Tình yêu sét đánh của hai cặp song sinh cùng trứng

Gia đình Thứ 5, 15/07/2021 22:33:54 PM Theo Vnexpress, Daily Mail

MỸ - Ngay sau buổi hẹn đầu tiên, cặp chị em song sinh Venessa và Kerissa đều cảm thấy hai anh em sinh đôi Lucas và Jacob "được sinh ra để dành cho mình".

Venessa và Kerissa D'Arpino, 25 tuổi, ở Medford, Oregon đã gặp cặp sinh đôi cùng trứng Lucas và Jacob Sealby, 29 tuổi vào tháng 6/2020.

Rất nhanh chóng, hai cô gái làm huấn luyện viên cá nhân (PT) thể hình, yêu hai chàng trai làm việc trong ngành y học thể thao. Cô chị Venessa thành một cặp với người anh Lucas, em gái Kerissa thành đôi với người em Jacob. Bộ tứ hiện sống cùng nhau trong nhà riêng của họ ở Medford.

Bộ tứ

Tình yêu của bộ tứ song sinh cùng trứng gây thích thú với nhiều người. Ảnh: Dailymail.

Mọi chuyện bắt đầu từ mù hè năm ngoái, một khách hàng của Venessa cho biết quen với cặp sinh đôi Lucas và nghĩ họ sẽ rất đẹp đôi với hai chị em Venessa. "Lucas đã liên hệ với tôi ngày hôm sau khi được người khách hàng này cho số", cô kể.

Sau buổi hẹn hò chung đầu tiên, hai cô gái đã trúng" tình yêu sét đánh". Chưa đầy một tuần sau, hai cặp chính thức hẹn hò. Càng ở bên nhau, họ lại càng thấy có nhiều kết nối, giống như người kia được sinh ra để dành cho mình.

Chỉ ba tháng sau buổi hẹn đầu, họ đồng ý dọn về sống chung. Là người trong cuộc, tất nhiên ai cũng biết rõ người kia như thế nào nên chưa từng làm cho nhau bối rối. "Nhưng với người lạ, họ sẽ không thể phân biệt nổi, vì chúng tôi là cặp song sinh giống hệt nhau", Kerissa chia sẻ.

Mặc dù giống nhau như soi gương, nhưng là người trong cuộc nên họ chưa bao giờ nhầm lẫn bạn trai/bạn gái của mình. Ảnh: Dailymail.

Mặc dù giống nhau như soi gương, nhưng là người trong cuộc nên họ chưa bao giờ nhầm lẫn bạn trai/bạn gái của mình. Ảnh: Dailymail.

Chị em Venessa và Kerissa có một kết nối đặc biệt. Họ luôn là người bạn thân nhất của nhau từ nhỏ tới lớn. Những năm trước khi làm PT, hai chị em đều là vận động viên điền kinh. Bản sao của nhau không chỉ ở ngoại hình, mà ngay đến cả thành tích thể thao của họ cũng giống nhau.

"Tôi và em gái lớn lên như những người bạn thân nhất và luôn ở bên cạnh nhau. Chúng tôi có mối liên hệ sâu sắc và đã cùng nhau trải qua tất cả các cột mốc quan trọng", Venessa nói.

Tuy vậy, họ chưa bao giờ tưởng tượng sẽ yêu một cặp song sinh khác. "Câu chuyện của chúng tôi còn hơn cả trúng số độc đắc", Venessa chia sẻ thêm.

Hai chị em Venessa và hai anh em Jacob ngày bé. Ảnh: Dailymail.

Hai chị em Venessa và hai anh em Lucas ngày bé. Ảnh: Dailymail.

Gia đình và bạn bè rất hứng thú và chúc phúc cho chuyện tình yêu này. Ai cũng đang mong chờ một đám cưới kép của hai cặp đôi giống nhau như soi gương. Bộ tứ cho biết đang đặt kế hoạch kết hôn lên mục ưu tiên trong vài năm tới. Tuy nhiên họ không chắc có làm đám cưới đôi không. "Nhưng rốt cuộc hai tốt hơn một, vì thế chúc tôi sẽ xem xét", họ nói.

Trên thế giới ghi nhận không ít trường hợp anh em sinh đôi lấy chị em sinh đôi, ví như hai anh em Josh và Jeremy Salyers, đã nên duyên với hai chị em Brittany và Briana Deane tại một lễ hội song sinh. Hồi tháng 3, một đám cưới giữa hai cặp chị em sinh đôi lấy anh em sinh đôi cũng gây chú ý ở Indonesia.

Tại Việt Nam cũng có hai anh em Diễm Kỳ và Diễm Phong ở Năm Căn, Cà Mau lấy hai chị em Ngọc Huyền và Huyền Trân. Họ đã sinh con cũng có vẻ ngoài giống nhau.

Ý kiến bạn đọc