Street style ấn tượng của loạt mỹ nhân danh tiếng

Thời trang Thứ 5, 13/12/2018 09:24:48 AM Theo Zing

Giọng ca "Wrecking ball" trở lại cuộc đua váy áo đường phố với loạt mỹ nhân danh tiếng như: Emily Blunt, Victoria Beckham, Olivia Culpo...

Street style an tuong cua loat my nhan danh tieng hinh anh 1
Xuất hiện tại New York mới đây, giọng ca Nothing Breaks Like a Heart diện thiết kế ánh bạc bằng vải plisse với phần tay phồng độc đáo. Cô phối trang phục với quần cạp cao, giày cao gót ánh kim giúp kéo dài đôi chân thon.
Street style an tuong cua loat my nhan danh tieng hinh anh 2
Victoria Beckham mặc quần cạp cao sắc đỏ do chính cô thiết kế, có giá khoảng 25 triệu đồng. Cựu thành viên Spice Girls phát huy style thanh lịch, đậm chất công sở với cách phối cùng áo len và túi xách đồng điệu màu sắc. 
Street style an tuong cua loat my nhan danh tieng hinh anh 3
Chiều dài quá gối của một đôi boots da sặc sỡ phù hợp để mix cùng những mẫu áo len, áo sweater phom dáng oversized cho mùa thu đông năm nay, vừa đủ ấm và rất thời trang. Đơn cử như set đồ của Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo.
Street style an tuong cua loat my nhan danh tieng hinh anh 4
Không sở hữu ngoại hình nổi trội nhưng Rita Ora vẫn được chú ý với cách chọn trang phục sáng tạo, không đụng hàng. Công thức mix&match cho lần xuống phố London của ca sĩ 28 tuổi là kết hợp các item ít liên quan nhau: đầm kẻ, quần ren, boots chunky và trench coat nhung, tạo nên tổng thể ấn tượng. 
Street style an tuong cua loat my nhan danh tieng hinh anh 5
Ca sĩ Camila Cabello mặc áo sơ mi cột nơ cùng quần legging da trên phố. Lần xuất hiện này, người đẹp đầu tư cho diện mạo bằng loạt item hàng hiệu, bao gồm boots đính sequin của Mansur Gavriel, trench coat hiệu Sandro Ballote và mũ beret da đến từ Kim Cher Beret. 
Street style an tuong cua loat my nhan danh tieng hinh anh 6
Diễn viên Kate Bosworth diện đầm màu trung tính của Chloe Resort 2019 trong chuyến công tác ở thành phố New York. Thiết kế khá sang trọng, có điểm nhấn phần tay áo phồng được may bằng chất liệu lụa phối ren hoa tinh tế.
Street style an tuong cua loat my nhan danh tieng hinh anh 7
Nói về độ sành điệu, phải kể đến Michelle Keegan. Diễn viên Tina and Bobby được nhìn thấy đi dạo ở Manchester với những món đồ hot nhất mùa thu đông, từ quần da báo đến mũ baker boy, giày sneaker đế thô của Balenciaga. Hơi hướm thời trang thập niên 60 từ chiếc áo khoác nâu sẫm hoàn thành set đồ cho người đẹp. 
Street style an tuong cua loat my nhan danh tieng hinh anh 8
Diễn viên Emily Blunt diện "cây hồng" nổi bật kết hợp trench coat màu beige. Từ trước đến nay, ngôi sao xứ sương mù theo đuổi phong cách thanh lịch. Vì vậy, những item "kín cổng cao tường" là ưu tiên hàng đầu của cô.
Ý kiến bạn đọc