sản phẩm của nhóm trước đây. Ban đầu Da LAB được biết đến với các bản cover nhạc nước ngoài từ các nghệ sĩ Eminem, 50 Cent, G-Unit... Sau đó, nhóm thể hiện ca khúc tự sáng tác.

Soobin sẽ trình diễn Phía sau một cô gái, Day dreams, Xin đừng lặng im. Đây cũng là những sáng tác quen thuộc được nhiều bạn trẻ cover trên mạng xã hội.

Soobin trình diễn "Phía sau một cô gái", “I know you know”, “Xin đừng lặng im”. Đây cũng là những sáng tác quen thuộc được nhiều bạn trẻ cover trên mạng xã hội.

Đông Nhi, Isaac cũng hội tụ trong sự kiện. Bà Vương Mỹ Phụng - Phó Tổng Giám đốc Bộ phận Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu của FWD Việt Nam cho biết lễ hội âm nhạc sẽ diễn ra thường xuyên và lâu dài, là nơi hội tụ các ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước: Chúng tôi mong muốn cổ vũ tinh thần ống đầy và thông điệp sớm bảo vệ sẽ được lan tỏa mạnh mẽ đến nhiều người thông qua phần trình diễn và chia sẻ của các nghệ sĩ tại FWD Music Fest.

Đông Nhi, Isaac cũng hội tụ trong sự kiện. Bà Vương Mỹ Phụng - Phó tổng giám đốc bộ phận Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu của FWD Việt Nam cho biết lễ hội âm nhạc sẽ diễn ra thường xuyên và lâu dài, là nơi hội tụ các ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước. “Chúng tôi mong muốn cổ vũ tinh thần 'sống đầy' và thông điệp 'sớm bảo vệ' lan tỏa mạnh mẽ đến nhiều người thông qua phần trình diễn và chia sẻ của các nghệ sĩ tại FWD Music Fest”, bà nói.

Ý kiến bạn đọc