Trang sức ngọc trai Long Beach Pearl trong show Vũ Ngọc và Son

Thời trang Thứ 2, 09/12/2019 11:04:54 AM (Nguồn: Long Beach Pearl)

Những mẫu thiết kế mới nhất của Long Beach Pearl dành cho mùa lễ hội xuất hiện trong show thời trang của Vũ Ngọc và Son.

Bà Bùi Mỹ Cảnh - nhà sáng lập Long Beach Pearl bên hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son. Nữ doanh nhân tiết lộ mong muốn điểm tô hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam ngày càng đẹp hơn, thành công và bản lĩnh qua những món trang sức ngọc trai.

Show diễn cá nhân lần thứ hai trong năm của Vũ Ngọc và Son (hai nhà thiết kế diện trang phục đen) với tên gọi "Queen of love - Hoàng Hoa" diễn ra tại khách sạn The Reverie Saigon, TP HCM, giới thiệu 68 thiết kế. Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ, người mẫu nổi tiếng Việt Nam như: Ca sĩ Thanh Lam, Hoa hậu Giáng My, siêu mẫu Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp,... Sự kết hợp giữa các thiết kế quý phái, sang trọng với hàng loạt mẫu trang sức mới nhất từ Long Beach Pearl khiến khách tham dự mãn nhãn. Trong ảnh, bà Bùi Mỹ Cảnh (váy đỏ) - nhà sáng lập Long Beach Pearl bên hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son.

Bên cạnh Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến, show diễn của Vũ Ngọc và Son còn có sự góp mặt của dàn người mẫu nổi tiếng như: Kha Mỹ Vân, Kim Dung, Lê Thanh Thảo...

Phong cách cổ điển tràn ngập trong show diễn Thu Đông với vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy của váy, áo và sức hút của chuỗi ngọc trai. Những mẫu trang sức này còn được đính kết biểu tượng thương hiệu. Đó là hình ảnh của mảnh vỏ sò ôm trọn 6 viên ngọc trai quý giá, với hy vọng mang đến may mắn vẹn tròn cho chủ nhân sở hữu.

Các chuỗi ngọc trai gắn liền với thương hiệu sang trọng nổi bật trong các thiết kế nằm trong phần 1 của bộ sưu tập qua các gam màu đơn sắc: trắng, đen, đỏ được phối vô cùng tinh tế.

Các chuỗi ngọc trai được sử dụng gam màu đơn sắc như trắng, đen... không chỉ dễ kết hợp với trang phục mà còn thanh lịch, quý phái. 

Phong cách cổ điển tràn ngập trong show diễn Thu Đông với vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy của váy, áo và sức hút của chuỗi ngọc trai. Những mẫu trang sức này còn được đính kết biểu tượng thương hiệu.    Đó là hình ảnh của mảnh vỏ sò ôm trọn 6 viên ngọc trai quý giá, với hy vọng mang đến may mắn vẹn tròn cho chủ nhân sở hữu.

Các người mẫu như Kha Mỹ Vân, Kim Dung, Lê Thanh Thảo... cùng hàng loạt ngôi sao của làng giải trí được điểm tô bởi trang sức ngọc trai với các thiết kế mang màu sắc cổ điển.

Hai nhà thiết kế tài năng giới thiệu 68 bộ trang phục quý phái, sang trọng kết hợp cùng hàng loạt trang sức mới nhất từ Long Beach Pearl.

Với tên gọi "Queen of love - Hoàng Hoa", ngoài vẻ quý phái của những chuỗi ngọc trai vương giả, hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son khai thác vẻ đẹp tinh tế, nữ tính qua các phụ kiện như hoa tai, vòng cổ, nhẫn... được tác chế từ các loại ngọc trai Tahiti, South Sea, Akoya tinh xảo và chuyên nghiệp.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến diện váy đính kết 3D với hàng trăm hoa hồng được gắn kết tỉ mỉ kết hợp chuỗi ngọc trai đen Tahiti quyền lực. 

Siêu mẫu Thanh Hằng với vẻ đẹp nữ hoàng gây ấn tượng mạnh trong vai trò vedette. Cô lan tỏa hình ảnh tràn đầy năng lượng khi kết hợp chuỗi ngọc trai trắng kết hợp với đầm sequin quyền lực, Với tên gọi Queen of love - Hoàng Hoa

Siêu mẫu Thanh Hằng với vẻ đẹp nữ hoàng đảm nhận vai trò vedette. Cô lan tỏa hình ảnh tràn đầy năng lượng khi kết hợp chuỗi ngọc trai trắng với đầm sequin.

Bên cạnh những chuỗi ngọc trai vương giả, Vũ Ngọc và Son còn khai thác vẻ đẹp tinh tế, nữ tính qua các phụ kiện như: hoa tai, vòng cổ, nhẫn... được chế tác từ các loại ngọc trai Tahiti, South Sea, Akoya tinh xảo.

Hai nhà thiết kế cho biết họ say mê khám phá vẻ đẹp trang sức ngọc trai của thương hiệu Long Beach Pearl bởi sự phá cách, độc đáo cũng như thông điệp ý nghĩa hướng đến phái đẹp.

Hai nhà thiết kế cho biết họ say mê khám phá vẻ đẹp trang sức ngọc trai của thương hiệu Long Beach Pearl bởi sự phá cách, độc đáo cũng như thông điệp ý nghĩa hướng đến phái đẹp.

Bà Bùi Mỹ Cảnh - nhà sáng lập Long Beach Pearl tiết lộ mong muốn điểm tô hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam ngày càng đẹp hơn, thành công và bản lĩnh qua những món trang sức ngọc trai.

Ý kiến bạn đọc