Váy cầu vồng gần 7.000 USD đắt khách

Thời trang Thứ 2, 10/08/2020 23:00:09 PM Theo Vnexpress

Mẫu váy Dioraura giá 6.900 USD của Dior thu hút nhiều quý cô, trong đó có fashionista Valentina Ferragni, Park Min Young, Angelababy...

Trên trang cá nhân hồi cuối tháng 7, Sandra Bauknecht - blogger, fashionista người Đức - khoe ảnh chụp tại bể bơi với set đồ cầu vồng của Dior. Cô phối đầm dáng dài với túi tote lớn và giày đế cao.

Trên trang cá nhân hồi cuối tháng 7, Sandra Bauknecht - blogger, fashionista người Đức - khoe ảnh chụp tại bể bơi với set đồ cầu vồng của Dior. Cô phối đầm dáng dài với túi tote lớn và giày đế cao. Ảnh: Instagram.

Blogger, fashionista Sandra Bauknecht

Sandra Bauknecht tung váy khi tạo dáng, tạo độ xòe tôn những đường xếp ly tinh tế từ hạ eo đến tà. Trên Instagram, nhiều khán giả hỏi cô tên thương hiệu và tìm mua mẫu váy này. Ảnh: Instagram.

Fashionista gốc Italy - Valentina Ferragni - . Cô là em gái của fashionista đình đám thế giới Chiara Ferragni.

Trước đó vào cuối tháng 6, fashionista gốc Italy - Valentina Ferragni - thu hút 183.000 lượt thích khi khoe phong cách đi biển. Cô gọi chiếc váy gam cầu vồng là những sắc màu công nghệ. Valentina Ferragni là em gái của fashionista đình đám thế giới - Chiara Ferragni. Ảnh: Instagram.

The Dioraura long dres

Đầm dài 7 sắc cầu vồng của Dior tên là Dioraura, thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2020. Thiết kế có giá 6.900 USD (khoảng 160 triệu đồng), từng được các mỹ nhân châu Á lăng xê từ đầu năm. Ảnh: Dior.

Người mẫu, fashionista  Irene Kim. Cô cao 1,78 m, ghi điểm với khuôn mặt sắc lạnh, đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn.

Thiết kế gây sốt tại Hàn khi xuất hiện cùng loạt mỹ nhân đình đám, trong đó có người mẫu, fashionista Irene Kim. Cô cao 1,78 m, ghi điểm với khuôn mặt sắc lạnh, đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn.Ảnh: Instagram.

Jisoo tạo dáng trên Vogue với đầm bảy sắc cầu vồng, thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của Dior, giá 6.900 USD (khoảng 160 triệu đồng). Thiết kế được nhiều mỹ nhân châu Á ưa chuộng như Han So Hee, Park Min Young, Angelababy, Trương Quân Ninh, Dung Tổ Nhi...

Jisoo tạo dáng trên Vogue với đầm màu sắc của Dior. Nhiều fan khen cô có vóc dáng đẹp, khuôn mặt ăn ảnh. Ảnh: Vogue.

Park Min Young,

Park Min Young cũng mê mẩn chiếc váy này vì tôn da, chất vải mát lạnh, thoáng khí. Ảnh: Legend.

Ca sĩ Miyeon của nhóm (G)I-DLE tại hậu trường chụp hình cho tạp chí Marie Claire ấn bản Hàn Quốc số tháng 6.

Ca sĩ Miyeon của nhóm (G)I-DLE tại hậu trường chụp hình cho tạp chí Marie Claire ấn bản Hàn Quốc số tháng 6. Ảnh: Instagram.

Người mẫu Lee Sung Kyung cũng xuất hiện với trang phục của Dior trên tạp chí

Người mẫu Lee Sung Kyung cũng xuất hiện với trang phục của Dior trên tạp chí Bazzar. Ảnh: Bazzar.

Diễn viên Hoa ngữ Trương Tuyết Nghênh

Loạt sao Hoa ngữ cũng lăng xê trang phục màu sắc trong các sự kiện. Diễn viên Trương Tuyết Nghênh - nữ chính phim truyền hình "Bong bóng mùa hè", "Bạch phát vương vi" - trên sân khấu tại Thượng Hải hồi tháng 5. Nhiều fan khen cô nữ tính. Ảnh: Sohu.

Dung Tổ Nhi diện đầm phong cách trẻ trung đến buổi giao lưu. Cô phối thêm vòng cổ bản to và thắt lưng đồng điệu của Dior.

Dung Tổ Nhi diện đầm phong cách trẻ trung đến buổi giao lưu. Cô phối thêm vòng cổ bản to và thắt lưng đồng điệu của Dior. Ảnh: Sina.

Angelababy tạo dáng cá tính trên tạp chí Nylon ấn bản Trung số tháng 4.

Angelababy tạo dáng cá tính trên tạp chí Nylon ấn bản Trung số tháng 4. Các diễn viên Han So Hee, Trương Quân Ninh... cũng từng diện thiết kế đắt đỏ này. Ảnh: Nylon.

Ý kiến bạn đọc