Thuỷ Tiên mặc sexy trong MV mới

Thời trang Chủ nhật, 29/11/2020 23:06:44 PM Theo Ngôi sao

Ngoài loạt trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển, ca sĩ Thủy Tiên còn nude trong MV 'Ngải tình' vừa ra mắt.

Thuỷ Tiên trở lại làng nhạc với MV Ngải tình đưa khán giả đến với một thế giới ma mị, nhiều màu sắc xen lẫn khoảnh khắc đậm chất kinh dị,  khác biệt so với những sản phẩm ballad nhẹ nhàng trước đó.

Thuỷ Tiên trở lại làng nhạc với MV 'Ngải tình' đưa khán giả đến với một thế giới ma mị, nhiều màu sắc xen lẫn khoảnh khắc đậm chất kinh dị, khác biệt so với những sản phẩm ballad nhẹ nhàng trước đó.

Trong các cảnh quay cho MV, Thuỷ Tiên lần lượt diện 4 bộ cánh với từng câu chuyện riêng biệt, tất cả đều theo phong cách sexy nhằm tôn nét quyến rũ, khoe được vẻ đẹp gợi cảm của nữ ca sĩ.

Trong các cảnh quay cho MV, Thuỷ Tiên lần lượt diện 4 bộ cánh với từng câu chuyện riêng biệt, tất cả đều theo phong cách sexy nhằm tôn nét quyến rũ của nữ ca sĩ.

Các trang phục là sáng tạo của Nguyễn Tiến Truyển. Nhà thiết kế cho biết, mình là một fan cứng của ca sĩ Thuỷ Tiên từ lâu, nên khi nhận được lời mời thiết kế trang phục cho sản phẩm âm nhạc lần này, ảnh cảm thấy rất vui.

Các trang phục là sáng tạo của Nguyễn Tiến Truyển. Nhà thiết kế cho biết, mình là một 'fan cứng' của ca sĩ Thuỷ Tiên từ lâu, nên khi nhận được lời mời thiết kế trang phục cho sản phẩm âm nhạc lần này, ảnh cảm thấy rất vui.

Nguyễn Tiến Truyễn chia sẻ: Khi nhận lời thiết kế trang phục cho chị Thuỷ Tiên, vì thời gian rất gấp – chỉ có một tuần cho 4 bộ cánh nên Truyển và cả team đã phải tạm dừng các công việc khác, tập trung hoàn toàn cho những bộ cánh này. Gặp áp lực thời gian nhưng điều đó không làm khó mà tạo động lực cho mình hăng say làm việc, sáng tạo hơn.

Nguyễn Tiến Truyển chia sẻ: 'Khi nhận lời thiết kế trang phục cho chị Thuỷ Tiên, vì thời gian rất gấp – chỉ có một tuần cho 4 bộ cánh nên tôi và cả team đã phải tạm dừng các công việc khác, tập trung hoàn toàn cho những bộ cánh này. Gặp áp lực thời gian nhưng điều đó không làm khó mà tạo động lực cho tôi hăng say làm việc, sáng tạo hơn'.

khó khăn lớn nhất đối với nhà thiế kế trong project lần này là thiết kế bộ cánh trong phân cảnh cho Thuỷ Tiên nhảy múa dưới địa ngục. Với nhiều động tác vũ đạo gợi cảm, quyến rũ cùng việc MV được thực hiện theo cách vô cùng thời trang – dựng 3D đồ hoạ kết hợp trình diễn nên khâu lên ý tưởng cho các bộ cánh này khó hơn nhiều so với những lần khác.

Khó khăn lớn nhất đối với nhà thiế kế trong project lần này là thiết kế bộ cánh trong phân cảnh cho Thuỷ Tiên nhảy múa dưới địa ngục. Với nhiều động tác vũ đạo gợi cảm cùng việc MV được thực hiện theo cách dựng 3D đồ hoạ kết hợp trình diễn, nên khâu lên ý tưởng cho các bộ cánh này khó hơn nhiều so với những lần khác.

Ngoài những bộ cánh sexy, Thuỷ Tiên còn đốt mắ fan với cảnh quay nude bên bồn tắm.

Ngoài những bộ cánh sexy, Thuỷ Tiên còn 'đốt mắt' fan với cảnh quay nude bên bồn tắm.

Áp lực lớn nhất của nhà mốt Việt khi tham gia dự án này là việc lên ý tưởng để phù hợp với concept MV, cách xử lý đồ hoạ hậu kỳ trong thời gian gấp rút.

Thuỷ Tiên với tạo hình hồ ly trong thiết kế váy trễ vai trên chất liệu lông vũ trắng.

Áp lực lớn nhất của nhà mốt Việt khi tham gia dự án này là việc lên ý tưởng để phù hợp với concept MV, cách xử lý đồ hoạ hậu kỳ trong thời gian gấp rút.

Nguyễn Tiến Truyển là một trong những nhà thiết kế trẻ tài năng của làng thời trang Việt. Anh là cái tên quen thuộc với giới mộ điệu, đồng hành cùng nhiều nghệ sĩ.

Ý kiến bạn đọc