Top 5 bộ đồ diễn 'hư hỏng' của idol Kpop

Thời trang Thứ 4, 01/08/2018 05:17:09 AM Theo iOne

Dù giúp sao khoe được triệt để vóc dáng, những trang phục này lại gây phản cảm vì kém sang.

Min Ah (Girl's Day)

Những bộ đồ diễn kiệm vải tối đa của Girls Day luôn là đề tài gây tranh cãi của công chúng. Trong đó chiếc quần shorts jeans Min Ah từng diện được xếp vào hàng huyền thoại vì đã nhìn một lần là khó có thể quên. Nhiều netizen bình luận quần ngắn đến mức trông chẳng khác gì mặc... tã lót, phô bày vòng ba theo cách phản cảm.

Những bộ đồ diễn kiệm vải tối đa của Girl's Day luôn là đề tài gây tranh cãi của công chúng. Trong đó chiếc quần shorts jeans Min Ah từng diện được xếp vào hàng "huyền thoại" vì phô bày vòng ba theo cách phản cảm.

Cheng Xiao (Cosmic Girl)

Từng có thời sở hữu thân hình đầy đặn nhưng Cheng Xiao vẫn chẳng ngại khoe dáng triệt để với đồ diễn sexy. Chiếc sơ mi bó sát cùng váy ngắn cũn dù theo phong cách nữ sinh nhưng lại khiến Cheng Xiao có vẻ ngoài rất người lớn. Đập vào mắt khán giả là vòng một bị ép căng cùng đôi chân đồ sộ của cô nàng.

Từng có thời sở hữu thân hình đầy đặn nhưng Cheng Xiao vẫn chẳng ngại khoe dáng triệt để với đồ diễn sexy. 

Joy (Red Velvet)

Từ khi có body hấp dẫn nhờ tích cực giảm cân, Joy rất tích cực diện những bộ cánh bó sát và ngắn hết cỡ. Chiếc váy hai dây này gây ra cuộc tranh cãi vì tuy giúp Joy khoe được thân hình đẹp nhưng với thiết kế ngắn trên hở dưới, cô cũng bị chê là hở hang quá đà.

Từ khi có body hấp dẫn nhờ tích cực giảm cân, Joy rất tích cực diện những bộ cánh bó sát và ngắn hết cỡ. 

Yura (Girl's Day)

Yura bị ném đá vì khoe vòng ba lộ liễu bằng bộ bodysuit không thể ngắn hơn, màu gần như trùng với màu da dễ gây hiểu lầm.

Yura bị "ném đá" vì khoe vòng ba lộ liễu bằng bộ bodysuit "không thể ngắn hơn".

Seol Hyun (AOA) 

Concept mèo hư với đồ diễn bằng da bó sát dù giúp Seol Hyun tôn được số đo ba vòng nhưng cũng khiến cô có phần kém sang.

Concept "mèo hư" với đồ diễn bằng da bó sát khiến Seol Hyun kém sang trọng.

Ý kiến bạn đọc