Tôi đắn đo trước tình cảm của 2 cô gái

Gia đình Thứ 4, 15/01/2020 23:55:48 PM Theo Ngôi sao

Linh vượt xa bạn gái tôi về mọi mặt khi trẻ đẹp, xinh xắn, giỏi giang, năng nổ và giàu có hơn. Cô ấy còn chủ động tán tỉnh tôi.

Năm nay tôi 24 tuổi, có bạn gái từ thời cấp 3. Hiện tại, hai chúng tôi có công việc ổn định. Vì yêu nhau đã lâu nên cả hai tự xây dựng kế hoạch tương lai khá cụ thể, đầy đủ về mục tiêu học vấn, công việc, thu nhập, số tiền cần tích lũy để mua nhà, nuôi con... Mọi thứ vẫn ổn cho tới khi công ty tôi có nhân sự mới. Em ấy tên Linh, nhà có điều kiện. So với người yêu tôi, em ấy vượt xa về mọi mặt, trẻ hơn, xinh hơn, giỏi hơn, năng động hơn. Linh là con nhà giàu, hay dùng đồ Gucci, xung quanh em toàn hàng hiệu nhưng vẫn rất hòa đồng, thân thiện với mọi người. 

Những ngày đầu gặp nhau, Linh chủ động "cầm cưa" và bảo tôi là người em đang tìm kiếm. Lúc đầu tôi nghĩ là em chỉ đùa nhưng hóa ra tình cảm mà em đang dành cho tôi là thật. Khi tôi cho em hay là mình đã có người yêu, em nói rằng sẽ không tỏ tình với tôi nhưng cho tôi cơ hội. Nếu như Linh không tỏ thái độ là đang thích tôi thì có lẽ tôi đã không phải băn khoăn như bây giờ. Tôi nên chọn lựa ai? Bạn gái lâu năm hay người mới?

Ý kiến bạn đọc