Vắng Ngạn "Mắt biếc", Hà Lan tình tứ cùng “Dũng badboy”

Hậu trường Thứ 5, 26/12/2019 22:52:50 PM Theo Dân Việt

Giữa sức hút của “siêu phẩm” tuổi thanh xuân "Mắt biếc", bộ ba diễn viên Trúc Anh, Trần Phong, Khánh Vân đã bất ngờ nhận lời tham gia Thiên đường ẩm thực cùng với 3 khách mời Quốc Thiên, Suni Hạ Linh, Juun Đăng Dũng.

Trong tập 11 Thiên đường ẩm thực sắp phát sóng, khán giả sẽ được chứng kiến những màn chơi gian bất chấp hình tượng của bộ ba diễn viên Trúc Anh, Trần Phong, Khánh Vân. Bên cạnh đó, sự lầy lội của “ông chú” Quốc Thiên cũng là một điểm nhấn thú vị không thể bỏ qua.  

Được biết Trần Phong, Trúc Anh, Khánh Vân đều là những cái tên gây bão mạng xã hội sau khi "Mắt biếc" công chiếu. Bộ phim đang làm mưa làm gió các rạp chiếu phim với mức doanh thu khủng. Dàn diễn chính đặc biệt là mối tình giữa Ngạn – Hà Lan – Dũng nhận về nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

vang ngan "mat biec", ha lan tinh tu cung “dung badboy” hinh anh 1
Bộ ba "Mắt biếc" tham gia gameshow.


Vừa xuất hiện trên sân khấu, Trần Phong đã gây ấn tượng với vẻ ngoài thư sinh cùng tính cách dễ gần, khác xa một “bad boy” chính hiệu trong "Mắt biếc". Song song đó, nữ diễn viên sinh năm 1998 Trúc Anh chinh phục cả trường quay với đôi mắt to tròn, long lanh hút hồn. Còn cô bé Trà Long - Khánh Vân lại khiến mọi người phải thương nhớ với nụ cười tỏa nắng. Đặc biệt,  khi vắng bóng anh thầy giáo làng Ngạn (Trần Nghĩa), Hà Lan nhiều lần thân mật, “tình tứ” cùng “Dũng badboy”.

Bên cạnh dàn diễn viên, ca sĩ trẻ thì sự xuất hiện của “ông chú” Quốc Thiên là một điểm nhấn thú vị không thể bỏ qua. Quán quân Vietnam Idol 2008 tham gia chương trình với một chiếc túi “siêu to khổng lồ” đựng đầy hộp thủy tinh.

vang ngan "mat biec", ha lan tinh tu cung “dung badboy” hinh anh 2
Khi vắng bóng anh thầy giáo làng Ngạn (Trần Nghĩa), Hà Lan nhiều lần thân mật, “tình tứ” cùng “Dũng badboy”.


Giải thích về chuyện mang hộp thủy tinh đến chương trình, nam ca sĩ  cho biết: “Em đến tham gia mấy lần thấy mọi người ăn quá trời ăn nhưng vẫn còn dư, nên hôm nay em mang theo để còn dư thì mang về”.

Sau đó, Trường Giang nhắc khéo đến việc là nghệ sĩ nên giữ hình tượng thì anh chàng cũng không ngại nói “Không sao anh, Thiên đường ẩm thực mà, bỏ lòng tự trọng qua một bên được” và không quên nhắc nhở êkíp: “Mọi người nhớ nha, tí còn đồ ăn thì cho Quốc Thiên” khiến mọi người “cạn lời” trước độ lầy của anh chàng.

Ngay ở vòng đầu tiên trong thử thách hỏi đáp về kiến thức chất bột đường, 2 đội chơi đã thể hiện trình độ ăn gian “đỉnh cao” của mình.

vang ngan "mat biec", ha lan tinh tu cung “dung badboy” hinh anh 3
Sunny Hạ Linh chơi ăn gian.


Nếu như Suni Hạ Linh là người tiên phong chơi gian thì Trúc Anh và Khánh Vân lại chính là “trùm cuối” gian lận. Thấy người chơi không từ một thủ đoạn nào để giành chiến thắng, Trường Giang đã thốt lên “Đẹp mà ăn gian quá à” khiến mọi người bật cười. 

Tập 11 của Thiên đường ẩm thực mùa 5 được phát sóng vào lúc 20h25 ngày 27/12 trên kênh HTV7.

Ý kiến bạn đọc