Tyra Banks mặc đầm dạ hội trong bể tắm nóng

Thời trang Thứ 5, 22/07/2021 23:52:04 PM Theo Ngôi sao

Siêu mẫu 47 tuổi Tyra Banks trở thành đề tài bình luận vì diện đầm maxi độn vai khi ngồi phỏng vấn nữ rapper Megan Thee Stallion trong bể tắm nóng.

Megan Thee Stallion vừa xuất hiện trên một trong ba phiên bản bìa của Sports Illustrated Swimsuit 2021, trở thành nữ rapper đầu tiên lên bìa tạp chí áo tắm nổi tiếng này. Hai gương mặt còn lại được vinh danh là Naomi Osaka - nữ vận động viên da màu đầu tiên, và Leyna Bloom - người mẫu chuyển giới đầu tiên xuất hiện trên bìa ấn phẩm này.

Êkíp tạp chí Sports Illustrated mời chân dài kỳ cựu Tyra Banks phỏng vấn Megan, bởi Tyra được ghi nhận là người phụ nữ da màu đầu tiên chụp ảnh bìa vào năm 1997.

Khi hình ảnh hai ngôi sao được đăng tải, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ trước cách chọn xiêm y của Tyra Banks. Họ thấy hài hước và không hiểu vì sao siêu mẫu 7X lại diện đầm độn vai chất liệu bắt sáng khi ngồi trong bể tắm nóng. "Tại sao Tyra ăn mặc như thể cô ấy sắp được rửa tội vậy?", "Haha, cô ấy đã nghĩ gì thế?", "Trang phục của hai người trông chẳng hề liên quan"..., một số tài khoản bình luận.

Tyra Banks mặc đầm dạ hội trong bể tắm nóng
 
Tyra Banks (trái) chọn trang phục không phù hợp khi ngồi bể tắm nóng cùng Megan Thee Stallion.

Tyra Banks (trái) chọn trang phục không phù hợp khi ngồi bể tắm nóng cùng Megan Thee Stallion.

Trong cuộc phỏng vấn, Tyra đặt câu hỏi cho Megan: "Cảm giác của bạn như thế nào khi là người đầu tiên?". Nữ rapper 26 tuổi đáp: "Tôi luôn muốn làm điều này, giờ đây tôi có cơ hội thực hiện và đã trở thành người đầu tiên làm điều đó. Bởi vậy, tôi cảm thấy như mình đang mở cánh cửa cho những cô gái trông giống tôi để họ làm điều tương tự".

Khi Tyra Banks hỏi thêm về sự khác biệt giữa Megan và hình tượng "Megan Thee Stallion", ngôi sao người Mỹ chia sẻ: "Tôi nghĩ không có sự khác biệt rõ ràng, vì những gì bạn thấy chính là con người thật của tôi. Tôi không hoàn hảo. Tôi cũng không muốn ai đó nghĩ rằng mình là người hoàn hảo. Do vậy, tôi không ngại để lộ mái tóc thật của mình, không ngại tự tin về cơ thể, không ngại nói chuyện với bất kỳ ai vì đây là tôi".

Megan Thee Stallion khoe dáng trên bìa Sports Illustrated Swimsuit 2021.

Megan Thee Stallion khoe dáng trên bìa Sports Illustrated Swimsuit 2021.

Ý kiến bạn đọc