Thúy Diễm: 'Tắm cho con là khoảnh khắc hạnh phúc nhất mỗi ngày'

Gia đình Thứ 7, 15/12/2018 00:25:17 AM Theo Zing

Từ khi có con, thay vì túc trực ở phim trường, Thúy Diễm dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Bên cạnh khoảnh khắc hạnh phúc, cô không tránh khỏi những bỡ ngỡ, lạ lẫm.

Dự định đến năm Hợi mới sinh con nhưng “vỡ kế hoạch”, Thúy Diễm và Lương Thế Thành vẫn tràn ngập hạnh phúc khi nữ diễn viên biết mình mang thai. Như bao cặp vợ chồng khác, việc chuẩn bị đón thiên thần nhỏ đầu lòng vô cùng thiêng liêng và kỳ diệu. Cảm nhận sinh linh nhỏ lớn lên từng ngày, những cú đạp yêu thương của con khiến Thúy Diễm càng thêm háo hức mong đến ngày được gặp và ôm con vào lòng.

Thuy Diem: 'Tam cho con la khoanh khac hanh phuc nhat moi ngay' hinh anh 1
Từ ngày có con, tuy cuộc sống có nhiều xáo trộn nhưng Thúy Diễm vẫn tràn hạnh phúc khi được chăm sóc hoàng tử bé mỗi ngày.

Và ngày mong chờ ấy cũng đã đến. Trải qua cơn đau 12 tiếng, Bảo Bảo đã mang đến nhiều niềm vui và hạnh phúc cùng vô vàn lo lắng, bỡ ngỡ cho cặp vợ chồng trẻ ở vai trò mới - làm bố, làm mẹ.

“Những tháng đầu tiên bước vào hành trình làm mẹ với tôi là khoảng thời gian nhiều cảm xúc nhất. Nó đầy trải nghiệm vừa thú vị, vừa bỡ ngỡ”, Thúy Diễm chia sẻ.

Cuộc sống hàng ngày của hai vợ chồng nữ diễn viên rối tung. “Tháng đầu tiên, tôi cảm thấy mình như bị đánh rơi mất não, không còn nhạy bén như trước. Thậm chí khi về nhà, tôi còn không nhớ nổi công tắc đèn ở đâu, không biết làm cách nào bật TV, mở bếp điện… Tôi như một con người khác. Đó cũng là lần đầu chúng tôi từ nước ngoài trở về Việt Nam không bị cảm giác bị lệch múi giờ. Vì dù ở đâu, vợ chồng tôi cũng sống theo thời gian biểu ban ngày và thức đêm chăm Bảo Bảo”, nữ diễn viên dí dỏm kể.

Thuy Diem: 'Tam cho con la khoanh khac hanh phuc nhat moi ngay' hinh anh 2
Để chăm sóc toàn diện làn da cho Bảo Bảo, Thúy Diễm đã chọn các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh của Johnson’s ngay từ những tháng đầu đời của con.

Vất vả là vậy, nhưng mỗi khi chàng Bảo Bảo vặn vẹo người, ọ ọe chút lại khiến cặp vợ chồng lo lắng. Nữ diễn viên cho biết: “Trong 3 tuần đầu sau khi em bé chào đời, vợ chồng tôi đưa con đi bác sĩ 3 lần. Thật ra bé không bị gì mà do chúng tôi quá lo khi thấy bé hay vặn vẹo người”.

Và cũng chính những lần gặp bác sĩ, Thúy Diễm đã hiểu hơn về con cũng như biết chăm sóc da trẻ sơ sinh đúng cách. Làn da trẻ lúc này vốn rất mỏng manh và nhạy cảm hơn 30% so với người lớn. Do đó, việc sử dụng bất cứ loại sản phẩm chăm sóc da nào trong những tháng đầu đời đều được vợ chồng diễn viên tìm hiểu và chọn lựa kỹ lưỡng.

Góp nhặt từ lời khuyên của bác sĩ và thông tin tìm kiếm được, vợ chồng Thúy Diễm hiểu việc chọn lựa sản phẩm chăm sóc da cho trẻ sơ sinh ngoài thương hiệu uy tín, nổi tiếng, cần dựa trên 5 tiêu chí an toàn: Không chứa xà phòng, không làm cay mắt trẻ, cân bằng độ pH, ít gây kích ứng và duy trì độ ẩm cho làn da. Đó cũng là lý do vợ chồng Thúy Diễm chọn sữa tắm gội cho bé sơ sinh của Johnson’s Baby tắm cho Bảo Bảo ngay những ngày đầu sau sinh.

Đến nay, Bảo Bảo đã hơn 5 tháng, vợ chồng Thúy Diễm san sẻ nhau việc chăm con. Riêng chuyện tắm bé, Thúy Diễm hầu như giành trọn. “Có thể nói tôi bị ‘ghiền’ tắm con. Tôi thường tắm cho Bảo Bảo buổi sáng hoặc trưa. Mỗi khi tắm, tôi đều hát, kể chuyện nên con thích lắm. Vì thế, chàng trai sẽ làm mặt giận dỗi nếu không được nghe hát khi tắm”, Thúy Diễm hạnh phúc chia sẻ.

Để làn da con không bị khô vì nằm nhiều trong môi trường máy lạnh, sau mỗi lần tắm, Thúy Diễm còn thoa thêm kem dưỡng ẩm và massage. Mỗi ngày được tắm cho con, hát và chơi đùa cùng con trở thành khoảnh khắc Thúy Diễm cảm nhận bản thân hiểu con nhiều hơn. Đó cũng là khoảng thời gian nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc nhất và hầu như không muốn đánh đổi với bất kỳ điều gì.

Tags: Thúy Diễm
Ý kiến bạn đọc