Thành Đạt - Hải Băng làm thôi nôi cho con út

Hậu trường Thứ 3, 26/05/2020 23:28:22 PM Theo Ngôi sao

TP HCM - Vợ chồng diễn viên Thành Đạt mở tiệc mừng bé Kio tròn một tuổi, mời nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí tham dự.

[Caption]  Bé Kio tên thật là Nguyễn Minh Đức, chào đời vào ngày 25/5, lúc sinh bé cân nặng 3kg. Hiện tại bé được 13 kg, bé vẫn ăn dặm. Một điều thú vị, là bé Kio đã tập đi từ lúc 10 tháng. Hai vợ chồng nghệ sĩ vui mừng khi con trai khỏe mạnh, kháu khỉnh rất hay cười. Bé Minh Đức, rất đáng yêu. Bé mạnh dạn, không tỏ ra sợ sệt trước người lạ.

Thành Đạt - Hải Băng mừng thôi nôi con thứ tư hôm 25/5. Bé Kio tên thật là Nguyễn Minh Đức, hiện được 13 kg, đã biết đi vững và rất dạn dĩ khi đến nơi đông người.

[Caption] Ở tuổi 37, Thành Đạt hạnh phúc khi vẫn là bố 4 con. Anh chăm con rất khéo, là trợ lý đắc lực của bà xã trong việc chăm sóc con nhỏ. Hải Băng tiết lộ bí quyết giúp hôn nhân bền chặt là ngoài tình yêu hai vợ chồng còn có sự gắn kết mật thiết giữa các thành viên trong gia đình. Vợ chồng Thành Đạt luôn rèn luyện tính tự lập cho con ngay từ khi còn nhỏ.  Nam diễn viên điển trai cho biết: Cả 4 anh em lúc mới sinh đều thừa hưởng nhiều nét của bố. Nhưng bé Kio được khen có sống mũi cao, gương mặt trông tây hơn. Cả 3 anh chị Kid (Minh Khang), Kem (Minh Tuệ), Koi (Minh Phúc) không hề ghen tị khi thấy bố mẹ dành nhiều tình cảm hơn cho Kio. Các bậc làm cha mẹ chỉ mong con cái lớn lên trở thành người tử tế, biết nhân nghĩa, hiếu đạo. Anh không đặt quá nhiều áp lực hay mong muốn lớn lao, chỉ hy vọng con được sống hạnh phúc, khỏe mạnh.

Ở tuổi 37 Thành Đạt đã là ông bố 4 con. Bé đầu tên Kid (Minh Khang) là con riêng của anh và vợ cũ Diệp Bảo Ngọc. 

Diễn viên Trường Giang tặng quà cho con trai đồng nghiệp.

Diễn viên Trường Giang tặng quà cho con trai đồng nghiệp.

Bình Minh cũng tới chung vui cùng gia đình Hải Băng - Thành Đạt.

Bình Minh cũng tới chung vui cùng gia đình Hải Băng - Thành Đạt.

Ca sĩ Lê Hoàng nhóm The Men và bà xã Việt Huê sánh đôi dự tiệc thôi nôi con út của Hải Băng.

Ca sĩ Lê Hoàng nhóm The Men và bà xã Việt Huê sánh đôi dự tiệc thôi nôi con út của Hải Băng.

Vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy thân thiết với giọng ca Viên đá nhỏ.

Vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy thân thiết với giọng ca 'Viên đá nhỏ'.

Diễn viên Hồ Bích Trâm mặc váy đỏ rực đi tiệc thôi nôi bé Kio.

Diễn viên Hồ Bích Trâm mặc váy đỏ rực đi tiệc.

Ca sĩ Đạt G đến chúc mừng Thành Đạt - Hải Băng có tổ ấm viên mãn, hạnh phúc.

Ca sĩ Đạt G đến chúc mừng Thành Đạt - Hải Băng có tổ ấm viên mãn, hạnh phúc.

Nghệ sĩ Hai Nhất và vợ chụp ảnh cùng con trai, con dâu và 4 cháu nội trong buổi tiệc ấm cúng.

Nghệ sĩ Hai Nhất và vợ chụp ảnh cùng con trai, con dâu và 4 cháu nội trong buổi tiệc ấm cúng.

[Caption]Hải Băng kết hôn với Thành Đạt vào tháng 7/2016. Nữ ca sĩ Viên đá nhỏ sinh con gái vào đầu năm 2017. Hồi tháng 7, cô sinh em bé thứ hai. Thời gian qua, Hải Băng không hoạt động nhiều ở showbiz, cô chuyển hướng kinh doanh bán hàng online.   Lần mang thai này, bác sĩ cảnh báo trước với nữ ca sĩ sẽ có nhiều rủi ro. Khoảng cách những lần mang thai của Hải Băng quá gần nhau chỉ 3 tháng, lại sinh mổ, điều này sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ của cô và thiên thần nhỏ đang mang. Song cả cô cùng ông xã nhất định cùng nhau giữ lại đứa bè và sắp sửa chào đón con chào đời.  Khi mới phát hiện mang thai, nhiều bác sĩ khuyên Hải Băng nên bỏ thai. Vì mang thai sớm sau khi mổ, khi vết sẹo chưa lành hẳn sẻ nguy hiểm cho cả mẹ lẫn con. Nhưng vợ chồng cô đã bất chấp tất cả để giữ con.

Bố mẹ Hải Băng cũng có mặt trong ngày sinh nhật cháu ngoại. Hiện nữ ca sĩ không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển sang bán hàng online để có nhiều thời gian chăm sóc 4 con nhỏ.

[Caption] Toàn bộ không gian ngôi nhà được trang trí bằng nến, hoa và được phủ kín bằng hình ảnh ngộ nghĩnh của bé Kio từ khi mới lọt lòng đến khi tròn 1 tuổi. Bà xã Hải Băng tiết lộ, tất cả mọi thứ đều được chuẩn bị từ một tuần nay và được làm bằng tay để thể hiện tình cảm của gia đình dành cho bé.

Không gian tiệc thôi nôi con trai Hải Băng được trang hoàng dễ thương, lấy ý tưởng từ các nhân vật trong bộ phim hoạt hình 'Heo Peppa'. 

Ý kiến bạn đọc