Tăng Thanh Hà hiếm hoi mặc gợi cảm

Thời trang Thứ 3, 26/05/2020 23:14:29 PM Theo Ngôi sao

Tăng Thanh Hà chuộng gu thời trang tối giản và kín đáo, vì thế cô thường khiến fan trầm trồ khi khoe hình thể với trang phục sexy.

Trung thành với phong cách thạnh lịch, vì thế trang phục sexy ít khi được Tăng Thanh Hà ưa chuộng. Tuy nhiên khi dành thời gian đi nghỉ dưỡng, những trang phục tôn nét gợi cảm vẫn được ngọc nữ điện ảnh mix-match khéo léo. 

Trung thành với phong cách thanh lịch, vì thế trang phục sexy ít khi được Tăng Thanh Hà mặc và chia sẻ công khai. Tuy nhiên khi đi nghỉ dưỡng, những trang phục tôn nét gợi cảm vẫn được 'ngọc nữ' mix-match khéo léo. 

Áo dây đan khoe lưng trần được phối hợp cùng short lưng cao giúp Tăng Thanh Hà khoe nét trẻ trung. Cô sử dụng khăn turban, kính mắt hợp xu hướng để tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Áo dây đan khoe lưng trần được phối hợp cùng short lưng cao giúp Tăng Thanh Hà khoe nét trẻ trung. Cô sử dụng khăn turban, kính mắt hợp xu hướng để tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Trang phục sexy nhất của Tăng Thanh Hà là các mẫu đồ bơi, áo tắm liền mảnh. Người đẹp chuộng thiết kế đơn sắc và có cách tạo dáng khoe hình thể khá tinh thế. 

Trang phục sexy nhất của Tăng Thanh Hà là các mẫu đồ bơi, áo tắm liền mảnh. Người đẹp chuộng thiết kế đơn sắc và có cách tạo dáng khoe hình thể khá tinh thế. 

Bikini phô trọn đường cong thường được Tăng Thanh Hà sử dụng phụ kiện mũ nan để có được set đồ hoàn hảo khi đi du lịch biển.

Bikini phô trọn đường cong thường được Tăng Thanh Hà sử dụng phụ kiện mũ nan để có được set đồ hoàn hảo khi đi du lịch biển.

Trong khoảng thời gian quảng bá cho thương hiệu mắt kính thời trang, Tăng Thanh Hà gây sự chú ý khi liên tục diện các kiểu ctop-top kiểu dáng trẻ trung.

Trong khoảng thời gian quảng bá thương hiệu mắt kính thời trang, Tăng Thanh Hà gây sự chú ý khi liên tục diện các kiểu crop-top kiểu dáng trẻ trung.

Áo khoe eo thon với đường cut-out sắc nét được Tăng Thanh Hà sử dụng cùng quần ống rộng lưng cao tiệp sắc màu.

Áo khoe eo thon với đường cut-out sắc nét được Tăng Thanh Hà sử dụng cùng quần ống rộng lưng cao tiệp sắc màu.

Ngoài phong cách trang nhã với các mẫu đầm theo dòng thời trang tối giản, Tăng Thanh Hà cũng được khen ngợi sexy và khỏe khoắn khi khoe eo cùng các kiểu áo hot trend.

Ngoài phong cách trang nhã với các mẫu đầm theo dòng thời trang tối giản, Tăng Thanh Hà cũng được khen ngợi sexy và khỏe khoắn khi khoe eo cùng các kiểu áo hot trend.

Phong cách tự do và thoái mái của Tăng Thanh Hà khi đi nghỉ dưỡng với set đồ gồm áo hai dây bèo nhún, short jeans kiểu lưng cao.

Phong cách tự do và thoải mái của Tăng Thanh Hà khi đi nghỉ dưỡng với set đồ gồm áo hai dây bèo nhún, short jeans kiểu lưng cao.

Bên cạnh các mẫu áo hai dây, trang phục crop-top, Tăng Thanh Hà luôn khéo tận dụng các mẫu váy xẻ để khoe chân thon khi đi chơi.

Bên cạnh các mẫu áo hai dây, trang phục crop-top, Tăng Thanh Hà luôn khéo tận dụng các mẫu váy xẻ để khoe chân thon khi đi chơi.

Đầm ngắn cao qua gối, váy hai dây, váy vạt xéo kèm chi tiết xẻ tà cũng được Tăng Thanh Hà thường mặc khi đi du lịch.

Đầm ngắn cao qua gối, váy hai dây, váy vạt xéo kèm chi tiết xẻ tà cũng được Tăng Thanh Hà thường mặc khi đi du lịch.

Ý kiến bạn đọc