Trang phục mùa Vu Lan của sao Việt

Thời trang Thứ 6, 04/09/2020 23:13:17 PM Theo Ngôi sao

Angela Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ, Trương Thị May đều chọn trang phục đơn giản để chưng diện trong các dịp đặc biệt ở mùa Vu Lan báo hiếu.

Angela Phương Trinh chọn áo dài tím, trang trí hoa sen để góp mặt tại đại lễ Vu Lan - Báo hiếu ở chùa Giác Ngộ (TP HCM).
 

Angela Phương Trinh chọn áo dài tím, trang trí hoa sen để góp mặt tại đại lễ 'Vu Lan - Báo hiếu' ở chùa Giác Ngộ (TP HCM).

Angela Phương Trinh nhận được nhiều lời khen về nét nhẹ nhàng và thanh thoát với hình ảnh diện áo dài tím trong mùa Vu Lan. Tại buổi lễ, cô còn gây ấn tượng khi diễn đọc tâm thư gửi mẹ của một phật tử ở bang Washington (Mỹ).

Angela Phương Trinh nhận được nhiều lời khen về nét nhẹ nhàng và thanh thoát với hình ảnh diện áo dài tím trong mùa Vu Lan. Tại buổi lễ, cô còn gây ấn tượng khi diễn đọc tâm thư gửi mẹ của một phật tử ở bang Washington (Mỹ).

Cùng với trang phục truyền thống, Angela Phương Trinh chọn trâm cài hoa sen để tô điểm cho mái tóc đen được búi gọn gàng của mình.

Cùng với trang phục truyền thống, Angela Phương Trinh chọn trâm cài hoa sen để tô điểm cho mái tóc đen được búi gọn gàng của mình.

Trong mùa Vu Lan năm nay, Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ khi xây dựng biệt phủ kiêm đền thờ gia đình ở Vũng tàu để tặng mẹ.

Trong mùa Vu Lan năm nay, Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ khi xây dựng biệt phủ kiêm đền thờ gia đình ở Vũng Tàu để tặng mẹ.

Trong buổi giới thiệu công trình ý nghĩa của gia đình, Lý Nhã Kỳ chọn trang phục áo bà ba trắng dung dị để sử dụng.

Trong buổi giới thiệu công trình ý nghĩa của gia đình, Lý Nhã Kỳ chọn trang phục áo bà ba trắng dung dị để sử dụng.

Trang sức kiềng bạc gợi nhớ hình ảnh sang trọng của các cô gái nam bộ được Lý Nhã Kỳ chọn lựa để tạo điểm nhấn cho trang phục dân giã.

Trang sức kiềng bạc gợi nhớ hình ảnh sang trọng của các cô gái Nam bộ được Lý Nhã Kỳ chọn lựa để tạo điểm nhấn cho trang phục dân dã.

Mỹ nhân ăn chay trường - Trương Thị May cùng chọn áo dài trắng để mặc với mẹ và em gái khi đi chùa, thả cá phóng sinh vào rằm tháng 7.

Mỹ nhân ăn chay trường Trương Thị May cùng chọn áo dài trắng để mặc với mẹ và em gái khi đi chùa, thả cá phóng sinh vào rằm tháng 7.

Trương Thị May cài hoa hồng đỏ lên ngực trái cho mẹ trong mùa Vu Lan.

Trương Thị May cài hoa hồng đỏ lên ngực trái cho mẹ trong mùa Vu Lan.

Ngoài việc ăn chay trường, Trương Thị May còn là người đẹp dành được tình cảm của nhiều khán giả là phật tử bởi sự chăm chỉ trong quá trình tu tập.

Ngoài việc ăn chay trường, Trương Thị May còn là người đẹp giành được tình cảm của nhiều khán giả là Phật tử bởi sự chăm chỉ trong quá trình tu tập.

Ý kiến bạn đọc