Street style sao Việt: Quỳnh Anh Shyn, Phương Trinh mặc chất

Thời trang Thứ 7, 18/08/2018 08:53:17 AM Theo Zing

Quỳnh Anh Shyn luôn mang đến hình ảnh tín đồ thời trang sành điệu, còn Angela Phương Trinh cũng táo bạo với quần xuyên thấu nhưng không phản cảm nhờ cách mix tinh tế.

Street style sao Viet: Quynh Anh Shyn, Phuong Trinh mac chat hinh anh 1
Sắc đen luôn là lựa chọn hàng đầu của Thanh Hằng. Gam màu này giúp cô khoe vẻ cá tính mỗi khi xuống phố. Để set đồ không nhàm chán, siêu mẫu đã kết hợp cùng đôi giày cao gót sắc hồng pastel nổi bật. 
Street style sao Viet: Quynh Anh Shyn, Phuong Trinh mac chat hinh anh 2
Hà Hồ năng động với mẫu áo tank-top khoét cổ sâu đi kèm quần short lưng cao. Set đồ giúp người đẹp khoe khéo vóc dáng gợi cảm trong những ngày cuối hè. Để bộ cánh trông trẻ trung hơn, một đôi sneakers thắt nơ trở thành gợi ý thú vị dành cho các bạn nữ. 
Street style sao Viet: Quynh Anh Shyn, Phuong Trinh mac chat hinh anh 3
Minh Hằng nữ tính với set đồ matchy-matchy họa tiết sắc vàng. Phần ống tay và chân váy bèo nhún cũng tăng thêm vẻ điệu đà cho nữ ca sĩ. 
Street style sao Viet: Quynh Anh Shyn, Phuong Trinh mac chat hinh anh 4
Angela Phương Trinh táo bạo với mẫu quần thêu hoa chất liệu vải xuyên thấu. Tuy nhiên, set đồ không hề gây phản cảm khi được phối với nội y lưng cao cùng áo thun logo đơn giản. 
Street style sao Viet: Quynh Anh Shyn, Phuong Trinh mac chat hinh anh 5
Dù là trang phục street style, nhưng Lan Ngọc vẫn thể hiện vẻ quý phái. Cô diện mẫu đầm xẻ ngực sâu, tay phồng cổ điển. Họa tiết sắc vàng đính kết trên nền vải lụa trắng giúp bộ cánh nổi bật hơn trong những ngày nắng. 
Street style sao Viet: Quynh Anh Shyn, Phuong Trinh mac chat hinh anh 6
Mâu Thuỷ làm mới chiếc áo len dệt kim cổ chữ V bằng cách mặc lệch, cùng quần jeans với phần ống đính sequin lấp lánh. Người đẹp chạy theo xu hướng phụ kiện trong suốt, khi diện mẫu boots làm từ nhựa PVC. Thiết kế giúp tạo hiệu ứng đôi chân trông dài hơn.
Street style sao Viet: Quynh Anh Shyn, Phuong Trinh mac chat hinh anh 7
Chi Pu vẫn giữ sự trẻ trung trên mỗi set đồ dạo phố, bằng việc kết hợp phụ kiện màu sắc tạo nên tổng thể nổi bật, nhưng không gây rối mắt. 
Street style sao Viet: Quynh Anh Shyn, Phuong Trinh mac chat hinh anh 8
Jolie Nguyễn khéo léo khi kết hợp quần kẻ sọc giúp kéo dài đôi chân, cùng những dòng chữ logo in trên áo. Để set đồ trông tinh tế hơn, một đôi giày sắc trắng đơn giản sẽ là lựa chọn thú vị trong những ngày cuối tuần. 
Street style sao Viet: Quynh Anh Shyn, Phuong Trinh mac chat hinh anh 9
Khánh Linh The Face ngày càng sành điệu với những bộ cánh street style độc đáo. Không chỉ có sở thích chơi hàng hiệu, cô còn biết cách diện như thế nào để phù hợp với phong cách thời trang đang theo đuổi. Bộ cánh kết hợp giữa sự nữ tính và vẻ mạnh mẽ bằng sơ mi corset tay phồng cùng quần jogger chất liệu vải khaki cứng cáp.
Street style sao Viet: Quynh Anh Shyn, Phuong Trinh mac chat hinh anh 10
Quỳnh Anh Shyn nam tính không kém với mẫu quần boyfriend jeans đi kèm body suit và combat boots hầm hố. Cặp kính in logo supreme giúp set đồ trông cá tính hơn. 
Ý kiến bạn đọc