Trúc Diễm kỷ niệm 15 năm làm mẫu

Thời trang Chủ nhật, 25/04/2021 22:50:37 PM Theo Ngôi sao

Với hành trình 15 năm theo đuổi sự nghiệp người mẫu, Trúc Diễm vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo, thần sắc cuốn hút nhờ những bí quyết riêng.

Trúc Diễm: Nghề người mẫu cần sự ủng hộ tích cực

Nhìn lại hành trình 15 năm làm nghề, Trúc Diễm thừa nhận bản thân từng có những thời điểm đặt tình cảm lên trên công việc. Tuy nhiên, cô vẫn tự hào vì ở giai đoạn đỉnh cao, cô đã nỗ lực chăm chỉ đi lên bằng chính năng lực của mình và nói không với scandal.

Trúc Diễm: Nghề người mẫu cần sự ủng hộ tích cực - 1

Trúc Diễm chia sẻ: 'Giờ đây khi nhìn lại, tôi thấy hạnh phúc vì mình đã cứng rắn vượt qua được mọi thứ. Tôi nghĩ rằng scandal, chơi xấu, hạ bệ có thể sẽ làm mình được chú ý, nhưng sẽ không bền. Còn nếu mình có thực lực và quyết tâm hết mình thì hữu xạ tự nhiên hương'.

Trúc Diễm: Nghề người mẫu cần sự ủng hộ tích cực - 2

Đối với Trúc Diễm, ở thời điểm hiện tại, phụ nữ xinh đẹp thôi là chưa đủ mà đòi hỏi cần phải có nhan sắc, trí tuệ.

Trúc Diễm: Nghề người mẫu cần sự ủng hộ tích cực - 3

Trúc Diễm tâm sự, bản thân dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao, vẫn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ với mong muốn truyền năng lượng sống tích cực, giúp các cô gái tự tin hơn trong hành trình chinh phục tri thức, khẳng định bản thân mình.

Trúc Diễm: Nghề người mẫu cần sự ủng hộ tích cực - 4

Sau nhiều năm giành được ngôi vị cao tại cuộc thi nhan sắc, Trúc Diễm vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ. Thậm chí, không ít người nhận xét rằng kể từ khi kết hôn, cô ngày càng mặn mà, cuốn hút hơn.

Trúc Diễm: Nghề người mẫu cần sự ủng hộ tích cực - 5

Nói về bí quyết giữ gìn sắc vóc, Trúc Diễm tiết lộ ngoài ăn uống, tập luyện, cô đặc biệt chú trọng vào tinh thần. Người đẹp cho rằng việc giữ được sự lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống thường ngày giúp cô trẻ trung hơn.

Trúc Diễm: Nghề người mẫu cần sự ủng hộ tích cực - 6

Thời gian gần đây, ngoài công việc nghệ thuật, Trúc Diễm còn lấn sân sang kinh doanh và đạt được những thành quả nhất định. Người đẹp thừa nhận trước khi nhận quả ngọt, cô cũng từng không ít lần thất bại, đồng thời đối mặt với những lời bình luận tiêu cực của khán giả.

Trúc Diễm: Nghề người mẫu cần sự ủng hộ tích cực - 7

Ở thời điểm hiện tại, Trúc Diễm có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh ông xã doanh nhân. Cả hai về chung một nhà nhiều năm nhưng vẫn như thời mới cưới. Tiết lộ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2007 tâm sự cô và chồng dù bận rộn với công việc riêng, vẫn hướng về nhau và dành cho nhau những khoảng thời gian để cùng đi du lịch, nghỉ ngơi.

Tags: Trúc Diễm
Ý kiến bạn đọc