Trường Giang động viên Nhã Phương giữa ồn ào

Hậu trường Thứ 4, 21/04/2021 21:29:02 PM Theo Ngôi sao

Danh hài Trường Giang nhắn bà xã Nhã Phương gia đình là quan trọng nhất, 'ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm'.

Tối muộn 19/4, Trường Giang chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong tiệc sinh nhật tuổi 38 của anh bên bà xã Nhã Phương và con gái. Nam danh hài xứ Quảng bày tỏ tình cảm dành cho vợ: "Cảm ơn hai mẹ con. Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny. Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm". Lời nhắn nhủ ngắn gọn mà tình cảm của Trường Giang khiến nhiều khán giả xúc động và cho rằng: "Chỉ cần như này là đủ. Khi bão tố thì đây là sự che chở không còn gì hơn được".

Trường Giang bên Nhã Phương và con gái trong tiệc sinh nhật.

Trường Giang bên Nhã Phương và con gái trong tiệc sinh nhật.

Những ngày qua, Nhã Phương bị đạo diễn Nhất Trung tố thiếu hợp tác, mắc bệnh ngôi sao khi tham gia dự án phim 1990. Nam đạo diễn bức xúc nhắn tới diễn viên của mình: "Suốt quá trình bấm máy, em đủ chiêu đủ trò anh cũng im lặng. Em là ngôi sao, phải giữ cảm xúc để diễn xuất. Còn bây giờ là thời khắc quan trọng, em như vậy thì không thể chấp nhận. Dù lý do của em là gì, anh xin phép không chấp nhận. Không chỉ 1990 đâu, các bạn có thể tìm hiểu những dự án em ấy đã tham gia. Em đầy tiêu cực, đầy drama. Em chưa phải ngôi sao mà hành các đạo diễn và nhà sản xuất lên bờ xuống ruộng. Phim của em doanh thu thua nhiều hơn thắng".

Nhã Phương (trái) cùng Lan Ngọc, Diễm Mỹ 9X trong phim 1990.

Nhã Phương (trái) cùng Lan Ngọc, Diễm Mỹ 9X trong phim 1990.

Phía đạo diễn cũng xác nhận Nhã Phương thiếu hợp tác là một trong các nguyên nhân khiến phim 1990 tạm hoãn ra rạp. Đạo diễn Nhất Trung chỉ trích nữ diễn viên không hỗ trợ quảng bá phim, chỉ đồng ý dự ra mắt phim 30 phút ở TP HCM và tham gia một ngày cine tour (giao lưu vòng quanh rạp chiếu).

Công ty quản lý của Nhã Phương sau đó lên tiếng khẳng định cô đã và đang thực hiện đúng mọi nhiệm vụ của mình với tư cách là diễn viên phim 1990. Mọi quy chụp những ngày qua từ đạo diễn Nhất Trung là bất công đối với cô.

Ý kiến bạn đọc