Váy cưới của vợ cầu thủ Duy Mạnh

Thời trang Thứ 7, 08/02/2020 21:41:10 PM Theo Vnexpress

Cầu thủ Duy Mạnh chọn cho vợ sắp cưới - Quỳnh Anh - mẫu váy phong cách công chúa theo sở thích của cô.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh đặt váy cưới của nhà thiết kế Phương Linh ở Hà Nội. Thiết kế thắt eo, làm phồng phần tùng giúp tôn đường cong người mặc. Tay áo có độ phồng nhẹ theo kiểu dáng yêu thích của cô dâu. Phần thân trên được đính đá và các hạt ngọc trai trên nền vải xuyên thấu. Đuôi váy dài quét đất tạo độ thướt tha cho cô dâu khi di chuyển. Phụ kiện là vương miện nhỏ. 

Quỳnh Anh khi nhận váy cưới. Ảnh: Calla.

Quỳnh Anh khi nhận váy cưới. ẢnhCalla.

Nhà thiết kế Phương Linh cho biết êkíp của cô tăng ca, làm xuyên đêm để kịp giao váy đúng hạn. Quỳnh Anh gọi đây là "bộ váy cưới trong mơ" và cảm ơn chồng vì món quà. Cô hài lòng khi không phải chỉnh sửa gì thêm. Trước đó, Duy Mạnh còn tặng ôtô cho vợ.

Duy Mạnh chuẩn bị bộ lễ phục cho ngày cưới. Anh diện vest thêu họa tiết hình con ong, trên ngực áo thêu chữ A&M (tên viết tắt của hai người), phối cùng giày da Louis Vuitton.

Duy Mạnh đội thử vương miện cho vợ.

Duy Mạnh đội thử vương miện cho vợ. ẢnhCalla. 

Nguyễn Quỳnh Anh là con gái thứ hai của ông Nguyễn Giang Đông - cựu chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn. Cô là em vợ của cầu thủ Văn Quyết. Quỳnh Anh tốt nghiệp khoa Luật quốc tế của Học viện Ngoại giao (Hà Nội) và đang kinh doanh thời trang, làm đẹp. Cô quen Duy Mạnh trong một lần đi ăn chung với chị gái và anh rể. Quỳnh Anh tiết lộ chồng mất gần một năm theo đuổi mới chinh phục được cô. Đôi tình nhân đều có lượng người hâm mộ đông đảo trên mạng xã hội. 

Vest cưới của Duy Mạnh. Ảnh: Instagram. 

Vest cưới của Duy Mạnh. Ảnh: Instagram. 

Duy Mạnh sinh năm 1996, đang chơi ở vị trí trung vệ cho Hà Nội FC tại V-League. Anh cùng Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng tạo thành hàng thủ vững chắc, góp phần giúp U23 Việt Nam làm nên kỳ tích ở giải U23 châu Á 2018.   

Đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh diễn ra vào ngày 9/2 tại Hà Nội. Sau lễ đón dâu, họ đãi tiệc tại sân bóng ở Liên Hà, Đông Anh - nơi có nhiều kỷ niệm với chú rể và khách sạn ở Từ Liêm - nơi hai người lần đầu gặp nhau. Hôn lễ có sự góp mặt của nhiều gương mặt trong làng giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Bách...

Ý kiến bạn đọc