Tô điểm cho đôi bàn tay bằng những mẫu móng ngọt ngào ngày Valentine

Làm đẹp Thứ 4, 13/02/2019 17:12:48 PM Theo Zing

Hãy để bàn tay mượt mà của bạn thêm xắn xinh bằng những mẫu móng ngọt ngào trong ngày Valentine dưới đây.

To diem cho doi ban tay bang nhung mau mong ngot ngao ngay Valentine hinh anh 1
Mẫu móng ngọt ngào với tông hồng ombre là sự kết hợp nhẹ nhàng đi từ màu be đến hồng nhạt, phù hợp với trang phục dạo phố trẻ trung trong ngày hẹn hò với chàng. Ảnh: @pillarnoirenails.
To diem cho doi ban tay bang nhung mau mong ngot ngao ngay Valentine hinh anh 2
Bộ móng tay màu hồng nude với điểm nhấn là họa tiết vàng đồng thích hợp với những bộ trang phục mang phong cách vintage. Ảnh: @nailstreetz.
To diem cho doi ban tay bang nhung mau mong ngot ngao ngay Valentine hinh anh 3
Những bộ móng trái tim vẫn được ưa chuộng nhất đối với phái đẹp khi đi hẹn hò. Đặc biệt, bộ móng hồng pastel với những trái tim bay bổng này sinh ra là dành cho những nàng hay mơ mộng. Ảnh: @cassmariebeauty.
To diem cho doi ban tay bang nhung mau mong ngot ngao ngay Valentine hinh anh 4
Những đôi môi đầy đặn quyến rũ kia sẽ là điểm nhấn nhá mang đến sắc màu vui tươi trên tổng thể trang phục của các bạn nữ. Ảnh: @sonailiscious.
To diem cho doi ban tay bang nhung mau mong ngot ngao ngay Valentine hinh anh 5
Xu hướng họa tiết da báo được biến tấu với màu hồng đáng yêu để hợp với mùa Valentine. Kiểu móng này sẽ phù hợp với nàng cá tính. Ảnh: @naominailsnyc.
To diem cho doi ban tay bang nhung mau mong ngot ngao ngay Valentine hinh anh 6
Một bộ móng màu hồng neon nổi bật này cho bạn cảm giác như một nàng búp bê barbie xinh xắn điệu đà. Tuy nhiên, neon khá kén da, hãy tẩy da chết cho đôi tay thêm trắng sáng trước khi sơn tông màu nổi bật này. Ảnh: @jessicawashick.
To diem cho doi ban tay bang nhung mau mong ngot ngao ngay Valentine hinh anh 7
Đôi khi sự đơn giản chính là điểm thu hút nhất. Nếu bạn không thích quá cầu kỳ, mẫu móng tay đỏ rực này cũng đủ khiến đối phương chú ý. Ảnh: @jessicawashick.
To diem cho doi ban tay bang nhung mau mong ngot ngao ngay Valentine hinh anh 8
Không nhất thiết phải vẽ những hình thù liên quan đến chuyện yêu đương lên móng, họa tiết hình học trong tông màu đỏ đô và ánh kim cũng mang đến sự ấm áp cho ngày lễ tình nhân. Ảnh: @aliciatnails.
To diem cho doi ban tay bang nhung mau mong ngot ngao ngay Valentine hinh anh 9
Với những nàng tôn sùng hai tôn màu trắng và đen, mẫu móng tay này là sự lựa chọn hoàn hảo. Điểm nhấn khác biệt trên các ngón tay sẽ khiến này tò mò và bị thu hút. Ảnh: @nailsalonavarice.
Ý kiến bạn đọc