Taylor Swift mặc đẹp nhất tuần với đầm ánh bạc bắt sáng

Thời trang Thứ 2, 15/10/2018 20:36:09 PM Theo Zing

Taylor Swift là tâm điểm trên thảm đỏ American Music Awards 2018 (Giải thưởng Âm nhạc Mỹ) với bộ đầm ánh bạc ôm dáng, có thể thay đổi màu sắc theo màu của ánh đèn.

Taylor Swift mac dep nhat tuan voi dam anh bac bat sang hinh anh 1
Ca sĩ Taylor Swift là ngôi sao gây chú ý nhất tuần qua khi chiến thắng áp đảo tại American Music Awards hôm 9/10 (giờ địa phương). Cũng trong lễ trao giải, giọng ca Love story trở thành tâm điểm thảm đỏ với bộ đầm ánh bạc ôm dáng của nhà mốt Balmain, kết hợp cùng đôi boots đồng điệu. Bộ cánh của Swift có thể đổi màu theo màu ánh đèn khiến người hâm mộ thích thú. 
Taylor Swift mac dep nhat tuan voi dam anh bac bat sang hinh anh 2
Siêu mẫu Heidi Klum khoe dáng trong chiếc đầm tua rua đến từ nhà mốt Julien Macdonald. Thiết kế với những đường cut-out táo bạo không khiến cô phản cảm, trái lại, giới mộ điệu nhận xét chân dài gạo cội trông xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 45. Giám khảo America's Got Talent đồng bộ màu sắc trang phục với hoa tai và giày cao gót.
Taylor Swift mac dep nhat tuan voi dam anh bac bat sang hinh anh 3
Hôm 12/10, siêu mẫu Naomi Campbell xuất hiện trong lễ cưới của Công chúa Eugenie và Jack Brooksbank tổ chức ở Anh Quốc. Tại đây, cô gây ấn tượng bởi vẻ thanh lịch, quý phái trong bộ cánh đính lông vũ của Ralph & Russo, điểm nhấn là chiếc mũ kết hoa cầu kỳ - món đồ quen thuộc của phụ nữ hoàng gia. 
Taylor Swift mac dep nhat tuan voi dam anh bac bat sang hinh anh 4
Cũng tại sự kiện trên, siêu mẫu Cara Delevingne chọn phong cách menswear mạnh mẽ. Theo đó, sự kết hợp của bộ đôi vest dáng lửng và mũ ảo thuật gia mang đến cho chân dài Victoria's Secret diện mạo cá tính.
Taylor Swift mac dep nhat tuan voi dam anh bac bat sang hinh anh 5
Ca sĩ Katy Perry hóa thành búp bê barbie với "cây hồng" từ trang phục đến phụ kiện. Cụ thể, giọng ca Roar diện jumpsuit kết hợp phần tà dài. Trên mái tóc bới tinh tế, cô khéo léo cài thêm băng đô đính nơ để tạo sự trẻ trung. Perry đến tham dự buổi tiệc từ thiện ở New York trong trang phục hiệu Galia Lahav.
Taylor Swift mac dep nhat tuan voi dam anh bac bat sang hinh anh 6
Kim Kardashian níu mắt người đối diện khi diện đầm khoét cổ sâu, để lộ đôi gò bồng đào trễ nải. Bên cạnh đó, chi tiết cut-out ở eo giúp ngôi sao truyền hình thực tế khoe triệt để vóc dáng đồng hồ cát. Như mọi lần, Kardashian gây ấn tượng với gương mặt trang điểm kỹ lưỡng cùng màu môi nude đặc trưng. 
Taylor Swift mac dep nhat tuan voi dam anh bac bat sang hinh anh 7
Nữ diễn viên Rachel Brosnahan được khen xinh đẹp, trẻ trung với bộ đầm vàng in họa tiết hoa nổi bật. Thiết kế thanh lịch giúp ngôi sao The Unborn khoe được lợi thế làn da trắng không tì vết. 
Taylor Swift mac dep nhat tuan voi dam anh bac bat sang hinh anh 8
Siêu mẫu ngoại cỡ Ashley Graham diện đầm nhiều màu sắc tại một sự kiện thời trang ở New York. Thiết kế nổi bật, phù hợp với làn da và ôm lấy vóc dáng đẫy đà của Graham. Mặc dù không sở hữu ngoại hình chuẩn người mẫu nhưng ngôi sao 30 tuổi luôn được đánh giá cao về phong cách thời trang.  
Ý kiến bạn đọc