Tiên Nguyễn diện cả cây hoạ tiết hàng hiệu, Chi Pu mặc áo xẻ lạ mắt

Thời trang Thứ 2, 04/05/2020 22:19:44 PM Theo Zing

Mùa hè tới, các hot girl Việt đều yêu thích trang phục mát mẻ, có họa tiết nhiệt đới bắt mắt.

Tien Nguyen dien ca cay hoa tiet hang hieu, Chi Pu mac ao xe la mat hinh anh 1 chipu_1.jpg

Tuần qua, Chi Pu diện áo với các đường cắt xẻ quyến rũ, màu đen bí ẩn. Cô phối với váy da cạp cao. Bộ trang phục này khiến cho giọng ca Anh ơi anh ở lại trông cá tính và có phần táo bạo. Ảnh: @chipupu.

Tien Nguyen dien ca cay hoa tiet hang hieu, Chi Pu mac ao xe la mat hinh anh 2 klinh.jpg

Sở hữu ngoại hình cao ráo, thon gọn cùng thần thái thu hút, Khánh Linh chuộng mặc những thiết kế có màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn thời thượng. Trong tuần, mỹ nhân chọn diện áo hai dây để tôn lên bờ vai thon gọn cùng chân váy trắng cạp cao. Bộ đồ của nàng người mẫu trở nên bắt mắt nhờ sự xuất hiện của chiếc túi Chanel làm từ chất liệu nhựa PVC mang màu sắc sống động. Giá của phụ kiện này là 3.830 USD. Ảnh: @klinhnd.

Tien Nguyen dien ca cay hoa tiet hang hieu, Chi Pu mac ao xe la mat hinh anh 3 junvu.jpg

Jun Vũ những ngày qua phối đồ đơn giản xuống phố. 9X mặc áo crop top cộc tay thoải mái với quần jeans năng động. Set đồ mang lại vẻ ngoài trẻ trung và tươi tắn cho nữ diễn viên Gái già lắm chiêu 3. Điểm nổi bật trong trang phục đi chơi của cô là mẫu túi Lady Dior da cừu có giá lên tới 3.800 USD. Ảnh: @junvu95.

Tien Nguyen dien ca cay hoa tiet hang hieu, Chi Pu mac ao xe la mat hinh anh 4 tien_1.jpg

Thời tiết nóng nực của mùa hè đã đến, vì thế các loại quần áo mang màu sắc, họa tiết sáng sủa được hội chị em ưa chuộng. Trong kỳ nghỉ dưỡng, Tiên Nguyễn khoác lên mình bộ váy áo của nhà mốt Versace quyến rũ, có họa tiết cây cối mát mắt. Cô còn phối hòa hợp cùng phụ kiện là băng đô đồng họa tiết, kính râm và khuyên tai tròn to bản. Ảnh: @tiennguyenn.

Tien Nguyen dien ca cay hoa tiet hang hieu, Chi Pu mac ao xe la mat hinh anh 5 quynanhshyn.jpg

Quỳnh Anh Shyn không bao giờ xuất hiện nhàm chán khi luôn chọn diện những món đồ độc lạ, chẳng giống ai. Fashionista Hà thành mặc corset gợi cảm, quần jeans và đi đôi boots quá đầu gối trị giá 545 USD. Thiết kế túi kiểu dáng lạ mắt của Y/Project cô xách trên tay cũng có giá "không phải dạng vừa", vào khoảng 4.800 USD. Ảnh: @quynhanhshyn.

Tien Nguyen dien ca cay hoa tiet hang hieu, Chi Pu mac ao xe la mat hinh anh 6 thaonhile.jpg

Thảo Nhi Lê khoe diện mạo vừa gọn gàng, thanh lịch, vừa nóng bỏng với bra, vest và quần jeans cạp cao. Mẫu túi có kiểu dáng giống như chiếc vali thu nhỏ 9X cầm trên tay nằm trong bộ sưu tập Dior x Rimowa. Nếu muốn sở hữu món phụ kiện này, bạn phải bỏ ra tới 2.440 USD. Ảnh: @thaonhile.

Tien Nguyen dien ca cay hoa tiet hang hieu, Chi Pu mac ao xe la mat hinh anh 7 tuhao.jpg

Tú Hảo toát lên thần thái chất ngầu khi mặc áo xuyên thấu của MISBHV và quần da bóng nổi bật. Người mẫu trẻ còn khiến bộ trang phục thêm phần thời trang với thiết kế túi kẹp nách hợp xu hướng tới từ Prada, trị giá hơn 630 USD. Ảnh: @tu_hhao.

Tien Nguyen dien ca cay hoa tiet hang hieu, Chi Pu mac ao xe la mat hinh anh 8 jolie.jpg

Chiếc túi "nhỏ nhắn mà có võ" Petite Malle của thương hiệu Louis Vuitton đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn chưa hết hot trong giới tín đồ thời trang. Jolie Nguyễn nhận được nhiều lời khen khi phối đồ mùa hè bắt mắt. Cô diện theo mốt quấn khăn làm áo, quần cạp cao ống loe và cầm trên tay mẫu túi sang chảnh giá 5.350 USD. Ảnh: @jolienguyennofficial.

Ý kiến bạn đọc