Trường Giang chụp ảnh biểu cảm mệt mỏi, lộ dấu hiệu tuổi tác, fan lo lắng

Hậu trường Thứ 7, 29/02/2020 21:34:49 PM Theo Dân Việt

Dù kém đạo diễn Đức Thịnh 8 tuổi nhưng Trường Giang vẫn bị không ít người nhận xét trông già hơn đàn anh vì kiểu tóc và gương mặt lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Đức Thịnh đăng tải hình ảnh chụp chung với danh hài Trường Giang. “Anh em là vậy thôi!”, Đức Thịnh viết. Cả hai được biết là anh em thân thiết trong nghề, từng hợp tác trong dự án phim điện ảnh “Siêu sao siêu ngố” dịp Tết Nguyên đán năm 2018.

Bức ảnh của đạo diễn Đức Thịnh nhận về hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận sau ít giờ đăng tải. Bên cạnh những lời khen ngợi, ngưỡng mộ tình cảm anh em bền chặt trong showbiz của hai nghệ sĩ, một bộ phận khán giả phát hiện ra dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt của danh hài Trường Giang.

truong giang chup anh bieu cam met moi, lo dau hieu tuoi tac, fan lo lang hinh anh 1

Dù kém đạo diễn Đức Thịnh 8 tuổi nhưng do để kiểu tóc không phù hợp cùng thần sắc lộ rõ sự mệt mỏi, thậm chí, có người nhận xét Trường Giang trông già hơn Đức Thịnh. Khán giả cho rằng, kiểu tóc ngố tàu danh hài xứ Quảng lựa chọn ở thời điểm hiện tại để chiều lòng Nhã Phương không phù hợp là nguyên nhân chính khiến anh không được trẻ trung.

Dân mạng đưa ra bình luận: “Trông anh Giang khác quá!”, “Kiểu tóc mới này không hợp với Giang ca, làm anh già đi quá!”, “Vì chiều lòng bà xã mà chấp nhận bị già đó mấy chị em!”, “Mặt anh Giang sao trông buồn vậy!”, “Trường Giang lộ rõ vẻ mệt mỏi”, “Hội những ông bố bỉm sữa à chú Đức Thịnh, anh Trường Giang?”, “Nếp nhăn, thần sắc không tốt, anh Giang mệt mỏi quá vậy?”…

truong giang chup anh bieu cam met moi, lo dau hieu tuoi tac, fan lo lang hinh anh 2

Vài ngày trước, Nhã Phương hạnh phúc khi đăng tải hình ảnh Trường Giang chiều vợ mà thay đổi kiểu tóc lên mạng xã hội. Nữ diễn viên cho hay, ông xã vì biết vợ mê mệt anh chủ quán nhậu trong phim “Tầng lớp Itaewon” do Park Seo Joon thủ vai nên anh không ngần ngại để kiểu tóc tương đồng. Nhã Phương đầy tự hào về ông xã: “Dạo này thấy người người tranh nhau đại úy Ri với anh chủ quán nhậu làm chồng. Còn mẹ không cần tranh luôn nha!”.

Ý kiến bạn đọc