Tôi từng bị người thân cưỡng bức lúc nhỏ nên luôn lo cho con gái

Gia đình Thứ 5, 01/11/2018 05:35:44 AM Theo Ngôi sao

Tôi không bao giờ để bất cứ ai nam giới - dù là chú ruột hay, anh em họ được chơi một mình với con.

Hồi còn học cấp 2, tôi bị một người chú họ giở trò đồi bại. Hồi đó nhỏ dại, tôi không dám nói với ai, chỉ biết từ đó về sau cứ thấy người đó là tránh thật xa. Vết thương tâm hồn này ám ảnh tôi mãi, khiến thời con gái, tôi rất ngại có các mối quan hệ với người khác giới. Mãi tới khi gặp chồng mình bây giờ, cảm nhận được sự bình yên bên anh, tôi mới dần mở lòng và sau này, đã tâm sự hết mọi chuyện với anh.

Ảnh minh họa: Sugarlight Photography.

Ảnh minh họa: Sugarlight Photography.

Cuộc sống gia đình hiện tại của tôi khá êm ấm. Chồng tôi rất yêu thương vợ, con và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Chúng tôi đã có một cô con gái lên 3 xinh xắn, thông minh. Tuy nhiên, nỗi đau xưa hình như vẫn ẩn khuất đâu đó trong sâu thẳm khiến tôi luôn sợ hãi con gái có thể gặp tình cảnh khủng khiếp như mình. 

Tôi không cho phép bất cứ ai là người khác giới được ở một mình với cháu. Chú ruột cũng không được dẫn cháu đi chơi riêng nếu không có tôi hay chồng đi cùng. Con không được tới nhà hàng xóm (có nam sinh viên, đàn ông lớn tuổi) nếu vắng mẹ. Tôi cũng không đồng ý gửi con tới nhà bác cháu cả ngày. Chồng tôi hiểu lý do nhưng anh cho rằng tôi đang lo lắng thái quá và cách cư xử này khiến nhiều người phật ý. Nhưng tôi làm sao yên tâm được. Trước đây, kẻ làm hại tôi cũng là một người rất thân thiết gần gũi với gia đình tôi, được bố mẹ tôi tin tưởng. Tôi phải làm sao để vừa bảo vệ được con gái, vừa không khiến người khác buồn?

Ý kiến bạn đọc