Thanh Hằng sẽ trình diễn cùng Võ Hoàng Yến

Thời trang Thứ 5, 22/10/2020 23:21:38 PM Theo Ngôi sao

Siêu mẫu Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến là hai át chủ bài trong tuần lễ thời trang 'Vietnam Runway Fashion Week' do Xuân Lan thực hiện.

Bên cạnh những gương mặt kể trên, sự kiện còn có hoa hậu Khánh Vân, H'Hen Niê, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, á hậu Kim Duyên, diễn viên Diệp Bảo Ngọc và ca sĩ Sunny Đan Ngọc. Xuân Lan cho biết chị tổ chức chương trình với sự giúp sức của các nhà đầu tư lớn như NTK Hà Linh Thư, Hoàng Hải, Trương Thanh Long, Hà Duy...

Thanh Hằng (trái) xuất hiện cùng Võ Hoàng Yến tại một sự kiện.

Thanh Hằng (trái) xuất hiện cùng Võ Hoàng Yến tại một sự kiện.

"Vietnam Runway Fashion Week" và "Vietnam Junior Fashion Week" là sân chơi của nhiều NTK, thương hiệu thời trang. Trong số đó phải kế đến NTK Vũ Việt Hà, Hữu Là La, Rabity, Phương Nguyễn Silk và làn gió mới đến từ các bạn sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng và Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Xuân Lan được sự hỗ trợ từ chồng - anh Ngọc Lâm - trong suốt quá trình thực hiện sự kiện. Anh đảm nhận vai trò đạo diễn chương trình và bỏ nhiều tâm huyết để xây dựng chủ đề "Rừng" cho các đêm diễn. Ngọc Lâm từng hoạt động trong nhiều mảng khác nhau như sản xuất, đạo diễn, biên kịch. Anh có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại kinh đô điện ảnh Hollywood với các dự án như chương trình Thúy Nga - Paris by night, Vân Sơn show, Duyên dáng Việt Nam và liveshow của ca sĩ Lệ Quyên năm 2019. Xuân Lan tiết lộ, ông xã chị sẽ sử dụng kỹ thuật hiện đại nhất như hiệu ứng tương tác và mapping 3D.

Xuân Lan và ông xã Ngọc Lâm.

Xuân Lan và ông xã Ngọc Lâm.

Với chủ đề "Rừng", Xuân Lan mong muốn gửi đến khán giả thông điệp về môi trường. Chị hy vọng mỗi cá nhân sẽ có ý thức, trách nhiệm trong việc bảo vệ lá phổi xanh bởi nó là sự sống. "Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam" sẽ được diễn ra vào hai buổi chiều ngày 30 - 31/10 và "Vietnam Runway Fashion Week" sẽ được diễn ra vào ba buổi tối 29 - 30 - 31/10 tại Trung tâm tổ chức sự kiện White Palace, TP HCM.

Ý kiến bạn đọc