Trường Giang viết thư tay gửi yêu thương cho Nhã Phương

Hậu trường Thứ 4, 23/09/2020 23:27:42 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Nhã Phương hạnh phúc vì được ông xã Trường Giang gửi đồ ăn, kèm thư tay tình cảm đến tận chỗ làm.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa khoe ảnh đồ ăn được chồng gửi đến chỗ làm. Kèm theo đó là một bức thư tay với nội dung ngọt ngào. "Gửi yêu thương! Tình yêu từ anh ngọt ngào hơn ngàn lần nước súp", ông bố một con viết.

Hành động nhỏ nhưng cũng khiến nữ diễn viên "tan chảy". Nhiều bạn bè, khán giả khen Nhã Phương "số hưởng" vì lấy được ông xã tâm lý, lãng mạn.

Nhã Phương hạnh phúc khoe thư tay do Trường Giang viết.

Nhã Phương hạnh phúc khoe thư tay do Trường Giang viết.

Từ sau khi kết hôn và sinh con, Nhã Phương thường chia sẻ về cuộc sống gia đình hạnh phúc. Cô hài lòng với cuộc sống viên mãn hiện tại bên chồng và con gái. Nam danh hài xứ Quảng luôn yêu chiều và chăm vợ con hơn cả bản thân mình. "Phương vẫn luôn yêu và được yêu khi có một anh xã tâm lý và được khán giả yêu thương. Phương cảm thấy phụ nữ thì đẹp nhất khi yêu và được yêu... Phương cũng luôn muốn mình đẹp trong mắt anh xã và khán giả nên hiện rất tích cực giữ dáng, chăm sóc da và đầu tư cho trang phục", Nhã Phương tâm sự.

Lời nhắn yêu thương của Trường Giang.

Lời nhắn yêu thương của Trường Giang.

Cô từng tiết lộ ở nhà chồng là người nấu ăn chính. Biết vợ bị ám ảnh chuyện cân nặng nên anh rất chú ý chuyện dinh dưỡng trong ăn uống. Nhờ vậy, cô không phải lo ăn nhiều sẽ mập.

Ý kiến bạn đọc